Dàn hot boy, hot girl nổi bật trên thảm đỏ ZMA

Thứ tư, 08/01/2014, 10:22
Cặp Gil Lê - Chi Pu, Tiên Cookie - Bùi Bích Phương và dàn trai xinh gái đẹp gây tắc nghẽn khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Trước khi đêm Gala trao giải bắt đầu, không khí của chương trình dần nóng lên vì sự xuất hiện của dàn khách mời trên thảm đỏ vào tối 7/1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Người hâm mộ vây kín lấy nghệ sĩ trong những tiếng hô vang chào đón. Căp Chi Pu - Gil Lê gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau với vẻ ngoài đầy ấn tượng.

Hai cô gái xinh đẹp vướng phải tình yêu giới tính, khiến người hâm mộ hiếu kỳ về mối quan hệ của họ. Không phủ nhận và cũng không thừa nhận. cựu thành viên nhóm X5 và hot girl xinh đẹp luôn lấp lửng khiến người hâm mộ càng tò mò về họ.

Sau khi nhóm X5 tan rã, Gil Lê chưa có hoạt động cá nhân nào nổi bật. Tuy vậy cô vẫn rất hot vì tin đồn tình cảm với Chi Pu.

Hot girl xinh xắn ngược lại rất tích cực tham gia các dự án phim ảnh sau khi chuyển vào Nam hoạt động. Sau khi hoàn thành vai diễn trong Thần tượng, Chi Pu liền tham gia Hương Ga của đạo diễn Cương Ngô, phim này cô đóng cặp cùng Huỳnh Anh. Tối qua cặp đôi này diện trang phục khá giống nhau và cùng có màu tóc đỏ khá bắt mắt.

Tiên Cookie và Bùi Bích Phương cũng dính phải nghi án tình cảm khi thường xuyên sát cánh bên nhau trong các dự án âm nhạc và đời sống riêng. Cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ có những thành công khi kết hợp cùng nhau. Album đầu tay Chỉ là em giấu đi của nữ ca sĩ xinh đẹp có sự đóng góp rất lớn của tác giả Có khi nào rời xa.

Tuy nhiên Bùi Bích Phương phủ nhận mối quan hệ yêu đương của họ. Cô tiết lộ họ gần như là chị em của nhau vì quá thân thiết. Nữ ca sĩ trẻ giành giải thưởng Album đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng với Chỉ là em giấu đi.

Huỳnh Anh lịch lãm khi xuất hiện trên thảm đỏ. Hot boy Hà Thành mới đây vừa tiết lộ việc chia tay bạn gái Kỳ Hân khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Nhóm 365 với thời trang đầy nam tính và bảnh bao. Không lọt vào đề cử của ZMA nhưng các học trò của Ngô Thanh Vân đã có một năm thành công trong việc định hình phong cách cho nhóm trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhóm Bee.T diện trang phục cá tính. Hai cô gái xinh đẹp Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm còn góp mặt trong tiết mục biểu diễn cùng Bảo Anh, Trang Pháp và Miu Lê.

Midu diện đầm bạc với phần ren gợi cảm.

Quang Đăng...

Lâm Vinh Hải...

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy Ngọc Thịnh.

Khởi My và hot boy của MV Gửi cho anh. Nữ ca sĩ xinh đẹp nhận giải MV của năm.

Sơn Tùng M-TP sánh bước cùng Văn Mai Hương.

Giọng ca Chuyện tình nhà thơ ăn mặc khá đơn giản trên thảm đỏ.

Hương Tràm diện đầm vàng nổi bật.

Noo Phước Thịnh luôn chỉn chu, trau chuốt cho vẻ ngoài trong tất cả các sự kiện. Nam ca sĩ điển trai giành khá nhiều giải thưởng quan trọng như Ca sĩ nam được yêu thích nhất, Ca khúc đứng nhiều tuần nhất trên bảng xếp hạng...

Miu Lê rất hào hứng với kết quả đêm trao giải. Mặc dù các MV của cô rời khỏi đường đua MV của năm nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp rất nhiệt tình ủng hộ top 3.

Hoàng Tôn, Phúc Bồ gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách cá tính. Em không quay về của anh đoạt giải Ca khúc song ca được yêu thích nhất, Ca khúc rap/hiphop được yêu thích nhất.

Karik đã dần bước ra ngoài ánh sáng.

JustaTee và bạn gái hot girl. Forever Alone của anh xuất sắc đoạt giải Ca khúc của năm.

LK và Big Daddy.

Hot girl Khả Ngân.

Nữ diễn viên phim Trở về 3 và Duy Quang - hot boy 16 tuổi gây sốt giám khảo và khán giả ở vòng loại Vietnam Idol 2013.

Chi Dân.

Hot boy mắt hí Duy Quang của Vietnam Idol.

Anh chàng khá rụt rè khi chụp ảnh cùng mỹ nhân của đêm tiệc - Angela Phương Trinh.

Nukan Trần Tùng Anh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn