Hoa hậu bỏ trốn cùng vương miện: Sẽ trả lại nếu BTC xin lỗi

Thứ tư, 03/09/2014, 07:27
May Myat Noe, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương gây ồn ào trong mấy ngày gần đây, khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí như ban tổ chức nói.

Người đẹp đến từ Myanmar, May Myat Noe, chiến thắng ngôi vị Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương hôm 31/5. Sau 3 tháng đăng quang, cô gái 18 tuổi bất ngờ bị ban tổ chức tuyên bố tước vương miện với lý do gian dối, không tôn trọng BTC cũng như người hâm mộ.

Ngay sau đó, đại diện truyền thông của Miss Asia Pacific tại Hàn Quốc khẳng định, May Myat Noe đã bỏ về nước cùng chiếc vương miện trị giá 100.000 USD. Không những thế, cô còn quỵt luôn số tiền 10.000 USD các nhà tài trợ đã chi trả để người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu bỏ trốn cùng vương miện: Sẽ trả lại nếu BTC xin lỗi
May Myat Noe trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo diễn ra ngày 2/9 tại thành phố Yangon, Hoa hậu bị tước vương miện đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc của BTC, đồng thời cho biết cô cần một lời xin lỗi chính thức từ phía tổ chức Miss Asia Pacific.

"Họ không chỉ bôi nhọ tôi, mà còn bôi nhọ hình ảnh đất nước Myanmar. Vì thế, tôi cần một lời xin lỗi. Tôi sẽ trả lại vương miện nếu họ chịu xin lỗi".

Người đẹp 18 tuổi khẳng định, cô chưa từng phẫu thuật nâng ngực như lời tố cáo: "Tôi gần như bị ép phải chỉnh sửa từ đầu tới chân, nhưng tôi đã từ chối. Tôi chưa trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật nào hết. Tuy nhiên, để bảo vệ danh dự của mình, tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết".

Hoa hậu bỏ trốn cùng vương miện: Sẽ trả lại nếu BTC xin lỗi
Người đẹp cho biết cô sẽ trả lại vương miện nếu BTC xin lỗi.
Hoa hậu bỏ trốn cùng vương miện: Sẽ trả lại nếu BTC xin lỗi
Mẹ đẻ của May Myat Noe cũng có mặt trong buổi họp báo.

Trước đó, BTC cho biết, họ muốn đào tạo May Myat Noe thành một ngôi sao ca nhạc Kpop. Do vòng một của cô hơi "khiêm tốn" nên BTC yêu cầu May phẫu thuật nâng ngực để có ngoại hình quyến rũ hơn và cô đã đồng ý.

Ông David Kim, đại diện của tổ chức Miss Asia Pacific, chia sẻ với AFP: "Cô ấy nói dối chúng tôi tất cả mọi thứ. Ngay cả những hoa hậu đăng quang những mùa trước cũng phải phàn nàn chỉ vì cô ấy mà hình ảnh của họ xấu đi trong mắt công chúng".

Theo Zing

Các tin cũ hơn