Phòng ngủ xa hoa, sang trọng của sao Việt

Thứ sáu, 01/08/2014, 15:59
Nếu như Thuỷ Tiên thích những gam màu tối giản thì Ngọc Trinh lại chọn phong cách công chúa để trang trí cho phòng ngủ của bản thân.
Thủy Tiên - Công Vinh mới dọn về căn biệt thự Quận 10 tại TP.HCM. Cặp đôi gây
Thủy Tiên: Vừa qua, vợ chồng giọng ca Hạnh phúc mong manh đã dọn về sinh sống tại một khu biệt thự ở Quận 7 - TP.HCM, chỉ cách trung tâm khoảng 10 phút lái xe. Khi những hình ảnh đầu tiên về ngôi nhà xuất hiện, các fan vô cùng thích thú bởi sự sang trọng, xa hoa và cách bài trí tinh tế. Thủy Tiên và Công Vinh có tới 5 phòng ngủ trong biệt thự vườn nằm ven sông này. Các phòng đều được trang trí bởi những tông màu dịu nhẹ như trắng, nâu nhạt...
Không chỉ được bày biện với những đồ nội thất sang trọng và quý phái. Phòng ngủ của cặp đôi được bài trí trong không gian nhiều ánh sáng và thoáng đãng với tone màu trắng chủ đạo.
Điểm nổi bật ở các phòng ngủ trong nhà Thủy Tiên là không có nhiều đồ đạc hay các vật dụng trang trí. Các phòng đều có cửa sát đất để ánh sáng tràn ngập và không khí thoáng đãng, trong lành hơn.
Phòng ngủ của vợ chồng Tăng Thanh Hà mang đậm phong cách quý tộc. Căn phòng rộng rãi  với các món đồ được bố trí rất hợp lý và được chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế, sang trọng.
Tăng Thanh Hà: Phòng ngủ của gia đình ngọc nữ làng điện ảnh được thiết kế theo phong cách hoàng gia để phù hợp với toàn bộ kiến trúc của căn biệt thự xa hoa nằm ở Quận 2 - TP.HCM.
Tone màu kem kết hợp gam vàng, căn phòng có cách phối màu nền nã khiến căn phòng không bị nặng nề và quá phô trương.
Phòng ngủ chỉ với 2 màu trắng - vàng làm chủ đạo nhưng được làm nổi bật bởi những hoạ tiết cầu kỳ trên từng vật dụng được bố trí trong phòng.
Nổi tiếng là người có tính cầu toàn, vì thế mà phòng ngủ của Hồ Quỳnh Hương cũng được thiết kế rất tỉ mỉ vì với nữ ca sĩ phòng ngủ là nơi thoải mái nhất.
Hồ Quỳnh Hương: Không gian riêng của giám khảo X Factor phiên bản Việt được trang trí khá đơn giản. Cô sử dụng các loại gỗ quý và khéo léo kết hợp với dàn đèn tạo nên sự ấm cúng cho phòng ngủ.
Là người có gu thẩm mỹ và sành điệu, Ngọc Trinh thiết kế không gian riêng tư của mình đầy đầy trẻ trung và nữ tính.
Ngọc Trinh: Đúng với tính cách, nữ hoàng nội y thích trang trí phòng ngủ theo đúng style tiểu thư, công chúa thường thấy của cô.
Người mẫu Thái Hà sở hữu một căn hộ hiện đại ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Để có được gian phòng theo ý muốn, người đẹp đầu tư khá nhiều chi phí sửa chữa, trang hoàng cho không gian riêng.
Hiện tại, Ngọc Trinh đã thay đổi không gian sống. Người đẹp lấy tông trắng làm gam màu chủ đạo và tạo điểm nhất cho căn phòng bằng sắc tím - xám. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể khá hài hòa và nhẹ nhàng cho không gian riêng tư sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Ngọc Thạch từng khiến người hâm mộ suýt xoa bởi vẻ xa hoa, sành điệu của gian phòng ngủ mà vợ chồng cô sở hữu. Căn phòng của Ngọc Thạch khá rộng với bộ nội thất được sắp đặt hiện đại
Thái Hà: Sau một thời gian dài lập nghiệp, nữ người mẫu đã tậu cho bản thân một căn hộ ngay tại trung tâm TP.HCM rộng khoảng 100m. Phòng ngủ của Thái Hà được trang trí hoàn toàn bằng gỗ với tông màu nâu nhẹ ấm áp. 
Không gian bên ngoài của phòng ngủ cũng rất đẹp, giúp Thái Hà nhìn được nhiều cảnh đẹp của TP.HCM.
Không gian bên ngoài của phòng ngủ cũng rất đẹp, giúp Thái Hà nhìn được nhiều cảnh đẹp của TP.HCM.
Trên giường ngủ, chân dài còn đặt nhiều gấu bông.
Ngọc Thạch: Căn phòng của vợ chồng chân dài gốc miền Tây được thiết kế khá hiện đại. Giường ngủ đặt ở giữa phòng. Quanh giường ngủ, chân dài được đặt nhiều gấu bông. Tuy nhiên, trong một chia sẻ không gian riêng trên mạng xã hội, Ngọc Thạch tỏ ý tiếc nuối vì cho rằng phòng vẫn thiếu nhiều gấu bông.

Theo Zing

Các tin cũ hơn