Bốn kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú

Thứ sáu, 21/02/2014, 16:15
Sau khi công khai mối tình với những người đàn ông giàu có, thành đạt, bốn kiều nữ của showbiz Việt bứt phá mạnh mẽ hơn cả về sự nghiệp và cuộc sống riêng.
4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 1

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, cái tên Hồ Ngọc Hà chưa thật sự gây ấn tượng cho khán giả. Sau những khoảng thăng trầm trong nghề thì đến cuối tháng 3/2010, sự biến mất của Hà Hồ khỏi làng giải trí là một sự bất ngờ đối với dư luận. Thêm vụ nữ ca sĩ lấp lửng việc “bầu bí” càng làm cho dư luận tò mò tăng cao. Nghi án Hồ Ngọc Hà mang thai tràn ngập các mặt báo vào ngày 4/4/2010 với tấm hình lộ vòng 2 to bất thường của cô.

4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 1


Khoảng thời gian sau đó, Hồ Ngọc Hà liên tục bị dính vào những búa rìu thị phi nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng và không đáp trả. Tuy nhiên dư luận tổng hợp tất cả những thông tin và cho rằng: Hồ Ngọc Hà có thai với Cường đôla. Cũng chính lúc này, Hồ Ngọc Hà bắt đầu công khai xuất hiện bên cạnh Cường đôla nhiều hơn, như một sự khẳng định chính thức mối quan hệ của 2 người.

Sau khi sinh bé Subeo, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng và phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình với sự gia tăng cả về chất lượng, hiệu ứng cũng như con số đầu tư. Đỉnh điểm là liveshow Hồ Ngọc Hà live concert được tổ chức vào năm 2011. Một liveshow được đánh giá là hàng đầu của Việt Nam với một số tiền đầu tư khủng. Sau liveshow này cái tên Hồ Ngọc Hà được nâng lên một bậc cao hơn trong làng giải trí.


4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 2

Trong buổi họp báo ra mắt single Hãy thứ tha cho em, nữ ca sĩ chia sẻ “chúng tôi đã đăng ký kết hôn từ khi bé Subeo chào đời” và cũng thẳng thắn: “Từ khi yêu đến khi về sống chung, tôi chưa bao giờ hỏi tài khoản của Cường có bao nhiêu tiền, mỗi tháng Cường có thể cho tôi bao nhiêu. Tôi cũng không động chạm gì tới cổ phiếu hay công việc kinh doanh của nhà anh. Chồng cũng có lời bảo tôi nghỉ hát về kinh doanh nhưng tôi không biết về công ty Cường thì sẽ làm gì, chẳng nhẽ lại trực điện thoại?”.

Ca sĩ Hà Phương

Không ít người phải ghen tỵ với hạnh phúc cô ca sĩ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và giọng hát ngọt ngào Hà Phương với tỷ phú Mỹ gốc Việt. Hà Phương cũng được xem là người may mắn và trọn vẹn nhất trong số ba chị em ca sĩ. Sau khi kết hôn, Hà Phương ít tham gia ca hát, cô dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Không nổi tiếng như các chị Cẩm Ly hay Minh Tuyết, nhưng Hà Phương được biết đến với hình ảnh một người đẹp hạnh phúc viên mãn.


4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 3
4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 4

Tổng tài sản của hai vợ chồng người đẹp này lên tới 1,5 tỷ USD. Mới đây Hà Phương gây bất ngờ khi xuất hiện cùng chồng trong máy bay riêng đầy tiện nghi và sang trọng. Ngoài công việc kinh doanh, hai vợ chồng cô còn thường xuyên tham gia những quỹ từ thiện. Điển hình là hai quỹ từ thiện: Vietnam Relief Effort và Ha Phuong Foundation. Trong thời gian sắp tới cô cũng sẽ xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim do chính cô sản xuất.

Ca sĩ Thu Minh

Sự kết đôi của Thu Minh và tỷ phú Hà Lan hiện là cặp đôi gây xôn xao nhất của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm căn hộ triệu đô, xế sang, nhẫn đính hôn 6 tỷ, và những bộ cánh thời trang đắt giá, họ còn luôn bên nhau trong mỗi sự kiện.

4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 5
4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 6

Hạnh phúc đến muộn của Thu Minh được xem là một dấu mốc thay đổi cuộc đời cô. Từ một nữ hoàng nhạc dance với những bộ trang phục khiến người nhìn phải suy ngẫm nhiều, thì giờ đây Thu Minh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô luôn xuất hiện với những bộ cánh sang trọng với giá trị tới cả trăm triệu đồng.

Luôn xuất hiện rạng rỡ bên cạnh chồng, Thu Minh chia sẻ sự lột xác của cô cũng nhờ rất nhiều vào đấng lang quân hiện nay. Cô luôn được chồng ủng hộ trong sự nghiệp. Thậm chí chồng còn chọn trang phục biểu diễn cho Thu Minh trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vừa qua.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Bản thân Tăng Thanh Hà đã là cái tên đình đám trong showbiz Việt, khi kết hợp với Louis Nguyễn - một doanh nhân giàu có, mang dòng dõi hoàng gia, họ trở thành cặp đôi có sức nóng... ngang núi lửa. Còn nhớ đám cưới hồi tháng 11/2012 của đôi trai tài gái sắc được coi là một sự kiện lớn của giới truyền thông và cả công chúng.

Cánh phóng viên đã theo bám từng hoạt động nhỏ nhất của cặp đôi này nhằm truyền tải những tin tức cho công chúng. Cũng từ sau đám cưới hoành tráng, Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn và cả gia đình nhà chồng được coi là những nhân vật thu hút sự quan tâm đặc biệt với dư luận.

4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 7
4 kiều nữ Việt lên đời nhờ lấy chồng tỷ phú 8

Về phần ngọc nữ điện ảnh Việt, việc lấy chồng đại gia và chung sức kinh doanh với gia đình nhà chồng cũng giúp cô "lên đời" trong phong cách ăn mặc. Vẫn nữ tính, kín đáo và duyên dáng, song trang phục mà Tăng Thanh Hà khoác lên người có giá trị cao gấp nhiều lần. Ở những sự kiện quan trọng, mỹ nhân sinh năm 1986 khiến tín đồ "sướng con mắt" với thiết kế cao cấp của những thương hiệu thời trang hàng đầu. Mới đây, Hà Tăng cũng mới khai trương nhà hàng mới của riêng mình tại TP.HCM.

Theo PLXH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn