Năm sao Hoa ngữ trụy lạc sau khi nổi tiếng

Chủ nhật, 27/07/2014, 14:31
Thành công sớm khiến họ lao vào lối sống hưởng thụ như con thiêu thân để rồi sau khi vỡ lở mọi chuyện, sự nghiệp cũng tan nhanh như mây khói.

Trần Quán Hy

5 sao Hoa ngữ trụy lạc sau khi nổi tiếng

So với các diễn viên cùng thế hệ như Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ, Trương Chấn… thì Trần Quán Hy là niềm tự hào của điện ảnh Hong Kong. Anh được nhiều đạo diễn tên tuổi chú ý, được nhiều diễn viên đàn anh quý mến. Thế nhưng, đằng sau một anh chàng có gương mặt ngờ nghệch đáng yêu là một gã bệnh hoạn, loạn giao, có sở thích chụp ảnh, quay phim khi ân ái. Nhắc đến tên anh chàng diễn viên sinh năm 1980 này là người ta nghĩ ngay đến scandal ảnh nóng năm 2008, làm băng hoại cuộc đời nhiều mỹ nhân, trong đó có chính anh.

Chung Hân Đồng

5 sao Hoa ngữ trụy lạc sau khi nổi tiếng

Cùng với Thái Trác Nghiêng, tên tuổi của Chung Hân Đồng nhanh chóng được biết đến sau nửa năm nhóm nhạc Twins ra đời. Cô liên tục được mời đóng phim, tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng được kỳ vọng sẽ là ngôi sao mới của dòng phim hành động Hong Kong. Tiếc thay, scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy đã đạp đổ toàn bộ sự nghiệp của cô gái sinh năm 1981. Hiện tại cô gần như trở về con số không, mất hết khán giả.

Trương Bá Chi

5 sao Hoa ngữ trụy lạc sau khi nổi tiếng

Cũng là một nạn nhân của "tay chơi" Trần Quán Hy, song Trương Bá Chi may mắn hơn khi có được sự cảm thông của chồng - Tạ Đình Phong. Tưởng rằng biển êm sóng lặng, nào ngờ cuộc gặp gỡ tình cờ với tình cũ Trần Quán Hy trên máy bay đã phá tan tành mọi thứ. Vợ chồng ly dị, một mình nuôi hai con, phim ra rạp vắng tanh, mỹ nhân năm nay 34 tuổi đã tự tay đánh mất cả sự nghiệp lẫn gia đình.

Châu Kiệt

5 sao Hoa ngữ trụy lạc sau khi nổi tiếng

Với vai Phúc Nhĩ Khang chung tình và nghĩa hiệp trong series phim Hoàn Châu cách cách, Châu Kiệt từ một chàng diễn viên vô danh trở thành thần tượng của nhiều khán giả nữ khắp châu Á. Tuy nhiên, tính khí nóng như Trương Phi, cách nói chuyện thẳng ruột ngựa, căn bệnh ngôi sao và lối sống tình cảm "vô tội vạ" đã khiến anh rơi xuống đáy vực sâu. Bây giờ, người trong giới nghệ thuật rất sợ gặp và các mỹ nhân cũng tránh xa Châu Kiệt.

Tiêu Thục Thận

5 sao Hoa ngữ trụy lạc sau khi nổi tiếng

Từng là một ca sĩ kiêm diễn viên được đánh giá cao ở Đài Loan, nhưng đáng tiếc thay, Tiêu Thục Thận lại tìm đến kết bạn với ma túy, chính tay hủy hoại toàn bộ danh tiếng và sự nghiệp. Sau khi cai nghiện, dù trở lại làng giải trí với quyết tâm làm lại từ đầu, thề thốt sẽ đoạn tuyệt với nàng tiên nâu nhưng khán giả không ai còn dám tin cô nữa.

Theo Zing

Các tin cũ hơn