Những cặp đôi "phim giả tình thật" ồn ào nhất lịch sử Hollywood

Thứ hai, 24/02/2014, 09:41
"Phim giả tình thât" vốn là "chuyện thường ngày ở huyện" tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Có những mối tình chỉ diễn ra chóng vánh nhưng cũng có những chuyện tình kéo dài đến hết cả cuộc đời. Tuy nhiên, dù xấu, dù đẹp, dù hạnh phúc hay dang dở thì những cặp đôi "phim giả tình thât" này vẫn được ghi vào lịch sử Hollywood như là những câu chuyện tình yêu làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới.

"Nhanh như Hollywood" là "thuật ngữ" dùng riêng để nói về những câu chuyện "phim giả-tình thật" của làng điện ảnh thế giới. Cứ thử nghĩ mà xem, điều gì sẽ đến khi nam diễn viên và nữ diễn viên liên tục "chạm mặt" nhau trên phim trường trong mấy tháng trời, thậm chí quay những cảnh tỉnh cảm đầy ướt át?

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", câu nói của người xưa là hoàn toàn đúng với những cặp đôi này. Có những chuyện tình chỉ "chợt đến, chợt đi" nhưng cũng có những mối tình đeo đẳng kéo dài đến suốt cuộc đời.

Cùng điểm lại những cặp đôi "phim giả tình thật" gây ồn ào nhất lịch sử Hollywood đã từng khiến báo giới phải tốn không biết bao nhiêu giấy mực:

Elizabeth Taylor và Richard Burton

Sau cuộc hôn nhân đầy tai tiếng với người chồng thứ 4, nam ca sĩ Eddie Fisher- người mà minh tinh màn bạc một thời Elizabeth Taylor đã “cướp” được sau mối quan hệ vụng trộm dù Fisher đã có vợ, nữ diễn viên có đôi mắt màu tím nổi tiếng đã kịp tìm cho mình một bến đỗ mới với người bạn diễn trong Cleopatra Richard Burton. Đây có thể được xem là mối tình sóng gió nhất của Elizabeth Taylor và cũng là một trong những câu chuyện “phim giả tình thật” ồn ào nhất lịch sử Hollywood.

Elizabeth Taylor và Richard Burton kết hôn hai lần, lần thứ nhất từ năm 1964-1974 rồi chia sau, sau đó tái hôn và sống thêm được với nhau hai năm nữa, từ 1975 đến 1976.

Katharine Hepburn và Spencer Tracy

Nữ diễn viên Katharine Hepburn và nam diễn viên Spencer Tracy đã bắt đầu yêu nhau từ khi đóng chung trong phim Woman of the Year (1942). Hepburn và Tracy đã ở bên nhau trong suốt 26 năm cho tới khi ông qua đời vào năm 1967. Tuy vậy, trong suốt thời gian này, nam diễn viên Tracy vẫn không ly hôn người vợ duy nhất của mình – bà Louise Tracy. Họ tuy ly thân nhưng trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng.

Vì sung đạo nên Tracy đã không phản bội lời thề của mình để ly hôn với vợ. Chỉ đến khi sức khỏe của ông thực sự đi xuống, Hepburn mới đến sống cùng một nhà với ông để tiện việc chăm sóc.

Tình yêu của Katharine Hepburn và Spencer Tracy được coi là một trong những chuyện tình đi vào huyền thoại trong lịch sử Hollywood

Brad Pitt và Angelina Jolie

Brad Pitt và Jennifer Aniston đã kết hôn được 5 năm cho tới khi Pitt chính thức thú nhận đã đem lòng yêu nữ diễn viên Angelina Jolie trong quá trình đóng cặp với cô trên phim trường Mr. and Mrs. Smith. Vợ chồng Pitt và Aniston đã chia tay ngay sau đó và mục tiêu của báo chí không ai khác chính là nữ diễn viên gợi cảm Angelina Jolie khi cho rằng đả nữ chính là người thứ 3 xen vào giữa cuộc hôn nhân vốn rất hạnh phúc của nam tài tử và vợ cũ.

Vượt qua những điều tiếng của dư luận, tình cảm của cặp đôi Bragelina vẫn rất bền chặt. Họ đã có với nhau 6 nhóc tì, 3 con đẻ và 3 con nuôi.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

Kristen Stewart và Robert Pattinson là cặp "phim giả tình thật" nổi tiếng Hollywood sau loạt phim Twilight. Khi quay phim, tin đồn tình cảm của cả hai đã rộ lên nhưng phải đến năm 2012, Rob - Kris mới chính thức công khai. Tuy vậy, chuyện tình đẹp của cặp sao đã không kết thúc có hậu như phim.

Trong quá trình quay phim Snow White and the Huntsman (2012), đạo diễn Rupert Sanders và Kristen Stewart đã có một cuộc tình ngắn ngủi đầy tai tiếng. Dù đã được Robert tha thứ xong mối quan hệ của cặp đôi đình đám nhất nhì Hollywood vẫn không thể cứu vãn được và cả hai đã “đường ai nấy đi” sau gần 2 năm hẹn hò.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Miley Cyrus gặp Liam Hemsworth lần đầu khi cả hai đóng vai tình nhân trong phim The Last Song. Chính những ngày quay phim đó, Miley đã phải lòng chàng trai đến từ Australia này.  Nam diễn viên đã cầu hôn Miley bằng chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat của thương hiệu Neil Lane nổi tiếng. Thời điểm đó, Miley đã chia sẻ về tương lai lâu dài cùng Liam. “Tôi rất hạnh phúc khi đính hôn và chờ đợi cuộc sống hạnh phúc cùng Liam”, giọng ca của We Can’t Stop chia sẻ trên People.

Tuy nhiên, bắt đầu từ cuối năm 2012, chuyện tình cảm của Miley Cyrus và Liam Hemsworth liên tiếp gặp trục trặc, gương vỡ lại lành, chia tay rồi tái hợp nhiều lần. Và cuối cùng, Liam đơn phương tuyên bố hủy hôn ước. Về phía Miley, sau khi bị bạn trai “đá”, công chúa một thời của Disney đã “lột xác”  với hình ảnh đầy táo bạo làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới cho tới tận bây giờ.

Daniel Craig và Rachel Weisz

Khi cùng đóng chung trong bộ phim tâm lý kinh dị Dream House, Daniel Craig và Rachel Weisz đã bị đồn là có tình ý nhưng cả hai đều không công nhận điều này. Tuy nhiên, một thời gian sau, cả hai đã quyết định công công khai mối quan hệ của mình vào tháng 12/2010 và một đám cưới đơn giản, ấm cúng đã diễn ra 6 tháng sau đó.

Lúc đóng chung Dream House, Craig đã đính hôn với nhà sản xuất phim Satsuki Mitchell và Weisz cũng đã đính hôn với đạo diễn phim “Black Swan” Darren Aronofsky. Họ quyết định chia tay với những vị hôn phu và hôn thê trước khi chính thức xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Theo Depplus

Các tin cũ hơn