Mỹ nhân Việt từng khoe thân ngày ấy, giờ thế nào?

Thứ hai, 24/02/2014, 15:46
Ngọc Quyên, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh… từng gây bão trong dư luận vì những bộ ảnh nude, qua thời gian họ đã khác biệt nhiều so với thời điểm vướng scandal.

Ngọc Quyên từng rơi vào tâm bão của dư luận vào thời điểm năm 2010 khi đăng tải bộ ảnh nude với mục đích bảo vệ môi trường. Cô bị ném đá tơi bời từ khán giả. Sau này, khi nói về scandal này, Ngọc Quyên tự nhận đó là sai lầm. Dẫu vậy, không ít người tin rằng, nhờ bộ ảnh nude toàn tập này mà tên tuổi cô mới trở nên nổi tiếng.

Tới nay khi nhắc lại scandal ngày nào, Ngọc Quyên không còn muốn nói về bộ ảnh tai tiếng này nữa. Hiện tại, chân dài Mỹ nhân kế vừa lên xe hoa với một bác sĩ Việt kiều ở Mỹ, sau đám cưới rình rang, cô tạm thời xa rời showbiz để tập trung cho tổ ấm.

Đầu năm 2010 showbiz Việt đón một scandal từ ảnh nóng là bộ ảnh hở hang Lạc Tiên của Lê Kiều Như cùng với cuốn sách Sợi xích nói về “chuyện ấy” do cô viết. Phát hành chưa lâu, Lạc Tiên bị cư dân mạng bóc mẽ là hàng nhái từ ảnh quảng cáo một game trực tuyến. Gây được chú ý từ dư luận nhưng theo chiều hướng tiêu cực, Lê Kiều Như không gây được thiện cảm cho khán giả.

Sau một thời gian, cái tên Lê Kiều Như cùng các dự án âm nhạc và phim ảnh không còn “nóng hổi” nữa. Hiện giờ Lê Kiều Như vẫn tham gia ca hát và đóng phim và vẫn giữ phong cách sexy. Về chuyện tình cảm, cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và dự định lên xe hoa trong thời gian tới.

Đầu tháng 10/2011, vào thời điểm phát ngôn “cạp đất mà ăn” chưa hết gây sốt thì cái tên Ngọc Trinh tiếp tục là tâm điểm dư luận khi bộ ảnh nóng bị cho là của cô được đăng tải trên mạng. Bộ ảnh ngay lập tức gây bức xúc vì nội dung bị cho là phản cảm, gợi dục. Tên tuổi Ngọc Trinh vốn không gây thiện cảm tiếp tục bị chỉ trích. Trước đó, người đẹp đến từ Trà Vinh từng chụp nhiều bộ ảnh nóng bỏng khác như nội y, bikini và cả bán nude.

Sau gần 3 năm, Ngọc Trinh thay đổi nhiều so với thời mới nổi. Cô không còn cởi nhiều nữa mà tập trung vào việc kinh doanh riêng. Dù không còn trình diễn nhiều, chân dài còn tiết lộ giờ đây cô đã tự lập, không còn phụ thuộc tài chính vào bạn trai từ 8 tháng nay.

Bebe Phạm tên thật là Phạm Minh Thúy là người mẫu Việt hiếm hoi hoạt động trong làng mẫu quốc tế. Trong sự nghiệp người mẫu, Bebe Phạm không vướng nhiều scandal nhưng năm 2011 cô gây tranh cãi khi tung ra bộ ảnh Cô dâu nổi loạn với mục đích tôn vinh vòng 3 gợi cảm. Chân dài diễn xuất trong trạng thái khỏa thân và chỉ ôm bộ váy cưới lên người.

Sau khi sự việc lắng xuống, Bebe Phạm tiếp tục công việc thầm lặng cho tới khi cách đây không lâu, cô lên chức mẹ của một bé gái với nam diễn viên Dustin Nguyễn. Kể từ khi lấy chồng và có con, người đẹp dường như ở ẩn hẳn, hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Hồ Ngọc Hà có khá nhiều sự kiện đáng quên thời mới vào nghề như kết hôn sớm và chụp ảnh nude táo bạo. Trong ảnh, gương mặt của giọng ca Xin hãy thứ tha khi đó chưa phẫu thuật, cách làm tóc và trang điểm khiến cô khá già, cách tạo dáng không ngại khoe thân hình trần trụi. Hà Hồ từng thừa nhận bộ ảnh này cô chụp từ khi còn trẻ tuổi và chỉ do ngẫu hứng.

Vượt qua scandal ảnh nude cũng như nhiều điều tiếng khác, tới nay Hồ Ngọc Hà đang là ngôi sao hạng A, ca sĩ đắt khách hàng đầu của sân khấu ca nhạc, sở hữu gu thời trang tinh tế, thời thượng. Cô còn giữ vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình còn khiến nhiều người ghen tỵ về gia đình hạnh phúc với doanh nhân Cường Đô La và con trai Subeo.

Thời còn da nâu được biết đến danh hiệu “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân có không ít bộ ảnh chụp nội y và diện đồ hở táo bạo. Cô tự tin khoe thân hình săn chắc, gợi cảm và gương mặt sắc sảo, lạnh lùng. – giờ tắm trắng, không còn “cởi nhiều” nữa mà tập trung khoe vòng 1 nhiều hơn.

Tuy nhiên vài năm gần đây, ngoại hình của “nữ hoàng dao kéo” đã có nhiều thay đổi, cô không còn sở hữu thân hình săn chắc nóng bỏng mà thay vào đó lên cân nhiều hơn. Màu da nâu từng làm nên nét đặc trưng của Phi Thanh Vân cũng được cô thay bằng da tắm trắng và nhuộm tóc vàng để đổi sang phong cách “búp bê”. Về phong cách thời trang, Phi Thanh Vân cũng tập trung khoe vòng 1 nhiều hơn trước.

Nổi lên là người đẹp lộ ngực sau sự cố trang phục trong buổi chụp hình, Trang Nhung dù không cởi hoàn toàn nhưng tần suất diện trang phục tôn vòng 1 “khủng” nhiều hơn bất cứ ai tung ảnh khỏa thân. Ngoài những bộ ảnh, á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 thường diện nhiều trang phục thiếu vải trong các sự kiện giải trí, không ít lần cô bị chỉ trích khoe thân quá đà.

Hiện giờ Trang Nhung đã tiết chế mức độ hở nhưng vẫn giữ phong cách khoe vòng 1 căng đầy qua những bộ váy táo bạo. Ngoài chuyện trang phục, Trang Nhung còn được quan tâm qua vài mối tình với các bạn trai giàu có.

Theo Yume

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn