Nhan sắc các ngôi sao nếu không nổi tiếng

Thứ sáu, 21/02/2014, 16:41
Bất cứ ai cũng sẽ trở nên già nua và kém thu hút hơn nếu họ không trở thành người của công chúng - đó là thông điệp mà các chuyên viên đồ họa gửi gắm qua bộ ảnh này.

Với những thành công trong lĩnh vực thể thao cùng ngoại hình nam tính cuốn hút, David Beckham được xem là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất trên thế giới. Đó là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu một ngày, David Beckham rời xa tất cả những phụ kiện làm đẹp cùng cuộc sống giàu sang hiện tại, thì trông anh sẽ như thế nào? Hình ảnh trên là câu trả lời cho những ai quan tâm. Có lẽ bạn sẽ hơi buồn vì nhan sắc có phần kém cỏi của thần tượng, nhưng đó là thực tế diện mạo con người khi họ không phải là tâm điểm của công chúng.

Diện mạo của Justin Bieber nếu không nổi tiếng như hiện tại thì cũng chẳng đủ đặc biệt để Selena Gomez hay bất kỳ cô gái nào quan tâm, để mắt. Phải công nhận sức mạnh của make up và các dịch vụ chăm sóc nhan sắc khác mà các ngôi sao sở hữu tác động khá nhiều đến ngoại hình của họ. Bởi vậy, muốn được đẹp lên một cách nhanh chóng, trở thành ngôi sao là một lựa chọn hay, nhưng đương nhiên, không phải mấy ai cũng có thể làm được điều đó.
Trước khi nổi tiếng, Tom Cruise sở hữu hàm răng khá bấp bênh và nếu anh không trở thành tài tử điện ảnh nổi tiếng toàn thế giới như hiện tại thì có lẽ, anh cũng chẳng nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay niềng răng để trở nên hoàn hảo hơn. Và cuộc sống với nhiều lo toan, cũng sẽ khiến Tom Cruise khó trốn chạy được vẻ ngoài già nua ở tuổi 51 thay vì trẻ trung, quyến rũ như hiện tại,
Nicholas Cage cũng vậy, ông sẽ trở thành lão già 50 tuổi với quả đầu hói với nhiều nếp nhăn trên trán nếu không được công chúng biết đến.
Già sớm hay xuề xòa không chỉ có nguy cơ xảy ra với các ngôi sao nam nếu họ không nổi tiếng. Với các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên nữ - những tín đồ trung thành của phấn son và phụ kiện làm đẹp, sự khác biệt này lại càng được biểu hiện rõ nét hơn. Tiêu biểu như Kim Kardashian, cô rất có khả năng sẽ trông giống như hình trên nếu không nhờ vào độ "hot" của vòng ba nóng bỏng đang có.
Rihanna thì ngược lại, cô sẽ trở nên thu hút và ngây thơ hơn nếu cứ giữ gương mặt và kiểu tóc đơn giản như chưa hề nổi tiếng.
Sharon Osbourne thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc, và nếu như Sharon Osbourne không nổi tiếng cũng chưa từng trải qua cuộc làm đẹp nào cả nhan sắc của bà cũng chỉ được như hình trên.
Cara Delevingne với màu tóc loang lổ, làn da xù xì, môi nứt nẻ - có lẽ đây sẽ là hệ lụy do những bữa tiệc tùng thâu đêm suốt sáng để lại. Nếu chân dài đình đám của làng mẫu quốc tế không phải là ngôi sao và có riêng một đội ngũ phía sau giúp cô khắc phục điều tệ hại đó, thì rất có thể, ngoại hình của cô hiện tại sẽ giống như hình trên.
Lady Gaga luôn trưng diện hàng tá những phụ kiện cùng trang sức làm đẹp kỳ quái lên người để trông nổi bật hơn. Nhưng nếu cô không nổi tiếng và cũng không biết dùng những thứ thời trang độc đáo do mình nghĩ ra vào chỗ nào, cô cũng chẳng khác gì một phụ nữ bình thường, thậm chí còn kém xinh.
Khi Beyonce không nổi tiếng như hiện tại, cô sẽ trông giống cô em Solange Knowles của mình chăng?

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích