Những câu chuyện cảm động ở đám tang Wanbi Tuấn Anh

Thứ ba, 23/07/2013, 07:29
Phạm Quỳnh Anh mở lại những ca khúc song ca cùng Wanbi, Tóc Tiên từ Mỹ về, tình nguyện đeo khăn tang, đứng trả lễ mọi người đến viếng như một thành viên trong gia đình.

Phạm Quỳnh Anh luôn ở bên Wanbi trong những giờ phút cuối.

Khi biết tin Wanbi đang chìm trong hôn mê sâu, nữ ca sĩ Người dưng ngược lối đã cùng Thu Thủy đến thăm anh để hỏi han tình hình, động viên. Lúc hai nữ nghệ sĩ đến, não của Wanbi đã ngừng hoạt động nhưng mạch vẫn chạy. Quỳnh Anh đã rất xúc động khi nắm bàn tay đang lạnh dần của cậu em. Nhưng khi cô về đến nhà cũng là lúc nhận được tin Wanbi không qua khỏi cơn bạo bệnh.

Là người thân thiết với Wanbi Tuấn Anh từ những ngày đầu, nên kể từ lúc bệnh tình của nam ca sĩ trở nặng cho đến lúc gia đình tang gia, Phạm Quỳnh Anh luôn túc trực tại nhà của Wanbi để an ủi cũng như giúp đỡ chuẩn bị hậu sự. Sáng nay, khi trở lại căn nhà của Wanbi trên một con hẻm đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Quỳnh Anh đã quyết định mở lại ca khúc cả hai cùng hòa giọng ngày trước. Khi đó, mẹ Wanbi đến nói nhỏ với con trai rằng có chị Quỳnh Anh đến hát cho con nghe, nữ ca sĩ ngồi sụp xuống và bật khóc.

Trong đám tang, mọi người cũng không khỏi xúc động khi nhìn thấy Tóc Tiên sát cánh bên gia đình người bạn thân thiết trong giờ phút đau thương. Đồng hành cùng Wanbi Tuấn Anh trong quãng thời gian đầu cả hai cùng phát triển sự nghiệp, Tóc Tiên có thể được xem là người bạn thân thiết nhất của nam ca sĩ trong nhiều năm qua. Chuyến về lưu diễn vài tuần vừa rồi cũng là lúc cô đón nhận tin dữ về anh. Chiều nay, Tóc Tiên đã cùng ba đến viếng và nhìn mặt người bạn cũ lần cuối. Sau khi chia buồn cùng gia đình, cô đã đeo tang, đứng túc trực bên linh cữu của Wanbi và giúp trả lễ khách đến viếng như một thành viên trong gia đình.

Tóc Tiên và Wanbi thân thiết như người trong gia đình.

Đặc biệt, trong lễ viếng sáng nay, một số chuyện trùng hợp lạ lùng đã xảy ra, khiến cho gia đình, người thân và bạn bè của Wanbi Tuấn Anh nghĩ rằng anh vẫn chưa nỡ rời xa mọi người. Khi lễ tang của Wanbi đang diễn ra, nhà anh bị mất điện 2 lần trong khi hàng nhà hàng xóm vẫn bình thường. Mỗi lần như vậy, mẹ Wanbi lại đến bên linh cữu con trai để hỏi xem có điều gì khiến anh khó chịu.

Lần đầu, mẹ Wanbi phát hiện trên cổ áo của anh có vết bẩn, nhưng vì đã liệm nên không thể thay đổi trang phục được nữa. Lúc đó, cả gia đình đã thắp nhang và cầu khấn mong anh bỏ qua. Chỉ sau đó vài phút, điện mở trở lại.

Trong lần mất điện thứ 2, người nhà phát hiện lẫn trong giỏ hoa trắng đặt trên nắp quan tài có một món quà nhỏ. Khi vừa nhấc hộp quà lên, đèn lại bật sáng khiến mọi người kinh ngạc. Đây là món quà của một fan nữ muốn âm thầm gửi tặng cho Wanbi, như một lời chia tay với thần tượng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn