Phương Thanh đưa con gái đi lễ chùa

Thứ ba, 29/07/2014, 11:34
Từ mái tóc dài óng mượt cho đến chiếc áo khoác màu vàng, ngoại hình bé Gà khá giống với cô bé xuất hiện cùng Phương Thanh trên máy bay cách đây vài ngày.

Hôm 26/7, trên một số diễn đàn lớn của giới trẻ xuất hiện một số hình ảnh được cho là ca sĩ Phương Thanh và con gái - bé Gà. Đây là những hình ảnh được chụp vội trên máy bay nên khá mờ. Tuy nhiên, dung mạo người phụ nữ trong ảnh khá giống chị Chanh, khiến khán giả bán tin bán nghi.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh hai mẹ con đi lễ chùa trên trang cá nhân, khiến cư dân mạng càng có cơ sở để khẳng định cô bé hôm trước chính là bé Gà. Mặc dù bức ảnh chụp từ phía sau, không nhìn thấy mặt, nhưng mái tóc dài và chiếc áo khoác có nhiều điểm tương đồng với cô bé trên máy bay.

Phương Thanh đưa con gái đi lễ chùa
Ca sĩ Phương Thanh và bé Gà đi lễ chùa.
Phương Thanh đưa con gái đi lễ chùa
Hình ảnh cô bé trên máy bay hôm trước có nhiều nét giống bé Gà.

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, Phương Thanh cũng từng khoe ảnh ôm bé Gà trên trang cá nhân, nhưng chụp từ phía sau. Bé Gà năm nay 8 tuổi, cô bé được khen có chiều cao nổi bật và mái tóc dài đẹp. Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, khi nào bé Gà đủ 13 tuổi, cô sẽ cho mọi người biết mặt con gái.

Theo Zing

Các tin cũ hơn