Thân hình béo phì khiến fan ‘té ngửa’ của ca sĩ nữ Kpop

Chủ nhật, 31/08/2014, 06:20
Đôi khi, các chân dài Kpop khiến fan bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với thân hình thừa cân, thậm chí là mập ú.

Bên cạnh những cái tên nổi tiếng có thân hình mập mạp như Lee Hi, Park Ji Min… hầu hết sao nữ Hàn Quốc đều cố gắng giữ gìn vóc dáng với thân hình chuẩn. Họ ăn kiêng và không ngừng luyện tập để có được vẻ ngoài thon gọn, thậm chí là rất gầy. Thế nhưng, không phải lúc nào họ cũng đạt được điều mình muốn. Thay vào đó, không ít lần, các cô nàng lại khiến fan la oai oái vì tăng cân đột ngột.

Yuri (SNSD)

Yuri được mệnh danh là “ngọc trai đen” của SNSD. Cô nàng tỏa ra sức quyến rũ không chỉ nhờ nước da nâu mà còn bởi thân hình cân đối, vòng 2 thon gọn. Thế nhưng, mới đây khi tham gia chương trình M!Countdown, Yuri đã khiến fan “sốc toàn tập” trước thân hình có phần béo phì.

Thân hình béo phì khiến fan ‘té ngửa’ của ca sĩ nữ Kpop

Trong ảnh, Yuri diện chiếc váy ngắn màu đen, lộ vai trần và chân dài. Ở góc chụp nghiêng, phần bắp tay của cô trông có vẻ hơi to. Tuy nhiên, thân hình Yuri chỉ hơi mũm mĩm, đầy đặn. Nhưng dưới ánh mắt khắc nghiệt dành cho gương mặt của công chúng, Yuri không tránh khỏi những lời nhận xét tổn thương.

Thân hình béo phì khiến fan ‘té ngửa’ của ca sĩ nữ Kpop

May thay, rất nhiều ý kiến lại tỏ ra bênh vực Yuri: “Ở những trang fan cafe mà phần lớn là thành viên nam, họ thích Yuri tăng cân hơn. Dường như đàn ông ưa những thân hình đầy đặn như Hyosung hay Seohyun trước khi họ giảm cân đấy”.

Park Bom (2NE1)

Trong số các thành viên nhóm 2NE1, Park Bom có lẽ là người có thân hình đầy đặn nhất. Bên cạnh những hình ảnh thon gọn, quyến rũ, giọng hát chính của 2NE1 cũng không ít lần để cân nặng của mình tăng lên. Tuy vậy, cô nàng vẫn được fan ủng hộ hết mình nhờ giọng hát tuyệt vời và khá lạ tai.

Thân hình béo phì khiến fan ‘té ngửa’ của ca sĩ nữ Kpop

Bên cạnh vấn đề cân nặng, Park Bom còn vướng phải scandal phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng đã không ít lần bị chỉ trích thậm tế vì vấn đề này.

Suzy (miss A)

Suzy của miss A có lẽ là trường hợp hiếm hoi trong số các thần tượng nữ Hàn Quốc không màng tới chuyện ăn kiêng. Thực tế, không riêng gì Suzy mà cả 3 thành viên còn lại của miss A đều rất dễ dãi trong vấn đề ăn uống. Đó cũng chính là lý do khiến Min hay đặc biệt là Suzy không ít lần rơi vào trạng thái thừa cân, chân tay to bự.

Thân hình béo phì khiến fan ‘té ngửa’ của ca sĩ nữ Kpop

Nhiều người từng ý kiến trước cân nặng của Suzy thế nhưng fan của cô nàng lại mong thần tượng giữ được thân hình bụ bẫm, đáng yêu như vậy. Tuy nhiên, gần đây khi theo đuổi hình ảnh sexy, quyến rũ, Suzy đã dần lấy lại vóc dáng cân đối.

UEE – After School

After School được biết đến như một nhóm nhạc nữ có ngoại hình đẹp nhất nhì Kpop. Các thành viên trong nhóm đều sở hữu chiều cao, thân hình đáng ngưỡng mộ, trong đó, UEE là cô nàng nổi tiếng, xinh đẹp và được yêu mến nhất nhóm.

Thân hình béo phì khiến fan ‘té ngửa’ của ca sĩ nữ Kpop

Không phải thành viên hát hay nhất nhóm, nhưng với gương mặt, ngoại hình sáng, UEE dễ dàng được chú ý và nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo. Thế nhưng, dù là gương mặt đại diện của một nhóm nhạc xinh đẹp nhất nhì Kpop, UEE cũng không tránh khỏi tình huống dở khóc dở cười với thân hình có phần quá khổ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn