Tuấn Hưng tậu nhà mới cưới vợ

Thứ tư, 08/01/2014, 11:05
Giọng ca “Sẽ không còn nữa” hôm qua đã vui mừng chia sẻ thông tin “sắp bị trói” trên facebook cá nhân, thêm vào đó, những hình ảnh về ngôi nhà mới mua của nam ca sĩ khiến các fan có thể tin tưởng kế hoạch năm nay sẽ thành hiện thực.

Sau thời gian dài khiến fan sốt ruột vì tuyên bố “sang năm sẽ lấy vợ” rồi lại hoãn triền miên, mới đây, Tuấn Hưng đã âm thầm tậu nhà và lên kế hoạch cho một đám cưới nho nhỏ. Mặc dù chưa lần nào chính thức xác nhận với báo chí về việc “khi nào sẽ kết thúc cuộc sống độc thân”, nhưng những hình ảnh mới nhất trên facebook nam ca sĩ có thể khiến khán giả và bạn bè chắc 100% về quyết định “giã từ đời trai” sẽ sớm được thực hiện trong năm nay.
Theo đó, Tuấn Hưng viết:

“Tâm sự...
Có vài lời Bố khuyên con trước khi con " bị trói"
Vài ly, Bố mới nói : " tuỳ con..."
Con : vâng . Con cảm ơn Bố .
Biết thế k hỏi Bố nữa ( nghĩ thầm)
Mọi chuyện mình lại phải "Sướng thì hưởng , khổ phải chịu " Dinh Duc Nam nhờ?”
Những ngày đầu năm mới, mặc dù vô cùng bận rộn với chuyến lưu diễn qua 7 quốc gia châu Âu và thực hiện dự án âm nhạc đầu năm 2014 tại Nga, nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian về Hà Nội và xem xét việc mua nhà mới để dọn ra ở riêng. Căn hộ nam ca sĩ nhắm chọn nằm trong khu đô thị mới Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thông qua việc trò chuyện với bố và người bạn thân là nhà báo Đinh Đức Nam, Tuấn Hưng đã được tư vấn rất nhiều về kinh nghiệm sống của một người đàn ông độc lập, làm chủ gia đình. Là người rất kỹ tính và có gu thẩm mỹ, anh đã huy động các anh em bạn bè của mình cùng giúp sức trong việc bài trí căn hộ mới. Mọi trang thiết bị nội thất đều được nam ca sĩ điển trai tự tay lựa chọn rất kỹ càng.
Một điều thú vị là để chào mừng ngôi nhà mới của mình, Tuấn Hưng đã mua một bức tượng chú ngựa rất oai phong. Đây là một hình tượng mang đến sự mạnh mẽ, may mắn nhân dịp năm Giáp Ngọ sắp đến gần. Và chắc hẳn tất cả các khán giả, đặc biệt là người hâm mộ sẽ đều muốn gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất cho gia đình và sự nghiệp trong thời gian tới.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích