Ngọc Trinh: Sẵn sàng nộp phạt và vẫn nhận lời quay clip nóng

Chủ nhật, 15/06/2014, 18:50
Người đẹp chia sẻ, dù bị phạt đi chăng nữa, cô vẫn kiên quyết giữ sở thích mặc nội y để chụp ảnh, quay phim.

Clip quảng cáo sữa tắm của chị được đăng tải khiến không ít người bất ngờ cũng như nhận nhiều chỉ trích vì độ táo bạo. Đến giờ chị có thấy đó là quyết định sai lầm?

Tôi thấy không có gì là sai lầm hay hối tiếc cả. Bây giờ có mời đóng lại, tôi vẫn nhận lời. Khi đọc kịch bản, tôi đã tự dự đoán là sẽ có nhiều nguồn dư luận khen chê và tôi cũng chuẩn bị tâm lý rồi.

Dường như chị luôn chuẩn bị sẵn tâm lý để đối diện với scandal, đặc biệt là lần này?

Mọi người nên hiểu tôi đang là người mẫu nội y nên việc khoe body hay mặc nội y là điều hiển nhiên. Tôi chỉ mong mọi người đừng quá gò bó và cứng nhắc trong vấn đề nay. Chính vì vậy mà với sự việc lần này tôi rất bình thản và đã chuẩn bị từ trước để đối mặt với nó.

Đang có công việc kinh doanh khá tốt, sao chị không chuyển hướng thành nữ doanh nhân mà vẫn giữ hình ảnh nữ hoàng nội y?

Đối với tôi, kinh doanh là để kiếm tiền còn việc mặc nội y là đam mê và sở thích. Bây giờ cho dù tôi có là doanh nhân nổi tiếng kiếm được hàng trăm tỷ nhưng nếu có hợp đồng về việc mặc nội y hay khoe body, tôi vẫn nhận lời nếu phù hợp. Bản thân tôi luôn muốn là “nữ hoàng nội y”, miễn sao tôi không mặc nội y đi tiếp khách là được.

Một số thông tin cho rằng chị có thể bị phạt vì quay clip quảng cáo quá nhạy cảm?

Nếu phạt thì tôi nhận thôi. Tôi không cãi hay biện minh gì hết vì rành rành là đã nhận lời đóng.

Chị thật thà tự nhận điều này sao?

Tôi sợ nói dối lắm. Đến khi bị phát hiện sẽ rất nhục nhã hơn là việc mình nhận lỗi ngay từ đầu. Qua rất nhiều việc như mua hàng fake, mặc váy nhái hay việc quay clip lần này, nhiều bạn bè khuyên tôi nên nói dối hay đổ lỗi cho nhà sản xuất nhưng tôi nghĩ việc mình làm, mình phải chịu trách nhiệm chứ ai ép mình được. Tôi không quan tâm việc người khác nghĩ gì về bản thân mình, chỉ sợ bản thân cứ phải sống trong lo sợ vì nói dối.

Ngọc Trinh diện nội y phô diễn vòng 3 phản cảm khi ghi hình clip quảng cáo.
Ngọc Trinh diện nội y phô diễn vòng 3 phản cảm khi ghi hình clip quảng cáo.

Chị nghĩ sao nếu có người nói Ngọc Trinh là người có sở thích mặc nội y mãnh liệt nhất ở Việt Nam?

Không có đâu, tôi nghĩ nhiều người cũng có sở thích này chứ. Nhưng chắc body của họ không đẹp nên họ không dám khoe thôi (cười lớn).

Ông bà ta có câu "tốt khoe, xấu che" nên theo tôi, mình đẹp chỗ nào thì cứ khoe thôi. Nhiều người hỏi clip quảng cáo sữa tắm vừa rồi liệu có người đóng thế không? Tôi khẳng định luôn là nếu có thì họ không mời tôi làm gì, đâu phải ai cũng có vóc dáng và làn da phù hợp để đóng clip đó.

Hiện tại chị sở hữu bao nhiêu bộ nội y?

Gần đây theo như tôi nhớ thì nó đang là con số gần 200 bộ. Tôi rất thích những bộ nội y đẹp và gợi cảm, cứ đi nước ngoài là sẽ mua cho bằng được những bộ mới ra đẹp nhất. Theo tôi, một thân hình đẹp thì xứng đáng cho một bộ đồ tương tự.

Khi ký kết một hợp đồng quảng cáo, điều đầu tiên chị quan tâm là gì?

Điều khoản đầu tiên tôi đọc trong hợp đồng là mức thù lao nên chắc chắn muốn có được chữ ký của tôi thì phải có thật nhiều tiền. Như quảng cáo vừa rồi cũng vậy, họ đã phải trả giá thù lao cao ngất ngưỡng để có được hợp đồng từ mình. Vấn đề tiếp theo mà tôi quan tâm là nội dung và mình phải hở bao nhiêu phần trăm trên cơ thể. Khi đọc kịch bản vừa rồi, tôi thấy độ hở của mình vừa phải cũng giống như khi chụp ảnh nội y và tiêu chí của họ phù hợp với bản thân là "sexy, ngọt ngào, thật thà" nên mới đồng ý.

Chị bây giờ đã có thu nhập khá tốt, vì sao vấn đề tiền lại được bạ đặt ra đầu tiên khi ký hợp đồng?

Tôi lúc nào cũng cần tiền. Tham tiền thì ai mà chẳng ham trong xã hội này, đâu có phải chỉ riêng mình tôi. Việc xem giá thù lao đầu tiên là để xem số tiền ấy xứng đáng với bản thân mình hay không? Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, sở thích của mình là khoe body nên tự dưng có hợp đồng vừa được khoe, vừa có tiền tại sao lại từ chối?

Ngọc Trinh sẽ vẫn mặc nội y để quảng cáo khi thân hình còn đẹp!
Ngọc Trinh sẽ vẫn mặc nội y để quảng cáo khi thân hình còn đẹp!

Có lúc nào chị nghĩ sẽ không nhận những hợp đồng khoe thân như vậy nữa?

Không bao giờ có, lúc nào thân hình tôi vẫn đẹp và tiền trả cao thì vẫn nhận lời đóng.

Sau mỗi lần hợp tác, chị nhận phản hồi gì từ đối tác?

Họ đều khen tôi chuyên nghiệp và hòa đồng hơn là khi nhìn trên báo với những phát ngôn gây sốc. Tôi còn nhớ khi đi quay clip quảng cáo vừa rồi, tôi đến đúng giờ và không kể mưa nắng hay vất vả khiến cả đoàn ai cũng tròn xoe mắt nhìn vì bất ngờ.

Còn những nhãn hàng đã từng hợp tác, họ cũng hay nhắn tin cảm ơn là sản phẩm của họ bán khá chạy vì ai cũng muốn đẹp giống tôi. Bên cạnh đó mọi người cũng khen tôi quá dạn dĩ khi quay.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn