Hiền Thục khoe ảnh thiếu thời thân thiết bên Lâm Chí Khanh

Thứ ba, 25/02/2014, 10:05
Ít ai biết rằng, Hiền Thục và nữ ca sĩ chuyển giới từng là bạn thân ngoài đời. Khi Lâm Chi Khanh chưa nổi tiếng, họ có nhiều khoảnh khắc đời thường đáng nhớ.

Nhân dịp chuẩn bị thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình vào đầu tháng 3 tới, Hiền Thục đã quyết định lần đầu tiên bật mí với khán giả những hình ảnh chưa từng được công bố của cô với những người bạn thân thiết. Trong đó có Lâm Chi Khanh khi chưa chuyển giới, với Hồng Ngọc, Quang Vinh...
Lâm Chi Khanh là một trong những nam ca sĩ song ca ăn ý cùng Hiền Thục khi mới đi hát. Cả hai có nhiều sự kết hợp chung.
Không chỉ ăn ý trong âm nhạc, ngoài đời họ là đôi bạn thân thiết, tri kỷ. Nữ ca sĩ khoe cô có rất nhiều hình ảnh kỷ niệm với người đẹp chuyển giới.
Cặp đôi thường sang Hong Kong để quay các MV ca nhạc cho Lâm Chi Khanh. Mỗi chuyến đi, họ đều ghi lại những khoảnh khắc chung để làm kỷ niệm.
Tuy từng có giai đoạn thân thiết và kết hợp cùng Lâm Chi Khanh nhưng trong liveshow Dấu ấn lần này, nữ ca sĩ chuyển giới lại vắng mặt. Tham gia liveshow của nữ ca sĩ chỉ có danh ca Bạch Yến và nữ ca sĩ Mỹ Tâm.
Lâm Chi Khanh khi đó là một nam ca sĩ điển trai với mái tóc dài ấn tượng. .
Hiền Thục chụp cùng Lâm Chi Khanh và cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trong một chuyến công tác tại Hồng Kông.
Khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hiền Thục khá thân thiết với nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Cặp đôi rất thân thiết, tuy nhiên, do bận rộn với công việc tại Mỹ nên Hồng ngọc cũng vắng mặt trong liveshow.
Hiền Thục và Hồng Ngọc nữ tính với áo dài.
Khi còn nhỏ, sinh hoạt văn nghệ chung với Hiền Thục còn có Quang Vinh. Cả hai thường hát chung và rất được yêu thích. Đây là lần cả hai được mời chụp bìa báo Khăn quàng đỏ
Hiện tại cặp đôi vẫn là những người bạn thân, chia sẻ những buồn vui, khó khăn trong cuộc sống. Do khách mời trong liveshow chủ yếu là nữ nên Quang Vinh không thể tham gia.
HIền Thục trong lần gặp gỡ nghệ sĩ Thành Lộc và nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh.
Nữ ca sĩ xinh đẹp và đáng yêu ngay từ nhỏ. Mặc dù trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống nhưng nhan sắc của Hiền Thục không thay đổi nhiều.
Hành trình của Hiền Thục từ một ca sĩ nhí nổi tiếng đến một ngôi sao ca nhạc - qua nhiều thăng trầm của cuộc sống riêng và cả những khó khăn bất lợi trong nghề để cuối cùng đạt tới một đời sống viên mãn, một sự nghiệp đẹp đẽ với hàng loạt những bài hát được yêu thích. Cô cũng là một trong những giọng hát ăn khách nhất, đắt sô nhất hiện thời, để lại những dấu ấn đáng nhớ.
Tại Dấu Ấn số 7, diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 1/3 tới, những câu chuyện ấy sẽ được kể lại, với những tình tiết mới, những góc khuất của Hiền Thục lần lượt được hé lộ và sáng rõ hơn, qua những bài hát cô từng thể hiện.
Trong liveshow đầu tiên của mình, Hiền Thục điểm lại những dấu mốc đáng nhớ nhất, từ khi còn là một giọng hát thiếu nhi được yêu thích,  tới khi nổi lên vào cuối giai đoạn vàng của nhạc Việt như một trong những giọng hát trẻ có triển vọng với hàng loạt các bài hit trẻ trung, sôi động như Email Love, Chiếc lá đầu tiên, Câu chuyện tình tôi, Tóc nâu môi trầm… rồi tới giai đoạn cô vắng bóng trên thị trường ca nhạc vì những lý do cá nhân sau đó trở lại với loại album “ngũ hành”.
Hiền Thục chụp ảnh cùng ba, người luôn ủng hộ và tin tưởng cô.
Sự trở lại của Hiền Thục sau những biến cố tình cảm giúp giọng hát của cô căng đầy cảm xúc, vừa đủ trải nghiệm để đem lại một tinh thần mới mẻ khi cô thể hiện những ca khúc của Trịnh Công Sơn.
Hai khách mời đặc biệt xuất hiện và hát cùng Hiền Thục là hai nữ ca sĩ ở hai thế hệ hoàn toàn khác nhau, nữ danh ca Bạch Yến và ca sĩ Mỹ Tâm. Nghệ sĩ Bạch Yến, một trong những giọng hát Việt được biết đến nhiều trên thế giới, sẽ hát cùng Hiền Thục trong một tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Lam Phương, như một ẩn dụ về những chặng đời khác nhau của một người phụ nữ.
Hiền Thục được khen xinh đẹp từ bé.
Mỹ Tâm và Hiền Thục, hai người bạn từ thuở chập chững vào nghề hát, sẽ cùng hát với nhau những bài hit đình đám làm nên tên tuổi của họ và hứa hẹn đem lại cho chương trình không khí tưng bừng, rộn ràng.
Hiền Thục liên tục biến hóa hình ảnh để mình ngày càng đẹp và trẻ trung hơn.
Ảnh thời niên thiếu của Hiền Thục.

Theo Zing

Các tin cũ hơn