Sao TVB bị cảnh sát bắt giữ vì đánh vợ

Chủ nhật, 31/08/2014, 06:05
Châu Vĩnh Hằng và vợ Triệu Tụng Như mâu thuẫn vì chuyện ngoại tình của anh này.

Sao TVB bị cảnh sát bắt giữ vì đánh vợ

Truyền thông Hồng Kông đưa tin ca sĩ nổi tiếng Châu Vĩnh Hằng mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ vì đánh đập vợ. Được biết, vợ Châu Vĩnh Hằng - nữ ca sĩ Triệu Tụng Như đã đâm đơn tố cáo chồng bạo hành lên cảnh sát vào ngày 29/8. Theo lời khai của Tụng Như, sau khi cãi vã, cô đã bị chồng hành hung và đẩy ngã xuống đất, gây nên nhiều vết thương trên cơ thể.

sao tvb danh vo,chau vinh hang danh vo, chau vinh hang ngoai tinh, sao tvb, chau vinh hang

Châu Vĩnh Hằng và Triệu Tụng Như khi còn mặn nồng.

Sau khi bị bắt, Châu Vĩnh Hằng đã thừa nhận tội danh đánh vợ. Nam ca sĩ này cũng bày tỏ rằng anh rất ân hận vì đã không kìm chế được cơn nóng giận của bản thân, đồng thời hy vọng Triệu Tụng Như sẽ trở về vì cô đã bỏ nhà đi suốt 5 ngày qua.

Một nguồn tin tiết lộ, gia đình của Châu Vĩnh Hằng đã lục đục từ lâu do chuyện ngoại tình của anh này. Ngày 24/8 vừa qua, Vĩnh Hằng và vợ ghé qua nhà mẹ ăn cơm. Tại đây, cả hai đã tranh cãi nảy lửa khi Tụng Như nói về chuyện mèo mỡ của chồng. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Châu Vĩnh Hằng đã xông vào đẩy đánh vợ, khiến Tụng Như bị ngã sóng xoài ra đất, máu chảy đầy mặt. Tuy nhiên sau đó, Triệu Tụng Như đã không báo án ngay. Sau ba ngày suy nghĩ, cô mới quyết định tố cáo chuyện này với cảnh sát.

sao tvb danh vo,chau vinh hang danh vo, chau vinh hang ngoai tinh, sao tvb, chau vinh hang

Vợ chồng Châu Vĩnh Hằng và hai con gái.

Châu Vĩnh Hằng, 30 tuổi, là ca sĩ có tên tuổi ở Hồng Kông. Anh cũng từng góp mặt trong một số bộ phim TVB như Thầy hay trò giỏi (đóng cùng Ân Dương Chấn Hoa, Quách Khả Doanh), Tân Trác sư huynh (đóng cùng Tạ Đình Phong, Nhậm Đạt Hoa, Trần Quán Hy), Cứu mạng (đóng cùng Lâm Gia Hân, Lý Tâm Khiết)...

Năm 2004, Châu Vĩnh Hằng bị bắt vì sử dụng ma túy và phải cải tạo 18 tháng. Sau đó, anh đã kết hôn với ca sĩ Triệu Tụng Như và có hai con gái. Vào năm ngoái, Tụng Như đã gây chấn động dư luận khi tiết lộ quá khứ từng bị người thân xâm hại tình dục năm 4 tuổi. Khi ấy, Châu Vĩnh Hằng được ca ngợi là một người chồng bao dung vì sẵn lòng bỏ qua quá khứ của vợ. Tuy nhiên, sau khi vụ việc trên xảy ra, hình tượng này đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt người hâm mộ.

Theo Xã hội

Các tin cũ hơn