Thành viên KARA tậu nhà triệu đô

Chủ nhật, 27/07/2014, 16:35
Han Seung Yeon – một mẩu của nhóm nữ KARA vừa tậu một cơ ngơi hạng sang trị giá tới 4,4 triệu USD.

Báo chí Hàn mới đây đưa tin, nữ ca sĩ Han Seung Yeon vừa mua một tòa nhà ở khu phố giàu có Cheongdamdong thuộc Gangnam Seoul với giá 4,55 tỷ won – tương đương vào khoảng 4,4 triệu USD.

Đây là tòa nhà thương mại cao 5 tầng với diện tích 800m2. Tầng 1 là nhà hàng và cửa hàng dược phẩm, tầng 2 bao gồm một trung tâm dạy Takwondo và hiệu sách, các tầng nhà khác dành cho doanh nghiệp và văn phòng thuê lại. Tòa nhà được đặt gần khu dân cư tập trung cùng các trường tiểu học.

Tòa nhà triệu đô mà Han Seung Yeon vừa tậu.

Tòa nhà triệu đô mà Han Seung Yeon vừa tậu.

Theo công ty quản lý DSP Media của KARA, việc Han Seung Yeon tậu nhà sang là chuyện riêng tư của nghệ sĩ và họ cũng không được biết về việc này. Trước đó, một thành viên khác của KARA là Goo Hara cũng làm chủ một tòa nhà ở gần đó hồi năm 2012. Với việc sở hữu tòa nhà tiền tỷ trên, Han Seung Yeon gia nhập nhóm các ca sĩ thần tượng Hàn sở hữu bất động sản đắt tiền.

Nhóm KARA sau khi 2 thành viên rời nhóm.

Nhóm KARA sau khi 2 thành viên rời nhóm.

Gần đây Han Seung Yeon đang đóng bộ phim cuối tuần Jang Bo Ri Is Here! trong vai nhân vật phụ. Trong khi đó nhóm KARA đang có kế hoạch trở lại sân khấu vào tháng 8 tới với một thành viên mới. Cách đây không lâu, KARA chứng kiến sự ra đi của 2 thành viên Nicole và Jiyoung.

Theo Zing

Các tin cũ hơn