Tiết lộ lần đầu gặp mặt của các cặp đôi showbiz Việt

Thứ sáu, 14/02/2014, 09:22
Nhân dịp ngày Lễ tình nhân, cùng nhìn lại thời điểm khi Thu Minh, Diễm My 9x, Thủy Tiên, Đan Trường,…lần đầu gặp gỡ chồng/bạn trai của mình.
Chuyện “phim giả tình thật” xảy ra thường xuyên trong giới diễn viên. Mới đây nhất là cặp đôi Văn Anh – Tú Vi. Cùng tham gia bộ phim Bếp hát vào năm ngoái, cặp diễn viên nảy sinh tình cảm cho nhau chỉ tới nhân dịp ngày Lễ tình nhân, Văn Anh và Tú Vi quyết định công khai mối quan hệ.
Trước đó nửa năm trên trang cá nhân, 2 diễn viên thường chia sẻ những bức ảnh chụp chung tình cảm. Cũng như nhiều cặp tình nhân khác, Văn Anh và Tú Vi đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào của thuở mới yêu, đồng thời họ cũng xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.
Chưa hé lộ hình ảnh bạn trai nhưng Diễm My 9x từng chia sẻ về người cô yêu trên báo chí. Theo người đẹp Mỹ nhân kế, cô và bạn trai quen nhau trong một buổi tiệc khá đông người, sau đó họ đến với nhau như một cái duyên. Ở tuổi 24, Diễm My đã tự xác định cho mình mối quan hệ gắn bó lâu dài.
Trước khi bất ngờ tổ chức đám cưới với Thủy Tiên, Đan Trường và nữ doanh nhân Việt kiều đã có một thời gian dài quen biết và chính thức yêu nhau được 1 năm. Theo lời Thủy Tiên, cô quen giọng ca Kiếp ve sầu khi anh cộng tác với công ty của cô
“Chúng tôi quen nhau hơn 10 năm, Đan Trường nhiều lần làm người mẫu đại diện cho sản phẩm công ty tôi. Cả hai chính thức tìm hiểu nhau chỉ gần 1 năm nay. Khi tình cảm đong đầy, Đan Trường ngỏ lời cầu hôn và tôi đã chấp nhận” – Thủy Tiên kể lại. Cặp đôi sẽ tròn 1 năm làm vợ chồng vào tháng 4 tới.
Mối tình gây nhiều tranh cãi trong dư luận Thủy Tiên – Công Vinh kể từ khi công khai hẹn hò và cho tới khi có con gái đầu lòng Bánh Gạo. Hoàn cảnh gặp nhau của nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng và danh thủ người Nghệ An diễn ra trong buổi chụp hình chung cho một tạp chí vào đầu năm 2010.
Ấn tượng với vẻ dễ thương của Thủy Tiên trong lần gặp đầu tiên, Công Vinh từng bước chinh phục trái tim người đẹp. Điều đặc biệt là khi mới quen, Thủy Tiên không hề biết Công Vinh là cầu thủ nổi tiếng bởi cô không quan tâm nhiều tới bóng đá.
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Lam Trường sắp kết hôn lần thứ 2 với Yến Phương - nữ sinh viên 24 tuổi đang du học bên Mỹ. Cô quen biết Lam Trường từ một show diễn của anh ở Mỹ cách đây gần 4 năm nhưng chính thức yêu được hơn 1 năm.
Cặp đôi đã bí mật đính hôn và sẽ tổ chức đám cưới sau khi Yến Phương hoàn thành việc học. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng “anh Hai” chia sẻ, vợ sắp cưới là người rất hiểu chuyện.
Mối tình của Thu Minh với người chồng Tây diễn ra khá thú vị từ giây phút đầu cho tới khi đã về chung một nhà. Giọng ca Vút bay quen chồng trong một lần đi tập gym và tình yêu nảy nở từ đó. "Chính vì vậy, khi mọi người hỏi vì sao trông tôi đẹp hơn thì tôi đều nói rằng chắc nhờ có... tình yêu cùng tập gym. Ngày nào tôi cũng dành 3-4 tiếng để tập thể dục thể thao như chạy bộ, tập thể hình” – nữ ca sĩ hài hước kể lại. Sau khi kết hôn, vợ chồng Thu Minh luôn quấn quýt trong nhiều sự kiện, show diễn.
Trên trang cá nhân, chân dài Hà Anh thường chia sẻ những khoảnh khắc của cô và bạn trai là đầu bếp Bobby. Chuyện tình của họ bắt đầu khá nhẹ nhàng từ buổi uống nước với bạn bè, nét hài hước của Bobby khiến người mẫu Hà thành cười vui rất nhiều, nhưng khi đó cả 2 chưa để ý nhiều đến nhau. “Bẵng đi một thời gian, 2 năm sau Hà Anh tình cờ đến nhà hàng của Bobby tại TP. HCM để ăn tối cùng người bạn. Tại đây, Bobby đã chủ động hỏi chuyện Hà Anh rất nhiều. Tình cờ phát hiện ra cả hai cùng là 'hàng xóm' ở một khu chung cư, Hà Anh và Bobby gặp nhau nhiều hơn, làm bạn, đi ăn trưa, uống trà và chuyển thành hẹn hò lúc nào chẳng biết” – Hà Anh chia sẻ.
Năm 2013, rapper Tiến Đạt rủ bạn gái người Hàn gốc Việt Hari tham gia một chương trình truyền hình thực tế và nhận được sự yêu mến của công chúng. Dù mới công khai nhưng cặp đôi trẻ đã bên nhau được hơn 6 năm. Xuất phát điểm tình yêu của họ là từ cuộc thi Bước nhảy xì tin mà Tiến Đạt là giám khảo còn Hari là thí sinh tham dự. Có cảm tình với sự dễ thương, hồn nhiên, Tiến Đạt chủ động làm quen và chinh phục Hari.
Sau những mối tình đổ vỡ kèm theo tai tiếng, nam diễn viên Huy Khánh đang cập bến hạnh phúc với nữ diễn viên Mạc Anh Thư – người sinh cho anh một bé gái dễ thương. Huy Khánh được biết đến như một tài tử đào hoa của showbiz Việt, tuy nhiên vào thời điểm mới biết Huy Khánh khi đóng chung bộ phim Sắc đẹp và danh vọng, Anh Thư không biết rằng người chồng tương lai của cô vướng vào nhiều tai tiếng.
Sau 4 năm yêu nhau trong kín đáo, đám cưới hồi cuối tháng 12 năm ngoái của Thanh Bùi và bạn gái giàu có Huệ Vân khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Quay lại thời mới quen, khi đó Thanh Bùi là ca sĩ thuộc công ty Early Riser, còn Huệ Vân là bạn của một thành viên đồng sáng lập Early Riser.
Tác giả Cứ thế mà đi từng tiết lộ, anh đã yêu Huệ Vân ngay từ lúc mới gặp. “Mãi mãi tôi vẫn nhớ những khoảnh khắc của ngày hôm đó. Khi nhìn thấy Vân, tôi có cảm giác như mình có thể nhìn sâu vào trái tim của Vân luôn vậy. Chưa bao giờ tôi thấy một người có trái tim đẹp như Vân và chắc sẽ không bao giờ có một người thứ hai như Vân” – nam ca sĩ nói về vợ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn