Những mỹ nhân Việt có gu street style hút mắt nhìn nhất tuần

Chủ nhật, 15/06/2014, 18:40
Đa số các người đẹp Việt chuộng mốt quần ôm sát, chân váy xòe, short ngắn... khi thả bộ trên những con phố.
Nhập mô tả cho ảnh
Trên đường phố New York, Tuyết Lan nổi bật với phong cách phóng khoáng, tự tin. Nữ người mẫu diện đầm yếm denim phủi bụi, đội mũ fedora, đi giày bata, để kiểu tóc suôn thẳng.
Nhập mô tả cho ảnh
Người mẫu Hà Anh có chuyến du lịch trong tuần vừa rồi. Thời trang đi biển của nữ người mẫu sexy khá thoáng mát, tiện lợi với những bộ váy chất liệu cotton thông thoáng.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục mặc nhà của Phương Trính khá khỏe khắn, năng động với áo thun ba lỗ in chữ số hiện đại. Người đẹp không ngần ngại đăng tải những hình ảnh đời thường với khuôn mặt mộc lên trang cá nhân.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi xuống phố, ''nữ hoàng thị phi'' diện bộ trang phục kín đáo, áo sơ-mi ''đóng thùng'' phối cùng quần jeans ôm sát để lộ đôi chân thon dài. Cô đi giày thể thao thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời.
Nhập mô tả cho ảnh
Quán quân Vetnam's Next Top Model mùa thứ 2 chọn gu nữ tính khi xuống phố với chân váy xòe tông màu hồng ngọt ngào, mix cùng là áo crop-top sọc kẻ, mũ fedora cá tính. So với những ngày đầu gia nhập làng mốt, Hoàng Thùy ngày càng trở nên điệu đà và duyên dáng.
Nhập mô tả cho ảnh
Một ngày khác, chân dài mặc jeans xé mix cùng áo crop-top khoe eo thon gọn.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ Bảo Thy chuộng gam màu đen trắng sang trọng. Khi có dịp gặp gỡ bạn bè tại trung tâm quận 1, giọng ca Em sai diện đầm ngắn sọc kẻ hiện đại, mix hòa hợp cùng áo cotton trễn vai vừa nữ tính và phá cách.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngày khác, cô vẫn chuộng tông màu đen trắng, nhưng trang phục mix hết sức đơn giản giữa áo thun và short ngắn, túi xách hàng hiệu đồng màu cùng trang phục.
Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu Dương Mỹ Linh có chuyến du lịch cùng bạn trai - nam ca sĩ Bằng Kiều tại Mỹ. Trong chuyến đi, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới của mình. Trong ảnh, người đẹp mặc quần jeans tông màu nổi bật, mix tiệp màu với áo thun và vest màu trắng đen. Túi xách Chanel và giày đồng màu.
Nhập mô tả cho ảnh
Tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, nữ người mẫu còn rất hứng thú khi đạp xe trên phố, tận hưởng không gian trong lành. Nữ diễn viên diện đầm xòe kết hợp áo thun ôm dáng nữ tính.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành nổi bật trên những con phố nổi tiếng tại Mỹ với trang phục trắng đen đơn giản, áo sơ-mi dáng suôn mix ăn ý cùng leggings tối màu và giày đồng bộ.
Nhập mô tả cho ảnh
Yến Nhi tiếp tục chứng minh gu thời trang phá cách và theo kịp xu hướng. Nữ ca sĩ khá năng động với sandals, áo thun, quần jeans khi ở sân bay. Hiện đại với mốt không quần, giày hơi hướm quân đội phá cách. Có ngày cô diện yếm denim tinh nghịch. Phụ kiện túi và giày luôn được mix hài hòa làm điểm nhấn.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong khi đó, ''Én chị'' Yến Trang lại khá đơn giản với áo sơ-mi mix cùng quần âu dáng suôn, quần giả váy và chân váy bút chì. Tất cả đều toát lên hình ảnh năng động, hiện đại và hợp mốt.
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp Trà Giang thể hiện sự tinh tế khi mix phụ kiện nơ nổi bật trên nền trang phục thanh lịch. Áo sơ-mi tông màu hồng pastel mix ăn ý cùng vest tông màu tối.
Nhập mô tả cho ảnh
Sĩ Thanh diện áo in họa tiết hoa mùa hè điệu đà, mix cùng áo khoác denim và quần short khoe đôi chân thon.
Nhập mô tả cho ảnh
Một ngày khác, nữ VJ diện bộ trang phục tông đen có đường diềm gấu váy gợn sóng phá cách. Cô cũng khéo chọn tông trang điểm làm nổi bật gương mặt xinh đẹp.
Nhập mô tả cho ảnh
Minh Triệu trung thành với phong cách cá tính. Khi đi shopping vào giữa tuần, nữ người mẫu diện bộ trang phục phong cách thể thao khỏe khắn.
Nhập mô tả cho ảnh
Trà Ngọc Hằng nổi bật trên phố với phong cách nữ tính. Những bộ váy cô khoác lên mình đều khá phù hợp, góp phần nâng tầm gu thời trang của nữ ca sĩ.
Nhập mô tả cho ảnh
Người mẫu Kim Dung khéo khoe vòng eo với áo crop-top gam màu nổi bật. Mix hòa hợp cùng bộ vest không tay hợp xu hướng.
Nhập mô tả cho ảnh
Một ngày khác, nữ ca sĩ diện mốt giấu quần, áo in họa tiết hợp trào lưu.
Nhập mô tả cho ảnh
Người mẫu Phan Linh diện trang phục nhí nhảnh khi đi dạo trên phố. Mốt áo khoét nách mix cùng chân váy họa tiết hoa nữ tính, phá cách với đôi giày oxford đi kèm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích