Cuộc sống giàu có của sao phim cấp 3 Hong Kong

Thứ sáu, 14/02/2014, 16:12
Khâu Thục Trinh lái xe Ferrari trị giá hơn 3 triệu HKD đưa con gái đi học. 

Khâu Thục Trinh từng là diễn viên cấp ba nổi tiếng của Hong Kong, cô được biết đến với bộ phim Sát thủ lõa thể. Sau khi kết hôn với một ông chủ giàu có và chuyển sang kinh doanh, người đẹp từ giã làng giải trí. Hiện tại, nữ diễn viên này sở hữu khối tài sản kếch xù và sống cuộc sống rất sung túc cùng chồng và ba cô con gái.

f1-2972-1392360321.jpg

Thục Trinh lái xe sang đi đón đưa con gái.

Gần đây, Khâu Thục Trinh lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi lái chiếc xe sang Ferrari trị giá hơn 3 triệu HKD (hơn 8 tỷ đồng) đưa con gái đi học. Buổi chiều, sau khi đón con gái về, hai mẹ con ghé vào một cửa hàng trong khu Vịnh Causeway. Phát hiện ra paparazzi đi theo, hai mẹ con vội vã ra xe trở về.

Là một thương gia bận rộn nhưng Khâu Thục Trinh cũng rất quan tâm đến con gái. Cô bé Trầm Nguyệt vừa bước vào tuổi 14 - tuổi "nổi loạn" và được cho là đã có bạn trai. Để quản lý con, Khâu Thục Trinh dành nhiều thời gian hơn cho việc đưa đón cô bé mỗi ngày, bất chấp việc con có phần không vui vẻ. Dù quản lý con rất chặt nhưng đôi khi Thục Trịnh cũng chiều cô bé, có lần cô còn đưa con đi tiệc để cô bé được gặp G-Dragon, ca sĩ Hàn mà Trầm Nguyệt rất ngưỡng mộ.

f2-5488-1392360321.jpg

Con gái Thục Trinh đã 14 tuổi và rất xinh đẹp.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn