Minh Hằng mặc áo xanh viếng Wanbi Tuấn Anh

Thứ hai, 22/07/2013, 00:50
Trước khi mất, nam ca sĩ trẻ bày tỏ mong muốn bạn bè và fan mặc đồ trắng và xanh da trời đến đưa tiễn anh.

minh hằng

Khi được thông báo về tâm nguyện cuối cùng của nam ca sĩ từ bạn bè, Minh Hằng ăn mặc giản dị đến viếng người bạn đồng nghiệp mà cô rất yêu quý. Nữ ca sĩ chọn cho mình bộ jean xanh để làm anh vui.

phạm quỳnh anh

Suốt buổi chiều 21/7, Phạm Quỳnh Anh kề cận bên Wanbi trong giây phút anh hấp hối. Cô về nhà để nghỉ ngơi vài tiếng sau đó trở lại với chiếc áo sơ mi trắng - màu ưa thích của nam ca sĩ trẻ lúc còn sống. Khuôn mặt cô sưng húp vì khóc thương đàn em.

mai phương thúy

Mai Phương Thúy cũng có mặt sau khi biết hung tin. Cô chơi khá thân với Minh Hằng nên cả hai hẹn nhau đi gặp mặt nam ca sĩ lần cuối trước khi khâm liệm.

lâm vinh hải

Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" Lâm Vinh Hải có mặt từ sớm.

vmusic

Ngay khi ca sĩ Wanbi vừa trút hơi thở cuối cùng, các thành viên của nhóm V.Music đã đến nhà để thăm viếng và phụ giúp gia đình nam ca sĩ lo phần hậu sự.

wanbi tuấn anh

Khoảng 18h30, xe chở quan tài của nam ca sĩ xấu số đến. Chiếc hòm màu trắng tạo nên không khí tang thương.

wanbi tuấn anh

Ca sĩ "Đôi mắt" mong muốn tang lễ của anh toàn là màu trắng nên gia đình dùng phông che hết không gian nơi làm lễ nhập quan cho anh.

wanbi tuấn anh

Ca sĩ Phương Linh gửi một lẵng hoa màu trắng. Cô không đến kịp để nhìn anh lần cuối.

Lễ nhập quan diễn ra lúc 7h30 sáng ngày 22/7. Lễ viếng lúc 8h cùng ngày. Lễ đưa tiễn nam ca sĩ diễn ra vào ngày 24/7. Linh cữu của anh sẽ được hỏa táng.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích