Mỹ nhân "mây mưa" ở toilet công cộng bị TVB đuổi việc

Thứ sáu, 04/07/2014, 10:49
Lâm Thiên Dư chính thức bị mất việc chỉ vì 30 phút vụng trộm với người tình.

Sau một cuộc họp diễn ra gần 2 giờ ngày 2/7, TVB đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư.

Lặng lẽ rời tòa nhà TVB vào lúc 1h40' chiều giữa vòng vây của phóng viên, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về công ty cũ.

"Tôi xin cảm ơn TVB đã nuôi dưỡng tôi suốt 6 năm qua. Đây là một bài học lớn đối với tôi. Đáng lẽ tôi nên về công ty và giải thích về sự việc ngay khi nó xảy ra nhưng tôi đã chọn cách xử lý ngốc nghếch, không chín chắn" - Lâm Thiên Dư phát biểu.

Mỹ nhân 'mây mưa' ở toilet công cộng bị TVB đuổi việc
Lâm Thiên Dư khá bình tĩnh và vẫn tươi cười trước sự săn đón của phóng viên.

Lâm Thiên Dư cho biết, cô tôn trọng quyết định của công ty và hy vọng truyền thông cũng như công chúng có thể cho cô một chút thời gian yên bình.

"TVB đã rất tốt với tôi. Tôi thực sự cảm động và xin gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới tôi. Chuyện đã xảy ra và cái gì cần nói cũng đã nói rồi. Tôi mong các bạn hãy cho gia đình tôi và tôi một chút yên tĩnh" - người đẹp Hong Kong bộc bạch.

Lâm Thiên Dư cho biết chưa có kế hoạch cho tương lai. Lúc này, cô diễn viên sinh năm 1989 chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Trong lúc chờ taxi, vì luống cuống giữa rừng phóng viên, Lâm Thiên Dư đã có khoảnh khắc ngượng ngùng khi lên nhầm xe. Cô đã phải bước ra và tiếp tục chờ đợi. Cuối cùng, khi một chiếc taxi khác tới, Lâm Thiên Dư đã quay lại nói với phóng viên rằng: "Làm ơn đừng đi theo tôi. Tôi mới mất việc và không muốn tốn tiền để đi lòng vòng. Làm ơn giúp tôi tiết kiệm chút tiền ít ỏi. Tôi sẽ không về nhà vào lúc này".

Lâm Thiên Dư.
Lâm Thiên Dư trong ngày rời TVB.

Sinh năm 1989, Lâm Thiên Dư là một nghệ sĩ của TVB. Sở hữu thân hình bốc lửa, Thiên Dư vẫn được mệnh danh là "Dao Dao phiên bản Hong Kong". Năm 2009, Lâm Thiên Dư bắt đầu được chú ý với vai diễn trong bộ phim Tình đồng nghiệp. Năm ngoái, cô cũng có một vai trong bộ phim Bao la vùng trời 2.

Tối 14/6, Lâm Thiên Dư và bạn trai bị bắt gặp đi mua sắm ở một khu trung tâm thương mại. Sau những ôm ấp và khóa môi nồng cháy, cả hai đã kéo nhau vào toilet... "hành sự". Hành động của cặp đôi đã lọt vào ống kính của paparazzi, được công khai trên khắp các mặt báo và kết quả là Lâm Thiên Dư đã bị mất việc vì khoảnh khắc thiếu kiềm chế này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn