Clip "quá khứ đen tối" của Angelina Jolie bị phanh phui

Thứ năm, 03/07/2014, 14:44
Fan sốc trước video Angelina Jolie hút ma túy được đăng tải trên trang tin Mỹ.

Quá khứ đen tối của nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie vừa bị tiết lộ trên trang báo Mỹ National Enquirer ngày 1/7. Một phần những bức ảnh lấy từ video ghi lại cảnh Jolie đang hút ma túy sau đó đã lan truyền trên internet với tốc độ "nhanh chóng mặt".

Theo tờ này, đoạn clip đó được quay vào nửa cuối những năm 1990. Trong các tấm hình công bố, Jolie ngậm điếu thuốc với vẻ mặt mơ màng, đôi mắt trong trạng thái đờ dẫn. Tuy nhiên trang tin của Mỹ đăng tải độc quyền nên clip này hiện chưa xuất hiện rộng rãi.

 - 1

Tờ National Enquirer của Mỹ đăng tin và clip, ảnh về vụ việc Angelina Jolie hút
ma túy cách đây nhiều năm

Đoạn video dài 16 phút cho thấy ngôi sao Maleficent đến nhà của người buôn ma túy cũ cho cô ở New York trong suốt những năm cuối thập niên 90. Franklin Meyer, 68 tuổi, người từng cung cấp “hàng” cho Jolie nói rằng ông đã xin phép cô và quay lại đoạn phim cảnh mua bán cũng như thời điểm cô say thuốc.

“Tôi bán heroin và cocaine cho cô ấy”, Meyer nói với tờ Enquirer. “Một ngày, cô ấy gọi tôi và bảo tôi ghé qua. Lúc đó, tôi vừa mua một máy quay phim và quyết định mang theo. Khi tôi đến đưa “thuốc” và nhận tiền, gương mặt cô trông hốc hác và trên cả hai cánh tay đều có dấu vết kim tiêm”.

Trong cuốn băng ghi lại cảnh Jolie hút ma túy, cô tiết lộ bí mật về cuộc sống tình dục với bạn trai (sau đó là chồng) Billy Bod Thornton và nói rằng “anh ấy mạnh mẽ như một chú ngựa”.

“Tôi chắc rằng cô ấy vẫn nghĩ về Billy Bod cho đến tận ngày nay”, Meyer nói thêm. “Nếu tôi là Brad, tôi sẽ không vui vì điều đó”.

Ngoài ra, một đoạn băng từ năm 1998 có cảnh Angelina miệng lắp bắp nói: “Tôi dùng heroin, coke, ecstay, LSD, tất cả mọi thứ. Tôi đã nghiện chúng từ lâu rồi”.

Thậm chí vào năm 2008, Jolie đã từng bị tống tiền khoảng gần 1,5 tỷ (VND) để mua lại cuốn băng ghi cảnh cô dùng ma túy lúc ở độ tuổi tầm 20. Sau thời gian đó, nữ diễn viên trở thành tâm điểm tranh cãi vì tin đồn nghiện ma túy nặng.

Ngay dưới thông tin được đăng mới nhất trên tờ National Enquirer của Mỹ, nhiều ý kiến phản hồi của độc giả đã tạo nên cuộc tranh luận mạnh. Fan của Angelina cho rằng nhờ có nghị lực vượt qua cú vấp ngã này, cô mới vươn lên trở thành một ngôi sao quyền lực như hiện nay.

Một số đưa ra nghi ngờ: "Tại sao một câu chuyện cách đây rất lâu rồi lại được báo Mỹ viết lại như một thông tin mới. Lý do là gì?", "Không thể hiểu mục đích của việc soi lại quá khứ của Jolie. Đó là điều mà ai cũng từng biết".

Nhiều ý kiến phản đối bài viết của tờ National Enquirer khi lôi lại những điều không vui của Angelina Jolie. Bên cạnh đó, có những độc giả lại quay sang nhận xét rằng, chính nhờ có Brad Pitt mà Jolie đã thay đổi, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích