Nạn nhân tố Minh béo tâm sự về 'một phút thành sao' ngang Cao Thái Sơn

Thứ tư, 26/02/2014, 11:22
Gần đây, thông tin Nhật Hí "một phút thành sao", sánh ngang Cao Thái Sơn và Phi Thanh Vân trong một liveshow khiến dư luận lên tiếng chỉ trích.

Từng công bố việc tố cáo Minh Béo chỉ vì quá bức xúc, không nhằm mục đích PR, thế nhưng, hình ảnh Nhật Hí sánh ngang Cao Thái Sơn và Phi Thanh Vân trong một liveshow sắp diễn ra được đăng tải khiến dư luận lên tiếng chỉ trích dữ dội.

Sau scandal gạ tình, có vẻ Nhật Hí đã nhanh chóng trở thành một từ khóa hot và được dư luận hết mực quan tâm, không lâu sau đó, thông tin Nhật Hí là một trong số những “ngôi sao hàng đầu” trong một đêm nhạc nhanh chóng được lan truyền khắp các diễn đàn mạng.

Việc trở thành 1 trong số 3 tên tuổi hàng đầu của đêm nhạc, cũng như hình ảnh được sánh ngang Cao Thái Sơn và Phi Thanh Vân đã khiến dư luận “ném đá” dữ dội, cho rằng Nhật Hí đã dựa hơi scandal để nổi tiếng.

Nhật Hí - người đầu tiên tố cáo Minh Béo gạ tình.

Đứng trước sự chỉ trích của dư luận, Nhật Hí đã viết tâm thư nhằm giãy bày suy nghĩ của mình, anh cho biết: “Bản thân mình bôn ba ở Sài Gòn này vừa học vừa đi làm, là sinh viên khoa thanh nhạc trường CĐ VHNT TP.HCM.

Trong thời gian đi học mình cũng xin xỏ năn nỉ người ta để được hát ở các tụ điểm cafe để vừa trang trải cuộc sống và để đóng tiền học kéo dài 3 - 4 năm trời như vậy, nhưng chưa phát triển được ước mơ.

Sau sự việc scandal ầm ĩ vừa qua mình cũng không lên tiếng nữa .

May mắn của mình là được nhiều các cô chú anh chị hiểu chuyện, nên tạo điều kiện để mình theo đuổi ước mơ, hát ở sân khấu lớn hơn, phòng trà lớn hơn... chứ đâu phải vì scandal này mình mới bắt đầu đi hát đâu.

Nhưng bên cạnh đó có 1 số người nói ra nói vô những lời phán xét khó nghe đại ý là trách mình bất tài này nọ, "để xem thằng nhóc này nổi được bao lâu...".

Poster có hình ảnh Nhật Hí sánh ngang Cao Thái Sơn và Phi Thanh Vân trong một liveshow sắp diễn ra

Mình hiểu cảm giác tự nhiên có 1 người trước giờ dưới cơ hoặc ngang mình bỗng chốc vượt mặt mình nằm chễm chệ trên các mặt báo. Nhưng xin đừng như vậy mà buông lời vùi dập khi chưa hiểu, chưa từng nếm trải những gì mình đã trải qua.

Những gì mình làm bây giờ là vì người yêu của mình, vì tương lai 2 đứa. Nếu như không vì người này thì mình cũng không có động lực nào để can đảm vượt qua dư luận đâu.

Biết rằng những người nói xấu mình không quan trọng với mình, nhưng mình cũng là con người, cũng biết buồn mà."

Theo GDVN

Các tin cũ hơn