Những sao Việt mở quán bình dân

Thứ năm, 27/02/2014, 10:17
Nhiều tên tuổi đình đám showbiz như Hoài Linh, Trang Trần, Thúy Hạnh... đã chọn mặt hàng quán ăn bình dân để kinh doanh.

Hoài Linh mở tiệm mì

Khán giả trong và ngoài nước đã không còn xa lạ với danh hài Hoài Linh. Khi lên sân khấu, anh có thể khiến cho những người khó tính cũng phải bật cười, những vị khách có thói quen xem loại hình nghệ thuật khác cũng phải chuyển sang xem hài. Chính vì thế, Hoài Linh là một gương mặt ấn tượng trong môn nghệ thuật thứ 7 được khán giả yêu mến.

Bên cạnh diễn xuất, Hoài Linh còn có đam mê với kinh doanh, không phải để kiếm thêm thu nhập mà đơn giản là để thỏa mãn sở thích... ăn uống. Năm 2010, danh hài nổi tiếng đã khai trương quán mì của mình tại TP.HCM.

Ấn tượng của quán chính là sự thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và tao nhã. Món ăn tại đây được các thực khách đánh giá là ngon miệng, hương vị đặc sắc và giá cả phải chăng. Quán mở cửa từ 8h đến 22h hằng ngày. Đặc biệt khi đến ăn tại quán khách hàng sẽ được gặp gỡ, trò chuyện với Hoài Linh.

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan và quán ốc nổi tiếng Hà thành

Hoa hậu biển Hoa hậu Việt Nam 2010 nổi tiếng nhờ vẻ chân chất vốn có và sự khéo tay. Bên cạnh việc thử sức ở các cuộc thi người đẹp, Nguyễn Thị Loan còn mạnh dạn tham gia kinh doanh. Từ hai bàn tay trắng, giờ đây công việc kinh doanh suôn sẻ khiến cuộc sống của người đẹp sinh năm 1990 và gia đình ngày càng phát triển. Quán ốc ngay giữa trung tâm thủ đô của cô được nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé tới thường xuyên.

Nguyễn Thị Loan từng chia sẻ rất vui vì những cố gắng của mình đã được đền đáp. Nhiều người tới ủng hộ bởi không chỉ yêu mến cô mà còn vì hương vị đậm đà hấp dẫn của món ăn này.

Trang Trần - Chân dài mê bán bún

Nhắc đến Trang Trần, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một cô chân dài gốc Bắc cá tính, thẳng thắn và tốt bụng.

Bên cạnh niềm đam mê với nghề người mẫu, Trang Trần còn có sở thích kinh doanh bún đậu. Cô chia sẻ, lý do mở quán là vì... khủng hoảng kinh tế khiến cho thu nhập từ nghề người mẫu bị sụt giảm trong những năm gần đây.

Từ ngày khai trương đến nay, quán bún đậu của Trang Trần ngày nào cũng đông khách, bán được 300 đến 500 suất một ngày. Đây là nơi ghé tới thường xuyên của người hâm mộ cũng như bạn bè của cô người mẫu gốc Bắc.

Thúy Hạnh bán bún nấm gà chỉ 25.000 đồng

Thúy Hạnh được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu và giám khảo của chương trình Vietnam’s Got Talent. Thành công là thế nhưng chân dài sinh năm 1978 còn có một sở thích kinh doanh, phục vụ những người mê món bún nấm gà.

Thúy Hạnh là một phụ nữ đa tài và thành đạt (Ảnh: Internet).

Được khai trương vào đầu tháng 8/2012, nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu, Q.Bình Thạnh, quán bún nấm gà của Thúy Hạnh bắt đầu trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều người. Thực đơn của quán ngoài món bún nấm gà còn có nhiều món phong phú khác như bún xào, bò bít tết, cháo sườn và các loại sinh tố. Tuy là quán của sao nhưng giá cả rất bình dân, mỗi bát bún nấm gà có giá 25.000 đồng.

Thúy Hạnh tự tay chế biến đồ ăn cho khách (Ảnh: Khánh Hòa).

Thúy Hạnh cũng tâm sự: “Đơn giản vì tôi thích nấu ăn, cảm giác rất vui và hạnh phúc khi nhìn mọi người xung quanh thưởng thức món ăn do chính tay mình làm ra. Thêm nữa tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã (nhạc sĩ Minh Khang) nên quyết định mở quán ăn để thỏa niềm đam mê của mình”.

Sau một thời gian, vì công việc bận rộn, nữ người mẫu đành sang quán lại cho người khác.

Hiếu Hiền cùng vợ bán trà chanh

“Chú lùn” Hiếu Hiền là một nam diễn viên hài và diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Tuy ngoại hình “thường thường bậc trung” nhưng Hiếu Hiền lại sở hữu “duyên ngầm” trời cho và tài năng diễn xuất thiên bẩm. Anh đã đi vào lòng công chúng thông qua các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn, Hồn Trương Ba, da hàng thịt…

Không chỉ là một diễn viên tài năng, anh còn là một người nhạy bén với kinh doanh. Khi phong trào trà chanh còn chưa hết “sốt” ở Sài Gòn, Hiếu Hiền đã nhanh chóng bắt nhịp bằng việc cho ra mắt quán trà chanh kết hợp trà sữa mang tên Panda tại TP.HCM.

“Chú lùn” Hiếu Hiền trong phim Bỗng dưng muốn khóc (Ảnh: Internet).

Tuy là quán trà chanh nhưng thực đơn của quán khá phong phú với nhiều món nướng, chiên, xào. Không như những ông chủ “chỉ tay 5 ngón” khác, Hiếu Hiền luôn tự xông pha vào bếp để nấu nướng, bưng bê và kiên nhẫn nghe những lời góp ý của khách. Anh chia sẻ: “Những ý kiến đóng góp của khách hàng rất bổ ích cho công việc kinh doanh”.

Điểm đặc biệt của quán đó là việc các fan vừa được ăn ngon vừa được trò chuyện cùng với thần tượng của mình.

Hot boy Baggio bán ốc

Sinh năm 1990, Baggio là một hotboy nổi tiếng trong giới trẻ. Baggio được các bạn trẻ biết đến như một “nghệ sĩ đa năng”, diễn xuất tốt và chơi thể thao giỏi. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh chàng nhanh chóng nhận được nhiều lời mời tham gia vào các bộ phim dành cho giới trẻ như Giải cứu thần chết, Chạm tay vào nỗi nhớ...

Bên cạnh công việc của một diễn viên, Baggio còn có sở thích kinh doanh. Mê ốc từ nhỏ và ao ước được kinh doanh món ăn này, nhưng phải đến tháng 3/2012, Baggio mới biến niềm đam mê của mình trở thành sự thật. Quán ốc mang tên Cu Tồ chính thức khai trương tại TP.HCM.

Các món ăn tại đây sạch sẽ và được chế biến theo một phong cách rất riêng. Đặc biệt, giá cả rất bình dân, chỉ từ 30.000 – 50.000 đồng cho một món. Mặc dù bận rộn với công việc đóng phim nhưng mỗi ngày Baggio vẫn luôn dành 2 tiếng tới quán để trực tiếp vào bếp và tự tay chế biến món ăn cho khách. Quán ốc Cu Tồ hiện nay là điểm đến của các sao trẻ cùng các hot boy, hot girl trong giới showbiz Việt.

Kinh doanh ốc là đam mê của Baggio.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn