Rời trại tạm giam, Kha Chấn Đông bị bủa vây

Thứ sáu, 29/08/2014, 10:30
Nam diễn viên 'Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi' được thả sau 14 ngày bị giữ tại Sở cảnh sát vì sử dụng ma túy. 
a1-5545-1409279551.jpg

Kha Chấn Đông vội vã rời Sở cảnh sát, dù cánh báo chí "vây" rất chặt.

Tối 28/8, nam diễn viên Kha Chấn Đông đã được thả sau 14 ngày bị giam giữ tại Sở cảnh sát Bắc Kinh. Trước đó, ngày 14/8, tài tử này bị bắt cùng Phùng Tổ Danh, khi cả hai đang sử dụng ma túy tại nhà riêng của Tổ Danh. Bị bắt giữ cùng họ còn có hai nữ diễn viên trẻ Lý Hiểu Nam, Thường Nhất Kiều.

Ra khỏi Sở cảnh sát 0h sáng nay, Kha Chấn Đông mặc đồ đen tuềnh toàng, gương mặt hốc hác và lo lắng. Không dừng lại để trả lời bất cứ câu hỏi phỏng vấn nào, nam diễn viên này vội vã rời đi trong sự che chắn của vệ sĩ và cha mẹ. Ngay sau đó, họ đến khách sạn.

Đầu giờ chiều, trước giờ con trai được thả, cha mẹ Kha Chấn Đông đã từ Đài Loan tới Bắc Kinh, chuẩn bị đón con về. Trước sự quan tâm của báo chí, cha của tài tử này nói, con trai sẽ phải chịu mọi trách nhiệm về hành động của mình. Theo một số nguồn tin, Chấn Đông sẽ tổ chức buổi họp báo ngay sau khi rời trại tạm giam, nhưng quản lý của anh bác bỏ và cho biết, sự kiện này sẽ diễn ra tại Bắc Kinh vào chiều 29/8. Cũng theo quy định, về tới Đài Loan, diễn viên này sẽ phải làm các xét nghiệm cần thiết, đồng thời giải trình cụ thể về sự việc với giới chức quê nhà.

a2-1268-1409279551.jpg

Cha mẹ Kha Chấn Đông đợi chờ con trong ôtô.

Kha Chấn Đông năm nay 23 tuổi, anh thành danh khá sớm trong sự nghiệp. Năm 2011, với bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, anh đã giành giải Kim mã cho Nam diễn viên mới xuất sắc. Tuy nhiên, vì scandal này, sự nghiệp của anh tiêu tan. Rất nhiều hợp đồng quảng cáo đã bị hủy, bởi theo quy định của Đại lục, bất cứ nghệ sĩ nào dính đến ma túy đều sẽ không được xuất hiện trên các phương tiện đại chúng. Cộng vào đó, Kha Chấn Đông sẽ phải bồi thường một khoản không nhỏ do phá vỡ điều khoản hợp đồng, hủy hoại hình ảnh của mình trước công chúng.

a3-7813-1409279551.jpg

Kha Chấn Đông và Trần Nghiên Hy khi đóng "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn