Dương Mịch lần đầu lộ diện sau sinh

Thứ hai, 28/07/2014, 10:17
Nữ diễn viên 'Cung tỏa tâm ngọc' vẫn giữ vóc dáng mảnh mai, dù đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ. 
a1-3880-1406511987.jpg

Dương Mịch xuất hiện tại một cửa hàng trên phố hôm cuối tuần.

Ngày 27/7, bạn bè Dương Mịch đăng tải vài bức ảnh cô xuất hiện tại một cửa hàng ở Hong Kong, kèm theo dòng chia sẻ: "Lâu lắm mới thấy mẹ baby xuất hiện". Trong những hình ảnh này, Dương Mịch mặc váy trắng ngắn, đeo khẩu trang kín mít, vóc dáng vẫn gầy gò như xưa. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, ngay cả trong giai đoạn mang bầu, Dương Mịch cũng không lên cân nhiều. Nữ diễn viên nổi tiếng hiện vẫn ở nhà cha mẹ chồng tại Hong Kong và vẫn chưa tái xuất làng giải trí.

Dương Mịch sinh bé Gạo Nếp hôm 1/6, và đến nay, em bé của cô đã được gần hai tháng. Vì sinh nở, cô không xuất hiện suốt thời gian qua, kể cả khi bộ phim Tiểu thời đại 3 cô đóng vai chính ra mắt hôm 25/7. Trò chuyện với phóng viên qua điện thoại, Dương Mịch cho biết trong khi chồng bận rộn, cô muốn dành trọn thời gian này cho con nhỏ: "Tôi không muốn vội vã quay trở lại với công việc. Được chăm sóc bé khiến tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc".

a2-3195-1406511987.jpg

Dương Mịch không béo lên nhiều so với thời con gái.

Chia sẻ về trải nghiệm nuôi con, Dương Mịch cho biết cô nuôi con bằng sữa mẹ và không quan tâm nhiều tới việc giảm cân vội vã.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn