Mỹ nữ TVB đổi đời nhờ scandal mây mưa trong toilet

Thứ sáu, 01/08/2014, 15:01
Sau 30 phút tai tiếng, cát-xê của Lâm Thiên Dư đã tăng hơn 10 lần.

Giữa tháng 6, Lâm Thiên Dư bị paparazzi bắt gặp có 30 phút "mây mưa" cùng bạn trai trong toilet của một trung tâm thương mại ở Hong Kong. Không chỉ bị khán giả chê cười, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn bị công ty quản lý TVB sa thải.

Tuy nhiên, những sự kiện tưởng như "tai họa" này lại bất ngờ trở thành "thần tài" đối với Lâm Thiên Dư.

Mặc dù là nghệ sĩ của TVB lâu năm nhưng nữ diễn viên Bao la vùng trời 2 mới chỉ được đảm nhận những vai phụ và nhận mức lương tháng 4.000 đôla Hong Kong (khoảng 11 triệu VND).

Sau 30 phút tai tiếng, từ một diễn viên gần như vô danh, Lâm Thiên Dư trở thành hiện tượng với độ phủ sóng dày đặc trên truyền thông. Điều này đã mở ra những cơ hội mà ngay cả nữ diễn viên xinh đẹp này cũng chưa từng tưởng tượng tới.

Với chứng chỉ yoga, hiện Lâm Thiên Dư đang mở lớp dạy với mức học phí 1.000 đôla Hong Kong/người. Dù không có người quản lý, Lâm Thiên Dư cũng không gặp khó khăn trong việc liên hệ với khách hàng bởi lúc này cô là người được tìm đến. Ngoài ra, Lâm Thiên Dư cũng được mời xuất hiện trong một loạt các sự kiện ở đại lục. Ước tính, thu nhập hiện tại của cô đã lên tới 50.000 đôla Hong Kong/tháng.

Mỹ nữ TVB đổi đời nhờ scandal mây mưa trong toilet
Lâm Thiên Dư kiếm tiền bằng cách dạy yoga và tham gia một số sự kiện của làng giải trí.

Không hận TVB vì quyết định sa thải, Lâm Thiên Dư cảm ơn công ty quản lý đã để cô ra đi và tạo cơ hội cho cô được làm một nghệ sĩ độc lập.

Dẫu vậy, dù kiếm được tiền, Lâm Thiên Dư vẫn chưa thể có mức sống dư dả. Cô gái sinh năm 1989 vẫn là người nuôi cả gia đình. Lâm Thiên Dư đi tàu điện đi làm. Khi sắm đồ cho căn hộ mới, cô cũng bỏ qua những gian hàng đắt tiền mà hướng đến những cửa hàng bình dân.

Sau scandal, để tránh ảnh hưởng đến gia đình khi thường xuyên bị báo chí và hàng xóm dòm ngó, Lâm Thiên Dư đã dọn ra ngoài sống.

Nói về cuộc sống mới, Lâm Thiên Dư cho biết: "Đây là lần đầu tiên đi thuê nhà, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Tôi đã tìm được con đường tốt cho mình, đó là trở thành người hướng dẫn yoga. Tôi sẽ vẫn tham gia các sự kiện của làng giải trí nếu được mời".

Mỹ nữ TVB đổi đời nhờ scandal mây mưa trong toilet
Sau scandal, cuộc sống bỗng trở nên dễ thở hơn với Lâm Thiên Dư.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích