Việt Nam trải thảm đỏ ở sân bay đón SNSD

Thứ ba, 25/02/2014, 09:30
Ban tổ chức "2014 HEC Korea Festival" cho biết họ có thể sẽ bố trí thảm đỏ từ cổng VIP đến khu vực để xe đưa rước để các thần tượng có thể dễ dàng chụp ảnh, giao lưu cùng các fan.

Vào ngày 22/3, đêm nhạc 2014 HEC Korea Festival sẽ được tổ chức tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tham gia của các nhóm nhạc nổi tiếng được yêu thích tại Hàn Quốc hiện nay gồm SNSD, 2PM, Sistar, MissA, The Gate. Mỗi nhóm nhạc sẽ trình diễn khoảng 6 bài kéo dài trong vòng 30 phút. Xen kẽ đó sẽ là các tiết mục trình diễn nghệ thuật của nghệ sĩ hai nước.

SNSD.

Theo chia sẻ của đại diện ban tổ chức, Việt Nam là điểm dừng đầu tiên trong chuyến hành trình giao lưu và quảng bá văn hóa Hàn Quốc thông qua Kpop lần này bởi mối quan hệ ngoại giao tốt giữa hai nước cũng như sự tương đồng giữa hai nền văn hóa. Sau đó, 2014 HEC Korea Festival sẽ lần lượt được tổ chức tại các quốc gia Trung Quốc, Singapore, Mông Cổ, Úc, Mỹ…

Về vấn đề đón các sao Hàn tại sân bay Việt Nam, ban tổ chức cho biết nếu ổn định được tình hình sớm, họ sẽ bố trí trải thảm đỏ từ cổng VIP đến khu vực để xe đưa rước để các thần tượng có thể dễ dàng chụp ảnh và giao lưu cùng các fan cũng như giới truyền thông. Điều này vừa tạo thiện cảm với dàn sao Hàn, vừa tạo điều kiện để khán giả Việt có cơ hội gặp gỡ thần tượng.

2014 HEC Korea Festival sẽ có hơn 20 ngàn vé được phát hành giá từ 400 ngàn – 4 triệu đồng (700 vé). Do số lượng này khá lớn nên rất khó để có thể đưa ra con số dự kiến lượng khán giả đến theo dõi, tuy nhiên ban tổ chức mong muốn sẽ tiêu thụ được càng nhiều vé càng tốt.

2PM.

Để có thể phục vụ khán giả một cách tốt nhất, ban tổ chức cũng hứa hẹn sẽ nhập toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led từ Hàn Quốc, sân khấu được kéo dài ra giữa trung tâm sân vận động để khán giả ở bất cứ vị trí nào cũng có thể theo dõi.

Vấn đề an ninh cũng là một trong những mối bận tâm lớn nhất khi hầu hết các chương trình có sự tham gia của sao Hàn diễn ra tại Việt Nam một thời gian gần đây đều xảy ra tình trạng chen lấn, mất trật tự. Về điều này, ban tổ chức cũng cho biết họ đã có kinh nghiệm trong việc quản lý cũng như liên lạc với các công ty an ninh hàng đầu tại Việt Nam nên các fan có thể yên tâm.

Đặc biệt, theo dự kiến, hai thành viên của Ban nhạc SNSD sẽ đảm đương vai trò MC chương trình 2014 HEC Korea Festival tại Việt Nam, cùng với một MC người Việt Nam, tuy nhiên cái tên này vẫn chưa được công bố. Tương tự, các ca sĩ Việt Nam trình diễn trong đêm nhạc cũng đang nằm trong vòng bí mật.

Toàn bộ chương trình 2014 HEC Korea Festival biểu diễn ở cả 10 nước sẽ được ghi hình và phát sóng trên 90 quốc gia trong một năm thông qua một kênh truyền hình của Hàn Quốc. Đạo diễn chương trình là Choi Hyung Yun nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc giải trí của Hàn Quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích