Điểm danh những kiểu tóc nam nổi tiếng nhất thế giới

Thứ ba, 25/02/2014, 14:29
Tại sao lại là những kiểu tóc nối tiếng nhất thế giới bởi lẽ nó đã trở thành biểu tượng của một thời khi được các diễn viên sử dụng trong các bộ phim kinh điển, hoặc chúng được trưng bày bởi những người đàn ông nổi tiếng nhất thế giới.

Kiểu tóc cơ bản
Nam diễn viên Humphrey Bogart đã là người thành công nhất khi sử dụng mái tóc Slicked back trong bộ phim kinh điển Casablanca -1942. Nhiều người trong thời đại của ngôi sao này cũng học tập nhưng không ai có thể vượt qua được Bogart.
Tóc Brooder
James Dean trong phim Rebel without a cause (1955). Không chỉ là biểu tượng cho một thế hệ thanh niên nổi loạn, Jeam Dean lấy cảm hứng cho mái tóc từ sự phóng khoáng và những thứ không thể với tới của những chàng bad boy.
Kiểu tóc đại diện cho những năm 50 (The Rockabilly)
Elvis Presley (1957), ông hoàng Rock and Roll là người lăng xê cho mái tóc bồng bềnh đầy tính nghệ sĩ này.
Mái tóc Doorman
Jim Morrison – nhạc sỹ kiêm ca sỹ nhạc Rock người Mỹ luôn được nhớ tới với hình ảnh tuyệt đẹp với mái tóc dài luôn đi theo một rocker chuyên nghiệp.
Kiểu tóc Hippie
Huyền thoại John Lennon (1971), kiểu tóc với mai để dài của nam ca sỹ quá cố người Anh là ấn tượng không thể quên trong lòng người hâm mộ đối với trưởng nhóm của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.
Mái tóc Greaser
John Travolta trong bộ phim Grease (1978). Mái tóc khá kỳ công và đòi hỏi bạn cần phải sử dụng rất nhiều gel tạo kiểu và phải thực sự cẩn thận khi chải mái tóc này mới có được hình ảnh của chàng thanh niên Travolta "ngỗ nghịch".
Tóc Gioglo
Mái tóc trong bộ phim American Gioglo của nam diễn viên Richard Gere (1980). Có một chút nhẹ nhàng và một chút lười nhác với mái tóc này, nhưng không phủ nhận được sự hấp dẫn của người sử dụng nó.
The Gekko
Michael Douglas với bộ phim kinh điển Wall Street. Như một biểu hiện của quyền lực, mái tóc của Douglas mang tính biểu tượng của các doanh nhân thế giới ngầm những năm 80.
Mái tóc của anh chàng xinh trai
Leonardo Dicaprio trong phim Romeo và Juliet (1996). Mái tóc siêu dài và nữ tính, mái tóc của chàng Romeo được làm dành cho các nàng thiếu nữ mê mệt.
Mái tóc Caesar
George Clooney trong phim From Dust Till Dawn (1996). Mái tóc theo kiểu hoàng đế La Mã của George đã giúp anh tạo dựng thành công nhân vật Seth đầy nam tính và tinh anh trong trận chiến với đám ma cà rồng.
Tóc Bedhead
Jude Law (2004), làm sao để có được kiểu tóc như thế này: Các chàng dừng tắm hai ngày và sau đó thì hãy bước ra phố sẽ sở hữu bộ tóc như thế này (chúng tôi chỉ đùa chút thôi!). Nên tới tiệm cắt tóc và nhờ thợ cắt tư vấn nếu bạn muốn trở thành một Jude Law thứ hai.
Mái tóc 3 phân
Hình ảnh Justin Timberlake trong năm 2006 sẽ khó có thể bị phai nhạt bởi nó gần như trở thành hình ảnh quen thuộc của anh trong một thời gian khá dài với các dự án âm nhạc thành công. Cái nhìn gọn gàng hơn so với mái tóc xoăn tít khi còn trong ban nhạc của mình.
Mái tóc Draper
Jon Hamm (2007). Tất cả những gì bạn cần là hất mái tóc sang một bên theo tỉ lệ 3:7 rồi vuốt gel ngược ra phía sau, trông bạn sẽ thật sang trọng và mang vẻ đẹp của quý ông thời trang lịch lãm.
Mái tóc mềm tự nhiên
Diễn viên Chris Pine (2011) đã tạo nên xu hướng tóc của giới trẻ tại Hollywood với kiểu tóc tự nhiên, hiện đại này.
Tóc Pompadour
Beckham là một trong những icon thời trang sành điệu nhất trong giới cầu thủ và tại các sàn diễn thời trang. Mái tóc undercut giờ đây đang làm mưa làm gió trên sàn thời trang và cuộc sống của các anh chàng sành điệu. Ngoài Beckham, mái tóc này còn là tạo hình thành của Justin Timberlake trong các dự án âm nhạc nổi tiếng trong thời gian gần đây.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn