Điểm mặt những sao Việt có tính cách nóng như lửa

Thứ ba, 02/09/2014, 07:59
Tính cách nóng nảy và thẳng thắn khiến cho các sao gặp không ít phiền toái trong showbiz lắm thị phi này.

 Phương Trinh  Mang vẻ ngoài hiền lành thuần khiết, nhưng

Angela Phương Trinh: Mang vẻ ngoài hiền lành thuần khiết, nhưng "bà mẹ nhí" lại rất nóng tính. Là một diễn viên nhưng ngoài đời, Angela Phương Trinh lại không biết che giấu, kiềm chế cảm xúc. Cô thuộc tuýp yêu ghét rất rõ ràng, mỗi khi không hài lòng sẽ thể hiện ra mặt. Tính tình thẳng thẳn của cô nàng đôi khi khiến đối phương bị tổn thương. Em gái Phương Trinh là Phương Trang từng chia sẻ: "Tính chị tôi nhanh nóng như vậy nhưng cũng rất nhanh nguội. Ở nhà chúng tôi cãi nhau suốt ngày, nhưng một lúc sau có thể nói cười vui vẻ".

 Thu Minh  Đến với Trường quay Tiin, Hương Tràm bồi hồi kể lại những ngày cùng làm việc trong team huấn luận viên Thu Minh. Cô kể Thu Minh là người nóng tính đến nỗi tất cả những ai trong đội đều từng bị nữ ca sĩ mắng, thậm chí Trúc Nhân còn bị nữ diva... cốc đầu!  t7Điểm mặt những Sao Việt có tính cách nóng như lửa

Thu Minh: Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Hương Tràm từng chia sẻ khá nhiều kỷ niệm về những ngày cùng làm việc trong team của HLV Thu Minh. Cô kể Thu Minh là người nóng tính đến nỗi tất cả những ai trong đội đều từng bị nữ ca sĩ mắng, thậm chí Trúc Nhân còn bị nữ diva... cốc đầu!

 Thiều Bảo Trang  Chia sẻ với Tiin.vn, cô em Thiều Bảo Trâm

Thanh Thảo: Trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Quang Hà bật mí Thanh Thảo thuộc tuýp người thẳng thắn và nóng tính. Nữ ca sĩ đôi khi không kiềm được tức giận nên nghĩ gì nói vậy, nhưng trong bụng lại không bao giờ tính toán hay có ý xấu. Dù nóng tính, nhưng Thanh Thảo vẫn chiếm được cảm tình của mọi người vì sự đáng yêu và biết quan tâm của mình.

 Thanh Thảo  Trong một bài phỏng vấn, ca sỹ Quang Hà, người bạn thân thiết của

Thiều Bảo Trang: Cô em Thiều Bảo Trâm "than vãn": "Chị Trang là một người nóng tính kinh khủng luôn. Khi chị bực mình thì đừng ai đụng tới chị ấy nhé, kể cả là em". Mỗi lần "lên cơn"... khó ở, Bảo Trang sẽ "lôi" em gái Bảo Trâm ra mắng, thậm chí là mắng không có lý do nào cả.

 Nathan Lee  Nathan Lee là một anh chàng cực kì nóng tính. Chàng ta sẵn sàng

Nathan Lee: Nam ca sĩ là anh chàng cực kỳ nóng tính. Nathan Lee sẵn sàng "bật" lại bất cứ ai không ưa mình, thẳng thắn chỉ trích người nổi tiếng vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. Khi được hỏi về người em trai thân thiết Nathan Lee, nữ ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ anh là người có tính cách trẻ con, bồng bột, không kiềm chế được cảm xúc nên dễ làm mất lòng mọi người: "Lee sống ở môi trường của Tây thì hợp hơn, tôi tin là vậy".

Theo Zing

Các tin cũ hơn