Thang Duy kết hôn với đạo diễn Hàn vào mùa thu tới

Thứ năm, 03/07/2014, 15:16
Nữ diễn viên 'Sắc giới' và đạo diễn Kim Tae Young quyết định nên duyên vợ chồng. 

Đại diện của đạo diễn Kim Tae Young, Bom Film Production mới đây xác nhận thông tin vị này và Thang Duy sẽ làm đám cưới trong mùa thu. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2009, khi Thang Duy sang Hàn Quốc đóng Thu muộn của vị đạo diễn. Mối quan hệ bắt đầu bằng tình bạn, và chỉ tới cuối năm 2013, khi Thang Duy sang Hàn Quốc đóng quảng cáo, cả hai mới chính thức yêu nhau.

gaa-6896-1404296087.jpg

Cặp Hoa - Hàn mới của làng giải trí, sau Chae Rim và Cao Tử Kỳ.

Theo mỹ nhân Sắc giới tiết lộ, cô và người yêu tìm thấy tiếng nói chung trong điện ảnh, và từ đó, tình cảm càng thắm thiết: "Thông qua các bộ phim, tôi và anh ấy hiểu nhau hơn rất nhiều. Từ tình bạn, chúng tôi gần gũi hơn và trở thành người yêu của nhau. Giờ chúng tôi sẽ tiến tới hôn nhân, dù điều này đồng nghĩa với việc phải học tiếng mẹ đẻ của nửa kia. Cả hai đều biết rằng những thử thách này sẽ trở thành những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, khi chúng tôi thêm hiểu và tôn trọng đối phương. Dường như những bộ phim là bằng chứng cho tình yêu của hai đứa".

Mặc dù Thang Duy chưa lên tiếng chia sẻ, những thông tin về hôn lễ đã rò rỉ. Theo một nguồn tin, đám cưới sẽ diễn ra riêng tư, với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn