Minh Hằng nổi bật giữa dàn sao với phong cách tomboy hở eo

Thứ ba, 23/07/2013, 09:36
Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện đầy cá tính với mái tóc cắt ngắn và trang phục tomboy sexy trong buổi ra mắt phim “Đường đua” của Hồng Ánh.

Đường đua cuối cùng cũng “đua” tới rạp một cách an toàn và khôn khéo, tránh được số phận bi kịch của Bụi đời Chợ Lớn sau khi chỉnh sửa và cắt lại theo yêu cầu của Cục Điện Ảnh và Hội đồng duyệt phim. Buổi công chiếu đầu tiên của Đường đua vào tối 22/7 đã có đêm ra mắt khá hoành tráng, quy tụ đông đảo dàn diễn viên và đạo diễn quen thuộc của làng điện ảnh Việt.

Minh Hằng nổi bật với phong cách tomboy thường thấy, cô hội tụ cùng ê-kip Vừa đi vừa khóc với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải. Những ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng rất hiếm hoi xuất hiện trong các buổi công chiếu phim nhưng tối qua cũng đến tham dự, chúc mừng Hồng Ánh cùng ê-kip đoàn phim Đường đua. Đạo diễn Lê Hoàng, Lê Bảo Trung, dàn diễn viên Chi Bảo, Bình Minh, Vân Trang, Ngọc Lan, Vũ Thu Phương… khiến không khí trở nên sôi động và hào hứng hơn.

Đường đua là bộ phim đầu tay do Hồng Ánh sản xuất và cũng là phim đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Huy (sinh năm 1985) đồng thời cũng là phim điện ảnh đầu tay của Nhan Phúc Vinh và Quý Bình. Riêng Phạm Anh Khoa từng tham gia Mỹ nhân kế mới đây nhưng lại là vai diễn chính đầu tay của anh trên màn ảnh rộng.

Bộ phim quy tụ ê-kip trẻ nhưng nhiệt huyết và đầy quyết tâm để cho ra đời một tác phẩm chỉn chu và sạch sẽ. Cũng giống với Bụi đời Chợ Lớn, Đường đua cũng gặp nhiều trắc trở trên con bước đường kiểm duyệt. Đoàn phim cũng phải chỉnh sửa lại nhiều phân đoạn và cũng cắt khá nhiều mới “đường hoàng” bước ra rạp.

Những khán giả đầu tiên của Đường đua nhìn chung hài lòng. Mặc dù còn vài chi tiết khó hiểu nhưng bộ phim này góp phần tích cực đẩy lùi những “thảm họa” phim Việt. Đường đua chính thức khởi chiếu từ 26/7.

Một số hình ảnh trong buổi công chiếu:

Phong cách thời trang nổi bật giúp Minh Hằng được chú ý hơn các sao khác.

Mặc dù trung thành với hình ảnh tomboy nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn không kém phần xinh đẹp và rạng ngời.

Minh Hằng hội ngộ ê-kip Vừa đi vừa khóc có đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải.

Hồng Ánh rất năng nổ trong vai trò sản xuất.

Cô chụp ảnh cùng chồng - nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn và vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

Nhan Phúc Vinh và Phạm Anh Khoa - 2 diễn viên chính thuộc 2 tuyến đối đầu trong phim.

Quý Bình và Kim Nhã cũng có một vai diễn nhỏ.

Vân Trang xinh đẹp đến chúc mừng người bạn thân Quý Bình.

Chụp ảnh cùng Trấn Thành.

Huy Khánh, Phi Thanh Vân, "Cô gái xấu xí" Ngọc Hiệp và Đinh Ngọc Diệp.

Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn.

Vũ Thu Phương

Hồng Ánh và Lương Mạnh Hải.

Chi Bảo

Ngọc Lan

Cát Tường cũng có một vai nhỏ.

Đạo diễn Lê Hoàng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích