Nghệ sĩ thương tiếc Wanbi Tuấn Anh

Thứ hai, 22/07/2013, 00:57
Ngay khi nhận thông tin nam ca sĩ qua đời, nhiều nghệ sĩ đến nhà nhìn anh lần cuối. Những người khác chia sẻ nỗi buồn thương trên facebook.

Wanbi Tuấn Anh

Có mặt trong giây phút kề cận cái chết của Wanbi Tuấn Anh chiều 21/7, ca sĩ Thu Thuỷ không giấu được nỗi đau buồn. Cô nói: "Wanbi rất hiền. Trong thời gian bị bệnh, em ấy luôn lạc quan dù chống chọi với căn bệnh u não. Nhìn em nằm trên chiếc giường trắng mà tôi không khỏi xót xa".

Nhóm V.Music có mặt khi Wanbi trút hơi thở cuối cùng ở nhà riêng tại TP.HCM. Thành viên Sơn Ngọc Minh chia sẻ: "Chúng tôi không kiềm được nước mắt khi nhìn thấy anh ấy nằm trên giường với khuôn mặt hồng hào. Có lẽ anh ấy ra đi thanh thản và muốn mọi người yên lòng. Mọi người sẽ nhớ mãi về anh".

Wanbi Tuấn Anh
Sơn Ngọc Minh và các thành viên V.Music tại nhà Wanbi Tuấn Anh chiều 21/7.

Không ai không xót xa trước sự ra đi của nam ca sĩ khi tuổi đời còn quá trẻ.  Duyên Anh Idol chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình vừa nghe tin Wanbi qua đời. Dù không thân với bạn ấy nhưng đã nhiều lần diễn cùng nhau, không thể kiềm chế được nước mắt. Sao cuộc sống lại ngắn ngủi như thế. Mới đó thôi mà. Mình không thể diễn tả cảm xúc lúc này của mình. Nguyện Chúa Trời cho bạn ấy về thiên đàng”.

Wanbi Tuấn Anh
Phạm Quỳnh Anh thất thần chạy đến nhìn mặt ca sĩ trẻ lần cuối.

Trong khi đó, Nathan Lee cũng bị sốc khi biết đàn em đột ngột qua đời: "Tôi thấy nhiều người cũng có tâm trạng giống tôi. Tôi thấy em ấy rất dễ thương và giống trẻ con nên không ai gặp mà có thể không mến em ấy".

Thủy Tiên lên mạng đưa tấm hình của cô chụp với nam ca sĩ trẻ lần cuối kèm theo lời chia buồn với chia sẻ khá giản dị: "Đây là tấm hình kỷ niệm của anh chị em lần cuối".

Trên giao diện mạng xã hội của các nghệ sĩ đầy ắp những dòng chia sẻ với Wanbi trong chuyến hành trình cuối cùng về với đất. Diễn viên Hoài Linh nghẹn ngào: "... ra đi thanh thản con nhé. Mãi nhớ nụ cười thân thiện và tiếng hát của con".

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chiều nay cũng thất thần chạy đến với người em trong nghề khi nghe tin dữ. Cô viết trên facebook: "Được ở bên em trong giây phút cuối cùng, cầm lấy bàn tay dần tan hơi ấm, lặng lẽ nhìn em ngủ ngon, nhẹ nhàng. Từ hôm nay sẽ là như thế nhé. Những ngày đau đớn đã qua rồi. Chị và các bạn sẽ cùng mặc áo màu trắng, màu mà em yêu thích để đưa em lần cuối. Tạm biệt cậu bé kiên cường".

Wanbi Tuấn Anh có tâm nguyện lễ tang của mình sẽ diễn ra giản dị, nhẹ nhàng vì anh không muốn làm phiền mọi người. Lễ khâm liệm sẽ được tổ chức lúc 8h ngày 22/7 tại nhà riêng của nam ca sĩ ở quận 1, TP.HCM. Lễ viếng bắt đầu sau đó một tiếng đồng hồ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích