Chín cỗ máy in tiền khủng nhất showbiz Việt 2013

Thứ năm, 02/01/2014, 16:11
Năm 2013 tiếp tục là một năm kinh tế buồn nhưng cũng chính vì vậy mà các nghệ sỹ phải “căng mình” để chạy show kiếm thêm thu nhập.
Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà tiếp tục hâm nóng tên tuổi của cô ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sàn diễn thời trang cho đến các sân khấu ca nhạc rộng khắp 2013. Hồ Ngọc Hà luôn biết được đâu là điểm dừng và đâu là nơi cô tỏa sáng. Dù sàn catwalk không còn là nơi để cô kiếm tiền nhưng đấy là nơi để cô tri ân, để cho mỗi lần cô xuất hiện đều gây xôn xao khi chỉ khoác  lên mình trang phục thiết kế của Công Trí khi trình diễn.


2013 tiếp tục là một năm bay show từ trong nước ra nước ngoài. Hồ Ngọc Hà làm việc như một con ong chăm chỉ, cần mẫn, Hà Hồ không từ chối bất cứ show diễn nào nếu lịch còn trống và không dự event “tào lao” nếu catse dưới 2.000 USD. Ngoài thu nhập từ các show diễn trong và ngoài nước, nguồn thu nhâp trong năm qua của Hà Hồ đến từ công việc làm giám khảo cuộc thi nhảy tại Singapore, Got to dance trong nước hay những hợp đồng quảng cáo béo bở với một hãng điện thoại danh tiếng.

Thanh Hằng

2013 cũng là một năm đáng nhớ và trở thành năm thứ 3 liên tiếp rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Thanh Hằng. Chưa có một người mẫu nào giữ vững được phong độ và độ hot mãnh liệt như Thanh Hằng.


Nói về Thanh Hằng, chỉ cần một chữ chuyên nghiệp. Thanh Hằng chọn lọc kỹ càng các event mỗi tham dự và mỗi lần xuất hiện cô đều không bị lu mờ. Vẻ quyến rũ cộng với sự chuyên nghiệp của Thanh Hằng luôn làm hài lòng các ông lớn trong ngành quảng cáo. Việc trúng lớn các chiến dịch quảng cáo đồ công nghệ của Đài Loan là một tín hiệu mừng rất lớn đối với Thanh Hằng. Chưa kể các hợp đồng quảng cáo, chụp hình đơn lẻ, thu nhập của Thanh Hằng đến từ dự event, xuất hiện cho các nhãn hàng cũng là một thù lao đáng kể. Năm 2013, Thanh Hằng xứng đáng là một điểm nóng của showbiz.

Ngọc Trinh

Mặc dù 2013 không phải là một năm ồn ào và nổi tiếng kèm theo tai tiếng như những năm trước đây nhưng Ngọc Trinh đã nhận ra được giá trị của sự nổi tiếng. Cô thay đổi ngược dòng một cách ngoạn mục từ hình ảnh một người mẫu ngu ngơ, thật thà chỉ biết ăn bám bạn trai sang một hình ảnh người phụ nữ độc lập, kiếm tiền giỏi khi biết tận dụng được sự nổi tiếng mang lại giá trị thực tế.


Theo giới thạo tin, spa của Ngọc Trinh có thể thu được tiền tỷ trong tháng cao điểm, tiền đến từ các hợp đồng quảng cáo đến trên 10 ngàn USD, cát sê dự event cũng thuộc hàng khá cao. Ngoài ra, người đẹp họ Trần cũng kiếm thêm được nhiều khoản kếch sù từ việc cho mượn danh tiếng kinh doanh quần áo, hay các loại kem làm trắng.

Đàm Vĩnh Hưng

Chuỗi  các cửa hàng cá của Mr Đàm chưa thực sự khởi sắc nhưng đánh dấu 2013 là năm Mr Đàm năng động và hoạt động rầm rộ. Kèm theo những scandal tai tiếng không đáng có thì Mr Đàm vẫn là một trong những cái tên hiếm hoi lôi  kéo được khán giả móc hầu bao để mua vé thưởng thức.


Thu nhập trong năm 2013 của Đàm Vĩnh Hưng không thực sự cao như những năm trước nhưng cũng đủ để anh tạm hài lòng vì tình hình kinh tế chung không được khởi sắc. Đàm Vĩnh Hưng vẫn chạy show tỉnh và hải ngoại đều đặn, thậm chí, nguồn thu đến từ các đám cưới, event cũng đút túi anh các khoản tiền không nhỏ.

Văn Mai Hương

Xuất thân từ Vietnam Idol, Văn Mai Hương là nhân tố sáng nhất tỏa sắc lẫn giọng ở hầu hết các event dành cho lứa tuổi ô mai. Dòng nhạc Văn Mai Hương theo đuổi phù hợp với thị hiếu của giới trẻ, văn minh, vui nhộn nhưng không nhố nhăng, thỏa mãn tiêu chí của đại đa số các nhãn hàng dành cho đối tượng trẻ.



Không chỉ nổi trội so với các nghệ sỹ đồng trang lứa, Văn Mai Hương còn lấn áp hào quang của những người hoạt động nghề nghiệp hiện nay. Văn Mai Hương sống khỏe với nghề, cô tự mua được nhà, xe, có một cuộc sống lành mạnh. Xét về hình tượng, có lẽ Văn Mai Hương là hình mẫu đáng để học hỏi nhất trong showbiz khi các bậc phụ huynh nhìn vào.

Hoàng Thùy Linh

2013 là năm đáng nhớ nhất với Hoàng Thùy Linh, cô trở lại mạnh mẽ không chỉ trên sóng truyền hình quốc gia mà còn trên màn ảnh rộng. Cát sê tham gia phim điện ảnh không phải là điều tiên quyết để cô nhận lời với phim Thần tượng, đó là sự tri ân, bắt tay của những con người cùng chí hướng.



Thu nhập chính của Hoàng Thùy Linh vẫn đến từ biểu diễn event, hiện tại Hoàng Thùy Linh là ca sĩ trẻ đắt show bậc nhất khu vực miền Bắc và nằm trong Top3 ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất Miền Bắc. Khép lại một năm khá thành công, Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ còn bùng nổ, gây ấn tượng mạnh mẽ vào năm 2014.

Noo Phước Thịnh – Minh Hằng – Đông Nhi


Bộ ba ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh, Minh Hằng và Đông Nhi nắm giữ thế kiềng ba chân đắt show nhất khu vực Phía Nam trong các event, chương trình  nhạc trẻ.

Với thế mạnh của dòng nhạc trẻ tình cảm, lãng mạn, Noo Phước Thịnh chạy show không ngưng nghỉ suốt năm bởi mỗi lần ra single là Phước Thịnh lại có hit mới. Chiến lược của Noo Phước Thịnh khá đúng đắn khi đưa ra mức cat sê biểu diễn ở các tụ điểm bar, event vừa phải, nên nam ca sĩ trúng được nhiều hợp đồng biểu diễn liên hoàn trong các chương trình liên quan đến các nhãn hàng. Ngoài ra, cuối năm 2013, Noo Phước Thịnh đánh dấu một năm thành công bằng việc trở thành đại sứ cho một dòng xe hơi dành cho giới trẻ.



Minh Hằng khép lại 2013 chưa thực sự bùng nổ nhưng tên tuổi và hình ảnh của cô vẫn được đi lên bởi bài toán thương hiệu được cô giải khá đúng đắn. Sự trẻ trung, duyên dáng, sành điệu và đặc biệt là rất dễ thương đã giúp Minh Hằng duy trì được phong độ hâm nóng tên tuổi mỗi khi xuất hiện dù cô không có sản phẩm nào nổi bật trong năm. Năm 2014 hứa hẹn là một năm bùng nổ của Minh Hằng với dự án phim ảnh “Vừa đi vừa khóc” của Vũ Ngọc Đãng trên sóng quốc gia.



Đông Nhi hiện đang là nữ ca sĩ trẻ duy nhất nắm giữ lượng fan hùng hậu và cuồng nhiệt. Không ít người so sánh sự nổi tiếng của Đông Nhi với Mỹ Tâm cách đây một vài năm. 2013 cũng là năm khá im hơi lặng tiếng của Đông Nhi nhưng với “lý lịch âm nhạc” sạch sẽ, chuyện tình cảm nồng ấm với Ông Cao Thắng được ủng hộ mạnh mẽ, Đông Nhi tiếp tục là tên tuổi gây sốt trong cộng đồng teen. Ngoài Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi hiện nay đang sở hữu Fanpage Facebook chính thức với hơn 1 triệu fan follow.

Lệ Quyên

Lệ Quyên hiện đang là nữ ca sĩ có thu nhập từ việc bán đĩa nhiều nhất hiện nay, lợi nhuận từ việc bán đĩa hàng năm Lệ Quyên thu được lên đến bạc tỷ và chưa ai “qua mặt” được Lệ Quyên về số lượng đĩa tái bản và phát hành.


Theo giới thạo tin, Lệ Quyên hiện đang là ca sĩ Việt đi lưu diễn tại Châu Âu và Mỹ có cát sê cao nhất hiện nay. Dòng nhạc Lệ Quyên theo đuổi khá đa dạng, từ nhạc trẻ hiện đại, cho đến nhạc tình ủy mị, sướt mướt, bởi vậy, Lệ Quyên chiều được đại đa số khán giả tha phương hiện nay vì qua giọng hát của chị, họ tìm thấy được họ bởi sự da diết đôi khi cả nước mắt.

Khắc Việt


Năm con rồng, tên tuổi của Khắc Việt rất im ắng trên thị trường ca nhạc trong nước nhưng lại là một năm thành công rực rỡ của Khắc Việt ở cộng đồng âm nhạc hải ngoại hiện nay. Những hit từ các năm trước tại Việt Nam của anh đang tiếp tục làm mưa, làm gió thị trường âm nhạc hải ngoại. Dường như, thời gian Khắc Việt ở nước ngoài chạy show còn nhiều hơn thời gian anh ở trong nước.
Theo 2Sao

Các tin cũ hơn