12 khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ của Vbiz 2013

Thứ năm, 02/01/2014, 14:12
Những khoảnh khắc đăng quang này thực sự rất ý nghĩa và được xem như bản tổng kết thành quả thu nhỏ của làng giải trí Việt trên truyền hình năm 2013.
Ya Suy - anh chàng người dân tộc Churu với sự đơn sơ về tích cách và ngoại hình cùng một chút căn bản âm nhạc đã bất ngờ vượt qua Hoàng Quyên - thí sinh có kỹ thuật thanh nhạc và giọng hát nổi bật nhất trong vài năm trở lại đây ở các cuộc thi âm nhạc. Khoảnh khắc Ya Suy đăng quang Idol cũng là giây phút xúc động nhất khi anh chia sẻ sẽ dành một phần tiền thưởng để mua cho gia đình một đàn lợn con.
Chàng trai Churu và cô gái dân tộc Tày trong đêm chung kết nhiều cảm xúc của Vietnam Idol 2012.

Cũng dịp đầu năm 2013, cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt (The Voice) mùa đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Sức ảnh hưởng và thu hút từ dư luận đã đưa Hương Tràm trở thành một tân binh sáng giá của làng nhạc nhẹ Việt Nam. Hành trình tại The Voice của quán quân trẻ tuổi không thể thiếu dấu ấn đậm nét của HLV Thu Minh. Ba tiết mục của đêm chung kết gồm Trên đỉnh Phù Vân, Queen of the nightĐường cong cũng là phiên bản duy nhất vì Hương Tràm chưa từng thể hiện lại 3 ca khúc này sau đó.
Chung kết cuộc thi Gương mặt thân quen diễn ra vào ngày 16/3/2013, Khởi My - thí sinh nhỏ tuổi nhất đã chinh phục được giải thưởng quán quân làm nức lòng cả ban giám khảo và khán giả truyền hình. Ngay từ tập đầu tiên phát sóng đến đêm chung kết của cuộc thi, Khởi My đã cho tất cả mọi người thấy được sức cố gắng phi thường của mình khi lần lượt hóa thân thành những người nổi tiếng. Giải quán quân được cho là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực tuyệt vời của Khởi My.
Ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ năm 2013 thuộc về Yến Trang. Sự lên ngôi của Yến Trang khiến Bước nhảy hoàn vũ bị gắn mác âm thịnh dương suy sau khi Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hằng từng đăng quang giòn giã tại cuộc thi này. Tuy sự chiến thắng của Yến Trang là thuyết phục nhưng so với các quán quân mùa trước, các tiết mục của Yến Trang chưa thực sự xuất sắc bằng.
Cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ là chủ nhân của giải quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo năm 2013. Để có được chiến thắng tưng bừng, cặp đôi này đã phải vượt qua một đối thủ rất nặng ký Phan Đinh Tùng - Cát Phượng với điểm số khá sít sao. Tuy nhiên sau cuộc thi, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ lại ít xuất hiện cùng nhau trên những sân khấu ca nhạc.
Lan Khuê không làm chủ được cảm xúc và ngay lập tức bật khóc nức nở trên sân khấu khi giành được giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Chiến thắng của cô gần như không gây bất ngờ cho bất kỳ ai vì trong các phần thi, cô luôn nổi trội hơn rất nhiều so với các thí sinh khác bởi kinh nghiệm thi thố khá nhiều. Với khuôn mặt góc cạnh, hình thể “chuẩn mẫu” cùng với các giải thưởng gặt hái được, rất có thể Lan Khuê sẽ trở thành một vedette sáng giá trong tương lai.
Vòng chung kết The winner is… là sự tranh tài của 4 thí sinh, đội thi: Quốc Thiên, Huy Luân, Hải Châu và nhóm Dòng Thời Gian. Đêm chung kết lần lượt diễn ra hai trận đối đầu: Quốc Thiên - Huy Luân và Hải Châu - Dòng Thời Gian. Sau đó, hai thí sinh chiến thắng là Hải Châu và Huy Luân đối đầu với nhau để tìm ra người thắng cuộc. Bằng ngoại hình xinh tươi, trẻ trung và lối hát tinh tế, văn minh, Hải Châu đã đăng quang thuyết phục tại cuộc thi này.
Vượt qua Tô Lâm - một thí sinh có những bước nhảy chuyên nghiệp, quyến rũ tuyệt vời, nhóm S.I.N.E đã giành được ngôi vị quán quân chương trình Vũ điệu đam mê. Đây là một kết quả khá bất ngờ nhưng cũng rất xứng đáng bởi nỗ lực của nhóm S.I.N.E đã giúp họ tỏa sáng, chiếm trọn được niềm tin, sự hy vọng của ban giám khảo và khán giả.
Cậu bé 12 tuổi - Nguyễn Quang Anh là chủ nhân của giải thưởng quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Chiến thắng của Quang Anh khá bất ngờ bởi em đã “vượt mặt” được Phương Mỹ Chi - cô bé dân ca 10 tuổi, từng gây “siêu bão” ngay từ vòng thi Giấu mặt. Đa số khán giả và những người trong chuyên môn đều cho rằng chiến thắng của Quang Anh là xứng đáng bởi giọng hát của em rất biến hóa linh hoạt, nhiều màu sắc và thực sự truyền cảm mạnh mẽ.
Đàm Vĩnh Hưng đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi đưa cô học trò bé nhỏ 16 tuổi - Vũ Thảo My đăng quang tại Giọng hát Việt mùa 2. Thảo My đã “nối gót” Hương Tràm khi trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt.
Sau nhiều thử thách nhảy khá gian lan, Ngọc Thịnh là cái tên được xướng lên cho ngôi vị quán quân cuộc thi So you think you can dance phiên bản Việt. Ngọc Thịnh chưa hẳn là thí sinh có những bước nhảy xuất sắc nhất nhưng ngoại hình hot boy cộng với sự chịu khó học hỏi đã giúp anh giành được chiến thắng. Với số phiếu cách biệt không lớn với người về nhì là kiện tướng dancesport Mỹ An, Ngọc Thịnh đã xuất sắc nhận danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất và sở hữu giải thưởng 400 triệu đồng.
Vượt qua ba cái tên sáng giá: Tuấn Việt, Chà Mi và Văn Kiên, cô gái nóng bỏng và cá tính Mâu Thanh Thủy đã trở thành quán quân mùa thứ tư chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt - Vietnam’s Next Top Model. Trong hình là cảnh Thanh Thủy xúc động nghẹn ngào trong giây phút đăng quang. Với lợi thế gương mặt cá tính, hình thể chuẩn cùng kỹ năng catwalk tốt, chắc chắn Thanh Thủy sẽ là lớp người mẫu đủ bản lĩnh để kế nhiệm những đàn chị uy tín của làng mốt trong tương lai không xa.

Theo Zing

Các tin cũ hơn