Hồ Ngọc Hà che mặt, Minh Hằng nghẹn ngào viếng Wanbi Tuấn Anh

Thứ ba, 23/07/2013, 22:30
Hơn 9 giờ tối 23/7, nữ ca sĩ được đàn em Sơn Ngọc Minh tháp tùng đến viếng nam ca sĩ bạc mệnh. Sự xuất hiện của cô thu hút chú ý ngay từ khi bước chân ra từ chiếc xe riêng.

Dù nghe tin buồn này 2 ngày trước nhưng đến khuya hôm nay Hồ Ngọc Hà mới sắp xếp thời gian đến chia buồn cùng gia đình Wanbi Tuấn Anh. Trước đó, cô đã gửi tới gia đình vòng hoa trắng. Cũng như nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí, cô rất quý mến tính cách hiền lành của Wanbi.

Nữ ca sĩ mặc áo sơ mi trắng tới đám tang. Khi vừa bước chân xuống xe, nhiều hàng xóm đổ xô ra nhìn cô gây nhốn nháo cả một góc phố. Cô thậm chí còn giơ tay lên che mặt khi các ống kính tập trung chụp hình.

Người đẹp mặc áo trắng và lấy tay che mặt khi các ống kính "di" vào cô.

Trước sự hiếu kỳ của người dân khu phố, nữ ca sĩ giữ thái độ lạnh lùng.

Cô xúc động trước những vòng hoa trắng đặt xung quanh ngõ.

Đào Bá Lộc cũng đi cùng đàn chị đến viếng đồng nghiệp.

Rất nhiều ca sĩ đã tranh thủ đến nhìn mặt nam ca sĩ vì đêm nay là đêm cuối cùng vì lễ động quan của Wanbi diễn ra vào lúc 7 giờ sáng mai, 24/7, sau đó anh được hỏa tang tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa. Tro cốt của nam ca sĩ được gia đình đưa lên một ngôi chùa tại TP.HCM.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Quang Hà thì Minh Hằng và Bảo Anh cũng rủ nhau đến thăm anh mặc dù sáng nay cô đã mang hoa hồng trắng đến từ rất sớm. Trong khi đó, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc đang bận rộn với phim trường Vừa đi vừa khóc cũng thu xếp để ghé qua tang lễ tham gia ôn lại những kỷ niệm đáng  nhớ về Wanbi cùng nhóm bạn thân. Cả Minh Hằng và Bảo Anh đều diện áo trắng và để mặt mộc.

Trước đó, Phương Thanh và Quang Hà cũng tranh thủ đến đám tang. Tất cả đều tỏ sự thương xót và chia buồn cùng mẹ của nam ca sĩ. Sau khi thắp hương và đặt hoa trắng lên linh cữu người quá cố, các ca sĩ cũng nán lại khá lâu để tâm sự cùng mẹ của Wanbi về những ngày cuối trước khi ra đi mãi mãi. "Chị Chanh" cho biết cô buồn vì showbiz mất đi một người ca sĩ có tài.

Vào khuya đêm nay, quản lý của Wanbi Tuấn Anh là Lý Minh Tùng muốn đồng nghiệp thân cận với nam ca sĩ ghé qua tang lễ để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về Wanbi. Anh muốn nam ca sĩ có một đêm cuối cùng ấm áp bên đồng nghiệp, người thân. Ý kiến này của anh nhận được sự ủng hộ của nhiều người như Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng...

Minh Hằng xúc động khi bước chân vào ngõ nhà Wanbi. Nếu hôm trước cô mặc áo xanh thì tối nay cô mặc áo trắng, cả hai màu đều là màu mà nam ca sĩ Đôi mắt yêu thích.

Minh Hằng để mặt mộc. Cô đến để cùng bạn bè ôn lại những kỷ niệm về Wanbi.

Mặc dù đến sáng nay nhưng nữ ca sĩ The Voice vẫn đến lại lần nữa cùng Minh Hằng.

Cũng như Minh Hằng, Bảo Anh sẽ ở lại tới khuya cùng những người bạn để Wanbi có buổi tối cuối cùng ấm áp.

Dù chưa một lần làm việc chung nhưng Phương Thanh rất thương xót sự ra đi của đàn em.

Cô đi cùng nam ca sĩ Quang Hà.

Mặc dù có lịch diễn tối nay nhưng nam ca sĩ Ngỡ vẫn cùng người quản lý tới thắp cho Wanbi một nén nhang.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn