Tóc Tiên lên tiếng về chiếc nhẫn đính hôn gây xôn xao

Thứ ba, 25/02/2014, 14:04
Nữ ca sĩ hải ngoại tiết lộ đó là nhẫn đính hôn của một người chị thân thiết và khẳng định cô vẫn trong tình trạng độc thân.

Mới đây, Tóc Tiên khiến người hâm mộ xôn xao khi khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón tay áp út lên trang cá nhân, kèm theo dòng chia sẻ: "Cũng vừa tay, có tý hồi hộp". Không ít người gửi lời chúc mừng đến cô vì đã tìm được "hoàng tử trong mơ". Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến thắc mắc không biết người cầu hôn Tóc Tiên là ai vì cách đó không lâu, người đẹp khẳng định cô vẫn một mình lẻ bóng.

Tóc Tiên giải thích về chiếc nhẫn đính hôn gây xôn xao.
Hình ảnh đeo nhẫn gây hiểu lầm của nữ ca sĩ hải ngoại.

Trước nghi án được cầu hôn và sắp lên xe hoa, Tóc Tiên đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hải ngoại cho biết đây là chiếc nhẫn đính hôn của một người chị họ thân thiết. Tóc Tiên cảm thấy tò mò nên đã đeo thử.

Ngoài ra, Tóc Tiên cũng không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đồng thời khẳng định mình vẫn là cô gái "độc thân và kiêu hãnh".

Tóc Tiên hiện đang học tập và làm việc tại Mỹ. Kể từ khi thay đổi mái tóc "bông xù" thành kiểu tóc pixie cá tính, phong cách thời trang của cô nàng ngày càng gợi cảm, sexy hơn. Tuy vậy, cô lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ khi chia tay vận động viên bóng rổ, nữ ca sĩ xinh đẹp chưa công khai hẹn hò ai.

Phong cách thời trang ngày càng sexy của Tóc Tiên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích