Hoàng Thùy tươi tắn ở London sau ồn ào bức ảnh chụp ở Thái

Thứ năm, 13/02/2014, 14:47
Mặc dù đang tất bật với lịch casting cho các công ty quản lý người mẫu, Hoàng Thùy vẫn dành thời gian tham dự phần ghi hình của chương trình "Britain's Got Talent".

Những ngày này Hoàng Thùy đang tất bật với lịch làm việc, chụp ảnh và casting cho các công ty quản lý người mẫu tại London. Sau hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, quán quân Vietnam's Next Top Model chia sẻ với cô tất cả những trải nghiệm và tham vọng với nghề chưa bao giờ là đủ. Đầu năm nay, cô đã tự thân một mình đến nước Anh để tìm kiếm cơ hội cho mình ở Tuần lễ thời trang London, cũng như tìm kiếm cơ hội làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, nhãn hàng ở xứ sở sương mù.

Hoàng Thùy chia sẻ những ngày làm việc và học hỏi kinh nghiệm tại London đối với cô là vô giá.
Thời tiết ở Anh đang khá lạnh, nhiệt độ chỉ từ 5-6 độ C, nên Hoàng Thùy gặp không ít khó khăn. Người đẹp sinh năm 1992 cho biết: "Hàng ngày tôi phải di chuyển rất nhiều trên các chuyến xe điện ngầm để thu xếp các cuộc hẹn với công ty quản lý người mẫu, những người trong giới thời trang tại London và nhận một số lời mời chụp hình. Do chuyến đi lần này tôi tự thu xếp mọi thứ, từ việc lên kế hoạch, lịch làm việc đến cách thích nghi với môi trường mới, nên cũng gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng cũng thật may mắn khi tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các bạn du học sinh, kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây".
Là một trong số rất ít những chân dài Việt có cơ hội và khả năng làm việc ở môi trường quốc tế, Hoàng Thùy nhận được sự kỳ vọng từ giới chuyên môn cũng như những người yêu thời trang tại Việt Nam.
Hình ảnh Hoàng Thùy khi đi casting cho các công ty quản lý người mẫu ở London.
Theo kế hoạch, những ngày tiếp theo Hoàng Thùy sẽ tiếp tục ở Anh để tham gia một số buổi chụp hình, trong đó cô sẽ được chụp test-shoot cho một nhãn hàng thời trang khá lớn tại London. Nếu vượt qua vòng này, Hoàng Thùy sẽ có được một hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, do kết quả cuối cùng chưa có nên Hoàng Thùy không muốn bật mí tên nhãn hàng.
Đến London khá trễ, nên có thể Hoàng Thùy sẽ lỡ cơ hội trình diễn ở London Fashion Week mùa này. Tuy vậy, cô sẽ vẫn tham dự một số show với tư cách khách mời và tham gia các buổi tiệc nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang, bắt đầu diễn ra vào ngày 14/2.
Hoàng Thùy khoe street style ấn tượng trên phố London.

Theo Zing

Các tin cũ hơn