Sao Việt khoe Valentine hạnh phúc trên mạng xã hội

Thứ sáu, 14/02/2014, 14:45
Xuân Hinh, Bằng Kiều, Jennifer Phạm... đều có những cách khoe kỷ niệm lễ Tình nhân đơn giản nhưng ngọt ngào.

Không còn trẻ nhưng nghệ sĩ hài Xuân Hinh lãng mạn chẳng thua kém bất cứ ai. Từ tối 13/2, anh đã đăng tải ảnh chụp chung của hai vợ chồng trên trang cá nhân và viết: "Valentine vợ yêu vui vẻ nhé! Cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho anh một người vợ hiền và xinh đẹp. Hôm nay anh sẽ về thật sớm để cùng em nấu một bữa cơm thật ngon để công ty nhà mình đã vui rồi lại vui hơn và vui như Tết nhé".

Không đăng ảnh chụp cùng bạn trai nhưng Thanh Thảo hào hứng chia sẻ giấc mơ "ngày này sang năm, trên một bãi biển thơ mộng mà mình thích nhất, mình sẽ được nắm tay một ai đó chỉ để đi dọc bờ biển và nói I love you, ông xã".

Trước đó, cô còn viết những chia sẻ thú vị về tình yêu: "Tình yêu đôi khi thể hiện ở chỗ làm sao để tốt cho cả hai... Không phải cứ khư khư giữ chặt lấy nhau, làm nhau ngột ngạt khó thở là mới yêu nhau. Không phải cứ chia tay là kết thúc, mà có khi mở ra một trang mới, tạo cho nhau một cơ hội mới để chứng minh cho việc chúng ta có cần nhau nữa hay không.

Cái gì thuộc về mình thì mãi là của mình, khoảng cách, không gian và thời gian không thể nào ngăn cản được cho dù có bao lâu. Một khi những khoảng cách ấy không thể vượt qua được thì hãy vui vẻ mỉm cười, chúc phúc cho nhau trên đường đời. Hoặc khi may mắn, một vòng trái đất vẫn gặp lại nhau, lúc ấy tình yêu sẽ không còn gì có thể ngăn trở được, hạnh phúc thật sự sẽ mỉm cười". Những dòng tâm sự của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ và bạn bè trên mạng xã hội.

Nhạc sĩ Minh Khang hạnh phúc khoe món quà của vợ yêu là cựu người mẫu Thúy Hạnh: "Sáng nay được đánh răng bằng socola của vợ tặng để kế bên gối".
Tóc Tiên chọn cách đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình để "đe dọa" các fan và bạn bè đừng chúc mừng mình trong ngày tình yêu: "Ai inbox, nhắn tin chúc Va-lung-tung là bị cắn lại, đừng hỏi sao đau nhá". Nữ ca sĩ hải ngoại cũng phân trần mình "không phải cô đơn và ế" mà đang tận hưởng sự "tự do và kiêu hãnh".
Valentine 2014 là dịp lễ đặc biệt của Jennifer Phạm. Chưa năm nào cô được ăn Tết, tổ chức sinh nhật cho Bảo Nam... ở VIệt Nam nhộn nhịp như năm nay. Đăng tải bức hình đưa cậu cả đi xem phim đúng lễ Tình nhân và cũng là sinh nhật Bảo Nam, Hoa hậu châu Á tại Mỹ nhấn mạnh: "Valentine's day movie with my love".
Cũng giống Jennifer Phạm, Bằng Kiều hào hứng khoe ảnh chụp cùng ba cậu quý tử trên trang cá nhân. Anh khẳng định: "Và đây: Valentine's day của tôi".
Khoe chiếc dây chuyền mới được chồng tặng, diễn viên Đan Lê không giấu niềm hạnh phúc. Cô khen hành động của đạo diễn Khải Anh "đáng yêu".
Bên cạnh đó, MC Dự báo thời tiết chẳng quên khẳng định đây chỉ là quà "tiền va-lung-tung và còn nữa".
Mr. T hào hứng khoe ảnh hôn bạn gái trên trang cá nhân. Anh chàng dí dỏm: "Tạm thời là thế này đã".
Chia sẻ hình ảnh cùng đi xem phim Endless love tối 13/2, Quỳnh Trâm - bà xã mới cưới của Baggio - chia sẻ: "It's 14/02/14 now, all i wanna tell u is thank u for bein' my Valentine, babe! I love u my borin' hubby".
Chia sẻ ảnh chụp cùng vợ sắp cưới Lam Trang, Anh Tú - cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu - khiến nhiều người xúc động khi viết: "Gần 5 năm trôi qua và cũng ngần đấy ngày lễ tình nhân mà mình có được. Những bức ảnh này không thể nói hết lên đươc khoảng thời gian ấy nhưng cũng đủ để anh và em cùng ôn lại kỷ niệm và nhìn quãng đường mà ta đã đi... Xin cuộc đời cho ta được bình yên,để cho ta mãi được yêu như bây giờ... Nắm lấy tay anh, em nhé".

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích