Tóc Tiên - Trương Quỳnh Anh mắt đỏ hoe đưa tiễn Wanbi

Thứ tư, 24/07/2013, 10:33
Rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết trong làng nhạc Việt đã có mặt từ sáng sớm để đưa nam ca sĩ "Đôi mắt" về nơi an nghỉ cuối cùng

Hơn 5h sáng, mọi khâu chuẩn bị cho lễ di quan và hỏa táng của Wanbi Tuấn Anh đã được gia đình chuẩn bị chu đáo. Trong buổi lễ, Quỳnh Mi - em gái nam ca sĩ - là người đi trước bưng bát hương. Người quản lý đã gắn bó với Wanbi suốt 7-8 năm qua cầm di ảnh của anh đi trước xe tang.
Nam Cường có mặt từ rất sớm. Anh thất thần khi ôm lẵng hoa hồng trắng - vàng tiễn đưa người bạn thân.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh phải đeo kính đen để che đôi mắt đã khóc tới sưng. Đêm qua, vợ chồng cô cùng nhiều đồng nghiệp như nhạc sĩ Nguyễn Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... đã thức thâu đêm bên linh cữu của Wanbi Tuấn Anh để cùng hát lại các bản hit cũng như ôn lại những kỷ niệm đẹp về nam ca sĩ. Có nhiều khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh tưởng như khóc ngất đi vì quá thương xót Wanbi. Cô cũng mở đi mở lại ca khúc cuối cùng nam ca sĩ thu âm cùng mình khi tới gặp Wanbi trong 3 ngày nay.
Trên trang cá nhân, cô khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ: "Hình ảnh của em tối qua không thoát ra khỏi suy nghĩ được... Trên người là bộ quần áo và chiếc áo vest em thích nhất, nét mặt khi ngủ rất mãn nguyện khiến cho mọi người cũng cảm thấy an lòng... Cũng phải thôi vì bên cạnh em luôn có những người anh, người bạn đúng nghĩa hiểu em muốn gì, thích gì... Bi có thể an tâm ngủ ngon rồi".
Tóc Tiên vội vã trở về từ Đà Nẵng để tiễn đưa người bạn thân thiết. Hai ngày nay, cô thường xuyên có mặt ở nhà Wanbi Tuấn Anh và đứng trong hàng ngũ những người thân trong gia đình để tiếp đón, cám ơn khách tới viếng nam ca sĩ.
Bận rộn với chuyện chăm lo cho con nhỏ nhưng vợ chồng MC Ốc Thanh Vân cũng có mặt để đưa tiễn Wanbi Tuấn Anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Xấp xỉ tuổi nhau lại thường xuyên cùng tham gia các chương trình giải trí lớn nhỏ, Thanh Vân có khá nhiều kỷ niệm với giọng ca Bắt sóng cảm xúc. Cô không tin nổi người bạn thân thiết với mình đã ra đi khi mới 26 tuổi.
Kang Ha Neul - cô bạn Hàn Quốc từng được Wanbi Tuấn Anh giúp đỡ khi mới bước vào làng giải trí Việt Nam - cũng thường xuyên túc trực bên linh cữu anh trong mấy ngày vừa qua. Ha Neul thất thần bước đi giữa đám đông vì quá thương xót người bạn tốt của mình.
Minh Tuấn - thành viên nhóm La Thăng - có mặt tại tang lễ của Wanbi từ rất sớm. Anh lặng lẽ đi giữa đám đông để tiễn đưa người em đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng.
Bảo Anh và Trương Quỳnh Anh nắm chặt tay nhau hòa vào dòng người đưa tiễn Wanbi Tuấn Anh. Cả hai đều nhớ như in những kỷ niệm đã có khi cùng đi diễn, đóng phim với nam ca sĩ Đôi mắt.
Khổng Tú Quỳnh và người quản lý cũng có mặt để tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh. Nữ ca sĩ và Wanbi cùng có khởi nghiệp trong quãng thời gian từ năm 2008 nên khá thân thiết và hiểu rõ về nhau. Dù biết bệnh tình của Wanbi nhưng không ai tin anh lại ra đi quá sớm như thế này.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích