Taylor Swift kiếm 64 triệu USD năm qua

Thứ ba, 29/07/2014, 10:09
Taylor đứng thứ hai trong danh sách những nghệ sĩ nhạc đồng quê có thu nhập cao nhất năm, sau Toby Keith.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách thường niên "Những ngôi sao nhạc đồng quê giàu nhất 2014". Nữ ca sĩ I Knew You Were Trouble kiếm được tổng cộng 64 triệu USD từ tháng 6/2013 tới tháng 6/2014 nhờ album Red và tour diễn quảng bá album. Cô cũng có hợp đồng quảng cáo với các hãng Keds, CoverGirl và Diet Coke... trong năm qua.

Tạp chí nhận định, âm nhạc đồng quê có sức bao phủ rộng lớn hơn trong những năm gần đây, nhờ những nghệ sĩ như Taylor Swift đã tạo dựng được chiếc cầu nối giữa nhạc đồng quê và nhạc pop.

Nữ ca sĩ Taylor Swift. Ảnh:

Nữ ca sĩ Taylor Swift. Ảnh: AP.

Người có thu nhập cao nhất năm là nam ca sĩ Toby Keith với 65 triệu USD. Không chỉ thành công trong các hoạt động âm nhạc, thu nhập của Toby còn đến từ việc kinh doanh nhà hàng, hợp đồng đại sứ cho hãng Ford.... Theo Forbes, nam ca sĩ thu về tổng cộng 335 triệu USD trong vòng 6 năm qua.

Đứng thứ ba trong danh sách là nam ca sĩ Kenny Chesney với 44 triệu USD. Nguồn thu của anh đến từ tour diễn "No Shoes Nation". Nam ca sĩ Jason Aldean kiếm được 37 triệu USD và Luke Bryan xếp thứ năm với 34 triệu USD.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn