Hoàng Tôn tiết lộ chuyện Minh Béo gạ tình 2 đồng nghiệp nam

Thứ hai, 17/02/2014, 16:53
Nam ca sĩ bước ra từ "The Voice" cho biết anh có tới 2 người em trong nghề từng kể về chuyện Minh Béo gạ tình họ.

Mới đây, Hoàng Tôn chia sẻ trên trang cá nhân link bài viết về Minh Béo bị tố đồng tính, gạ tình và sàm sỡ nghệ sĩ trẻ cùng dòng tâm sự: "Thằng em mình cũng bị... Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá".

Việc Hoàng Tôn chia sẻ câu nói nửa đùa nửa thật trong thời điểm vụ việc Minh Béo bị tố cáo gạ tình đã thu hút nhiều lượt like cũng như chia sẻ từ phía fan. Đa số các câu hỏi đặt ra đều có cùng một nội dung tương tự nhau: "Đây có phải là sự thật không anh Hoàng Tôn?". Nhưng Hoàng Tôn không trả lời càng khiến các fan càng thêm tò mò.

Dòng chia sẻ của Hoàng Tôn trên trang cá nhân.

Hoàng Tôn tiết lộ những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của anh hoàn toàn là sự thật. Anh cho biết thêm: "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".

Hoàng Tôn thẳng thắn bóc mẽ scandal của đàn anh.

Không chỉ từ phía Hoàng Tôn, một số bạn cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân những lời đồng cảm rằng bạn bè của mình cũng từng bị Minh Béo gạ tình.

Bạn có nickname Hùng Tiến cho rằng: "Nam ca sĩ Susu Babysu... Em lên tiếng đi cưng. Em bị nặng hơn đó???". Còn Austin Phan chia sẻ: "Ố mài gót, anh Hoàng trong công ty tui còn bị Minh Béo gạ tình nữa mà, giờ mới dám tin!".

Đầu năm 2014, Minh Béo đang gặp phải một scandal không nên có trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Về phía Minh Béo, sau khi bị nghệ sĩ trẻ N.H tố cáo, anh đã đáp trả rằng: "Ca sĩ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng. Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả".

Theo Zing

Các tin cũ hơn