Sao Việt thức trắng đêm hát bên linh cữu Wanbi Tuấn Anh

Thứ tư, 24/07/2013, 08:11
Suốt đêm hôm qua (23/7), những người bạn tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết cùng ngồi bên linh cữu và thức xuyên đêm để thủ thỉ và hát những ca khúc của Wanbi để mong anh có một đêm cuối cùng ấm áp.

Lễ viếng Wanbi kết thúc trước 12 giờ nhưng rất nhiều bạn bè thân thiết như Tóc Tiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà... đã hẹn nhau quay trở lại để được ở bên nam ca sĩ lần cuối.

Đông Nhi dù đang kẹt show ở Buôn Ma Thuột và buổi chiều trước đó cô thậm chí không kịp có mặt trong buổi họp báo ra mắt album của mình nhưng vẫn cố gắng đến với gia đình Wanbi vào lúc nửa đêm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng và NTK Chung Thanh Phong.

Ngồi xung quanh linh cữu Wanbi Tuấn Anh, các nghệ sĩ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đã có với nam ca sĩ bạc mệnh. Họ còn cùng nhau hát những ca khúc quen thuộc của anh như Đôi mắt, Cho em... đặc biệt là Cám ơn, một sáng tác mà Wanbi Tuấn Anh muốn bày tỏ lòng cảm ơn chân thành của mình đến với tất cả mọi người.

Mặc dù xác định tâm lý ôn lại kỷ niệm vui, hát những bài người quá cố yêu thích nhưng ngay từ khi thể hiện bài đầu tiên, tất cả đều không kìm nén được nỗi đau mất mát quá lớn này. Ai cũng khóc rưng rưng. Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh vừa hát vừa khóc rất nhiều. Càng về khuya, không gian càng tĩnh lặng, nỗi buồn của sự mất mát bao trùm, tiếng hát lại vang lên.

Người quản lý của Wanbi Tuấn Anh chia sẻ, anh tin rằng, ở một nơi nào đó, nam ca sĩ sẽ rất hạnh phúc khi biết đến cuối đời mình vẫn đón nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người.

Tận 4h sáng, Ông Cao Thắng mới đưa Đông Nhi rời khỏi đám tang về nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày mai đưa tiễn Wanbi về nơi an nghỉ cuối cùng. Các nghệ sĩ khác vẫn ở lại, trắng đêm chờ tiễn đưa người em yêu quý.

Trước đó, khoảng 1h sáng, Đàm Vĩnh Hưng một mình đến đám tang. Anh lặng lẽ thắp cho người xấu số nén hương, rồi nán lại 30 phút để chia buồn, trò chuyện với gia đình Wanbi. Gần về sáng, ca sĩ, diễn viên Trương Thế Vinh cũng đến hòa vào cuộc trò chuyện với mọi người. Mẹ Wanbi dù mệt nhưng cũng ngồi cùng bạn bè của con, tự hào ôn lại với mọi người về cậu con trai siêu lạc quan, đầy nghị lực sống.

Đàm Vĩnh Hưng đến sau nửa đêm vẫn có các fan đứng chờ.

Tóc Tiên liên tục có mặt bên cạnh bạn thân những ngày cuối đời.

Lễ động quan của nam ca sĩ vừa diễn ra vào lúc 7h sáng nay. Sau đó, anh được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa và đưa tro cốt về một thiền viện ở quận Phú Nhuận - nơi an nghỉ của bố anh.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích