Khi sao mất điểm vì hàm răng ố vàng xấu xí

Thứ hai, 24/02/2014, 10:31
Dù là những minh tinh được nhiều người yêu mến, nhưng không ít sao gặp phải rắc rối vì hàm răng ố vàng.
Khi tham gia show diễn của hãng thời trang danh tiếng Valentino tại Hồng Kông, Phạm Băng Băng gây chú ý với trang phục tinh tế. Tuy nhiên, màu son nổi bật khiến hàm răng xỉn màu lộ rõ, làm người đẹp bị mất điểm khá nhiều.
Chương Tử Di cũng để lộ răng ố vàng vì màu son nổi bật trong sự kiện thảm đỏ LHP Quốc tế Trung Quốc lần thứ 13.
Xuất hiện trong lễ khai trương của một nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại Hong Kong, Lưu Gia Linh không chỉ khiến nhiều người chú ý về bộ trang phục trẻ trung, nổi bật mà còn với hàm răng không được trắng của mình.
Khi tham dự hoạt động quảng cáo sản phẩm tại Bắc Kinh, Trung Quốc, người đẹp 33 tuổi Đổng Khiết đã lộ hàm răng bị ố vàng cùng vết chân chim trên mắt. Trang Sina đưa tin, không ít người đã đưa ra những lời bình luận về vẻ ngoài của Đổng Khiết: "Răng xấu như vậy có thể là do cô đã hút thuốc quá nhiều".
Người đẹp Châu Tấn cũng mất điểm trầm trọng vì hàm răng không được trắng của mình.
Lưu Tâm Thu "khoe trọn" hàm răng xỉn màu trước ống kính phóng viên.
Châu Huệ Mẫn tự tin khoe bờ vai trắng nhưng lại "quên" chú ý tới răng của mình. Người đẹp với đôi mắt to tròn bị mất điểm trầm trọng với hàm răng không đều và bị ố vàng không sạch sẽ.
Đổng Khiết già đi trông thấy với trang phục tối màu và hàm răng xỉn màu.
Người mẫu, diễn viên phim người lớn của Nhật - Takizawa Laura bất ngờ khiến người hâm mộ "phát hoảng" vì hàm răng vàng ố. Trong buổi họp báo phim ở Bắc Kinh, chân dài 9X đã bị chê kém xinh vì hàm răng không được trắng bóng của mình.
Nữ minh tinh "Thiên thần của Charlie" - Drew Barrymore cười rất tươi nhưng hàm răng ố vàng lại khiến nụ cười này kém xinh hơn hẳn.
Xuất hiện trong chương trình Late night with David Letterman vào tháng 12/2011, nữ minh tinh nổi tiếng với nhan sắc mặn mà - Scarlett Johansson đã để lộ yếu điểm. Hàm răng vàng ố của cô khiến vẻ quyến rũ giảm sút đáng kể .
Trước đó, vào tháng 10/2011, Lindsay Lohan cũng khiến fan bất ngờ vì hàm răng vàng ố của mình. Xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt phim Saints row: the third với mái tóc vàng buông xõa. Tuy nhiên, khi Lindsay cười, hàm răng quá xỉn màu khiến cô mất điểm trầm trọng

Theo PLXH

Các tin cũ hơn