Đội kèn Tây thổi bài "Đôi mắt" tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh

Thứ tư, 24/07/2013, 07:40
Hôm nay, lễ động quan của nam ca sĩ "Đôi mắt" sẽ được tổ chức tại nhà riêng vào lúc 7h. Wanbi Tuấn Anh ra đi ở tuổi 26 trong vòng tay yêu thương của gia đình và bạn bè sau 4 năm dũng cảm chiến đấu với căn bệnh u não quái ác.

7h sáng nay (24/7), Lễ động quan của nam ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh diễn ra tại nhà riêng của anh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Thể theo nguyện vọng của Wanbi, ngay từ sớm, đội kèn Tây đã liên tục chơi ca khúc Cảm ơn, thay cho lời cảm ơn chân thành cuối cùng của anh đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ trước khi trở về với đất mẹ. Đội kèn Tây cũng chơi bài Đôi Mắt, bài hit lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh và cũng gắn với anh như một định mệnh.

Rất mạnh mẽ và bình tĩnh trong suốt những ngày qua, nhưng khi đóng nắp quan tài - cũng là lúc được nhìn mặt con trai lần cuối, mẹ của Wanbi đã bật khóc trong sự xúc động của nhiều người. Dù vậy, tất cả gia đình đều cố gắng giữ không khí thật trầm lắng và nhẹ nhàng để anh không còn buồn và vướng bận.

Đúng 7h, Lễ động quan sẽ diễn ra. Linh cữu của anh sẽ được đưa về nghĩa trang Bình Hưng Hòa để hỏa thiêu, sau đó tro cốt được đem về đặt tại chùa, ngay bên cạnh tro cốt của ba anh như đúng nguyện vọng của Wanbi Tuấn Anh.

Đến tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh cũng có rất đông người hâm mộ đứng dọc con hẻm và tràn ra khỏi con đường lớn.

Vào hồi 16h23 ngày 21/7, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đã vĩnh viễn tạm biệt gia đình, bạn bè và người hâm mộ khi tuổi đời còn rất trẻ và vẫn còn rất nhiều dự định dang dở. Sự ra đi của anh khiến showbiz Việt chấn động. Trong suốt hai ngày qua, rất đông bạn bè, đồng nghiệp cùng các fan từ nhiều nơi đã tới tận nhà riêng của anh nằm trong một con hẻm nhỏ giữa Sài Gòn tấp nập để nói lời tạm biệt cuối cùng và thắp nén nhang nguyện cầu bình yên cho Wanbi.

Điều đặc biệt là hầu hết những người tới chia buồn cùng gia đình nam diễn viên Bóng ma học đường đều mặc đồ màu trắng hoặc xanh chứ không chọn đồ đen như nhiều tang lễ khác. Đây cũng là ước nguyện cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh. Anh mong mọi người cười nhiều thay vì rơi lệ và không thích tang lễ của mình nhuốm màu buồn bã, đau thương.

Nụ cười tươi tắn, thân thiện của Wanbi sẽ còn mãi trong lòng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Anh bắt đầu được chú ý khi tham gia cuộc thi Hot V-teen dành cho giới trẻ. Tham gia con đường ca hát, Wanbi nhanh chóng tỏa sáng với những ca khúc tự sáng tác hoặc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong như Đôi mắt, Cho em, Mãi yêu em... Anh từng là ca sĩ teen hot nhất nhì làng nhạc Việt vào những năm 2008-2011.

Thông tin Wanbi Tuấn Anh phải nghỉ ca hát do bị u não khiến cả giới showbiz bất ngờ. Nam ca sĩ biết mình bị bệnh không lâu sau khi bố qua đời vì căn bệnh tương tự. Khối u ở tuyến yên đã làm ảnh hưởng đến một bên mắt của anh không nhìn thấy gì. Không lâu sau đó, bệnh trở nặng và bắt đầu ảnh hưởng lên con mắt còn lại. Trong suốt 4 năm chiến đấu với bệnh tật, Wanbi không kêu than bất cứ điều gì. Người hâm mộ có tò mò, anh cũng chỉ trả lời đơn giản là có vấn đề với mắt. Theo chia sẻ của mẹ và người quản lý, trong những ngày tháng cuối cùng, những cơn đau triền miên hành hạ Wanbi nhưng anh vẫn lặng lẽ chịu đựng. Mẹ có hỏi, anh cũng chỉ mỉm cười và động viên mẹ yên tâm.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn