Giám khảo X-Factor tranh cãi về chiếc váy của Minh Ngọc

Thứ hai, 28/07/2014, 07:47
Hương Hồ muốn thí sinh tạo dáng mềm mại, nhưng Mr. Đàm thấy khó vì váy quá mỏng.

Tối 27/7, thí sinh bị loại ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi của đội Hồ Ngọc Hà là Minh Ngọc - cô ca sĩ đến từ Hà Nội. Minh Ngọc đã chọn ca khúc Bối rối, thuộc dòng pop ballad dễ nghe hơn thể loại opera sở trường của cô để chinh phục khán giả. Song, màn trình diễn thành công vẫn không giúp Minh Ngọc tiến sâu vào vòng trong khi cô là người được bình chọn thấp nhất hạng mục này.

Trước đó, khi Minh Ngọc hát xong, Hồ Quỳnh Hương góp ý là nên tạo dáng điệu đà hơn khi hát, thay vì chỉ đứng một chỗ trông rất cứng. Đàm Vĩnh Hưng liền bênh vực Minh Ngọc rằng, chiếc váy "mỏng tang" rất khó đứng kiểu chân trước chân sau. Về phần mình, Hồ Ngọc Hà cho rằng, giọng hát của Minh Ngọc có duyên dáng hay không mới quan trọng.

19-JPG-2964-1406477672.jpg
Bộ trang phục cầu kỳ, mỏng manh của Minh Ngọc. Khi cô lên hát, giám khảo Hồ Ngọc Hà phải giúp cô bước lên bục.

Ở phần thi nhóm, các chàng trai Ayor mang đến ca khúc Cry on my shoulder. Nhóm trình diễn tự tin, điêu luyện theo phong cách bán cổ điển, được hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương dành cho nhiều lời khen ngợi. Mr. Đàm dùng khá nhiều mỹ từ để tôn vinh sự nỗ lực của 5 giọng ca gồm toàn những chàng trai xuất thân từ nhạc viện và từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc. Tuy nhiên, Ayor lại là nhóm nhận được lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất trong số 4 nhóm với khoảng 12% tổng lượng tin nhắn dành cho hạng mục Nhóm nhạc.

Cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn bước sang giai đoạn mới là vòng liveshow với tên gọi Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt. Đêm mở màn chủ đề Tự tin bừng sáng ước mơ rất ấn tượng và bùng nổ với 8 tiết mục của hai hạng mục Nhóm ca đội Dương Khắc Linh và Nữ dưới 25 tuổi đội Hồ Ngọc Hà. Kể từ vòng này, khán giả quyết định việc thí sinh được ở lại hay phải rời cuộc thi thông qua tin nhắn. Bốn giám khảo chỉ đóng vai trò hỗ trợ và góp ý.

Sân khấu X-Factor được dàn dựng hoành tráng, hiện đại không thua kém các sân khấu phiên bản quốc tế.

1-JPG_1406470673.jpg
100 nghệ sĩ mở màn chương trình với tiết mục "Những trái tim Việt Nam" rất hoành tráng và xúc động.
4-JPG_1406472380.jpg
Bốn giám khảo của "X-Factor" phiên bản Việt. Từ trái qua: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.
2-JPG_1406471748.jpg
FB Boiz mở màn đêm thi với ca khúc Tự tin lên do chính họ sang tác. Nhóm trình diễn rất sôi động, trẻ trung, khiến cả khán phòng nổ tung.
FB Boiz mở đầu đêm thi với ca khúc ‘Tự tin lên’ do chính họ sáng tác. Nhóm trình diễn rất sôi động, trẻ trung, khiến cả khán phòng ‘nổ tung’. Mr. Đàm đánh giá, nhóm đã khẳng định được cá tính âm nhạc và bắt kịp xu hướng giới trẻ thế giới. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương khuyên nhóm cần ‘tỉnh’ hơn để đọc rap rõ lời, dù nhóm diễn rất sôi động, cuốn hút.
9-JPG.jpg
Minh Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu như một Nữ hoàng với bộ đầm lộng lẫy. Cô thể hiện ca khúc Bối rối. Mr. Đàm nhận xét, bài hát rất khó nhưng Minh Ngọc hát khá thành công, chỉ cần bùng nổ hơn ở điệp khúc. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương đánh giá, Minh Ngọc đã có sự say mê trong cách hát. Nữ giám khảo khuyên Minh Ngọc nên tạo dáng trên sân khấu đẹp hơn. Nếu đứng thoải mái thì cảm xúc trong giọng hát càng tuyệt vời.
Minh Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu như một Nữ hoàng với bộ đầm lộng lẫy. Cô thể hiện ca khúc ‘Bối rối’. Mr. Đàm nhận xét, bài hát rất khó nhưng Minh Ngọc hát khá thành công, chỉ cần bùng nổ hơn ở điệp khúc. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương đánh giá, Minh Ngọc đã có sự say mê trong cách hát. Nữ giám khảo khuyên Minh Ngọc nên tạo dáng trên sân khấu đẹp hơn. Nếu đứng thoải mái thì cảm xúc trong giọng hát càng tuyệt vời.
7-JPG-7860-1406473870.jpg
Nhóm Ayor mang đến ca khúc Cry on my shoulder. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, nhóm hoà quyện trong cách hát sang trọng, kỹ thuật. Anh đặc biệt thích giọng hát của Trọng Khương và Minh Sang trong nhóm. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét, giọng hát của nhóm đều và tốt, làm khán giả cảm nhận được 5 giọng hát hoà nhau.
Nhóm Ayor mang đến ca khúc ‘Cry on my shoulder’. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, nhóm hoà quyện trong cách hát sang trọng, kỹ thuật. Anh đặc biệt thích giọng hát của Trọng Khương và Minh Sang trong nhóm. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét, giọng hát của nhóm đều và tốt, làm khán giả cảm nhận được 5 giọng hát hoà vào nhau.
5-JPG_1406473699.jpg
Sevinch Hạnh Phúc trình bày Khi giấc mơ về. Mr. Đàm khen cô có giọng hát ngọt ngào, tình cảm và hát tiếng Việt rõ. Hồ Quỳnh Hương đánh giá, cô hát có hồn nhưng hát hơi run, cần bản lĩnh hơn nữa.
Sevinch Hạnh Phúc trình bày ‘Khi giấc mơ về’. Mr. Đàm khen cô có giọng hát ngọt ngào, tình cảm và hát tiếng Việt rõ. Hồ Quỳnh Hương đánh giá, cô hát có hồn nhưng hát hơi run, cần bản lĩnh hơn nữa.
13-JPG.jpg
14-JPG.jpg
O-Plus mang đến liên khúc "Em kể anh nghe" rất sôi động với phong cách rock.
15-JPG.jpg
16-JPG.jpg
Khương Hoàn Mỹ thể hiện "Unfaithful". Cô hát say đắm, ngọt ngào và gây bất ngờ với màn đu dây lên cao. Khương Hoàn Mỹ chia sẻ, cô muốn chứng tỏ cho khán giả thấy mình vừa hát vừa diễn được.
17-JPG.jpg
18-JPG.jpg
F Band mang đến nhiều tiếng cười với mashup "Bốn chữ lắm - Mình yêu nhau đi". Tiết mục của nhóm rất công phu khi phải vừa hát vừa diễn và hoá trang thành cô gái trẻ lẫn ông già.
11-JPG-5200-1406475932.jpg
12-JPG-2354-1406475932.jpg
Giang Hồng Ngọc "lột xác" với liên khúc "Vút bay - Thức tỉnh" rất sôi động, làm cả sân khấu "bùng nổ" trong không khí vô cùng cuồng nhiệt. Tiết mục của cô được giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá cao.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích