Ngọc Trinh gợi cảm khi kín bưng dạo phố

Thứ tư, 02/07/2014, 15:21
Nữ người mẫu khoác lên mình bộ cánh thanh lịch, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần quyến rũ và hút ánh nhìn khi thả bộ trên phố.

ngọc trinh

Tận dụng thời gian rảnh rỗi, Ngọc Trinh cùng ê-kíp của mình ghi lại những hình ảnh mới, khi cô có dịp xuống phố cuối tuần. Lần này, nữ người mẫu sở hữu vóc dáng gợi cảm diện bộ trang phục phong cách công sở, kín đáo và thanh lịch, gồm sơ-mi, quần âu, giày cao gót...

ngọc trinh

Khi đảm nhận vai trò bà chủ cửa hàng thời trang, Ngọc Trinh hướng đến hình ảnh sang trọng, lịch sự, nhã nhặn. Cô hiếm khi ăn vận quá gợi cảm khi xuống phố. Tuy nhiên, người đẹp vẫn nhận lời thể hiện những hình ảnh nóng bỏng khi được mời tham gia chụp hình, đóng clip quảng cáo.

ngọc trinh

Gần đây nhất, cô nhận lời thể hiện clip gợi cảm cho một nhãn hàng. Đoạn clip người đẹp mặc nội y hở hang quá mức được tung lên mạng khiến cô nhận phải không ít những chỉ trích từ phía công chúng. Nói về hình ảnh không được lòng người xem, Ngọc Trinh cho biết, phía công ty quảng cáo chi trả rất cao, số tiền lớn khiến cô khó lòng từ chối.

ngọc trinh

Cô cũng cho biết thêm, đó cũng là công việc của một người mẫu nội y, khi có lời mời và được trả phù lao xứng đáng, cô sẽ nhận lời. Công việc cũng mang lại nguồn thu nhập hàng tháng trợ giúp cuộc sống và công việc kinh doanh của nữ người mẫu.

ngọc trinh

Để lấy lại thiện cảm từ công chúng, Ngọc Trinh hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, kín đáo trong bộ ảnh vừa thực hiện.

ngọc trinh

Cô khá hài lòng với hình ảnh cổ điển, kín đáo trong bộ ảnh này. Ngọc Trinh cho biết, đôi khi công việc của người mẫu cũng có những khó khăn mà công chúng không hiểu hết. Ở nước ngoài, người mẫu được thoải mái thể hiện những ý tưởng mới lạ và táo bạo hơn.

ngọc trinh

ngọc trinh

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn bận rộn với kế hoạch kinh doanh riêng của mình. Cô cũng từ chối nhiều lời mời đóng phim do bận rộn với công việc chăm sóc cửa hàng. Công việc kinh doanh cũng giúp cô trưởng thành và chín chắn hơn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn