Thủy Tiên và những cuộc tình bí mật

Chủ nhật, 15/06/2014, 18:30
Giọng ca "Một giờ sáng" được cho là sở hữu "bộ sưu tập" người tình đình đám nhất showbiz Việt.

thủy tiên

Nổi tiếng với tài năng và vẻ ngoài bốc lửa, nhưng nữ ca sĩ cũng mắc phải những lùm xùm không đáng có, mà điển hình như là scandal về chuyện tình cảm. Những mối tình đi qua của Thủy Tiên đều lấy đi khá nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Nhạc sĩ Quốc Bảo

Khoảng thời gian 2005 - 2007 là lúc khởi đầu cho sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của Thủy Tiên khi cô được nhạc sĩ Quốc Bảo giúp đỡ để phát hành CD mang tên Tales - Những chuyện kể. CD không tạo được tiếng vang nhưng lại gây chú ý bằng chuyện tình cảm của cặp đôi ca - nhạc sĩ này.

Nhạc sỹ Quốc Bảo, người đặt nền móng cho sự thành công của Thủy Tiên.
Nhạc sĩ Quốc Bảo, người đặt nền móng cho sự thành công của Thủy Tiên.

Thủy Tiên từng chia sẻ: "Tôi với anh Bảo làm việc chung trong khoảng thời gian ngắn thì cả hai có tình yêu. Tôi bị… choáng trước người đàn ông như vậy! Có thể do anh ấy lớn tuổi, trải nghiệm nhiều nên rất hiểu tôi".

Sau đó, Quốc Bảo tiếp tục giúp Thủy Tiên sản xuất đĩa nhạc đầu tay Ngọt và đắng với những ca khúc mang hơi thở của rock. Cô tiếp tục cho ra mắt album mới Thủy Tiên vol. 2 với phong cách gothic rock. Lần lượt sau đó là ca khúc gây bão Tuyết nhiệt đới, Giấc mơ tuyết trắng. Với những bước đệm vững chắc trong âm nhạc như thế, ai cũng có thể nhận thấy được Quốc Bảo đã là người đặt nền móng cho sự nghiệp âm nhạc và thành công sau này của Thủy Tiên.

Thủy Tiên và Quốc Bảo thuở mặn nồng.
Thủy Tiên và Quốc Bảo thuở mặn nồng.

Bất ngờ, cả hai tuyên bố chia tay và Thủy Tiên bắt đầu với những dự án âm nhạc mới mà không có bàn tay của nhạc sĩ Quốc Bảo. Sau đó, Thủy Tiên từng chia sẻ: "Chắc anh Bảo sẽ rất ghét tôi", nhưng nhạc sĩ Quốc Bảo nhanh chóng trả lời rằng: "Tôi xem lại những tản văn mình đã viết về Tiên, không tìm ra chi tiết nào chứng tỏ tôi ghét cả. Ghét, không nằm trong hệ cảm xúc của tôi. Người ngoài còn không, huống hồ người đã đi cùng mình một đoạn đường đời".

Đến thời điểm hiện tại, thỉnh thoảng khi nhắc về nhạc sĩ Quốc Bảo, nữ ca sĩ xinh đẹp này vẫn chia sẻ: "Tôi đã từng rất yêu Quốc Bảo" và nhận mọi lỗi lầm về phía mình.

Ưng Hoàng Phúc

Năm 2009, Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên yêu nhau nhưng cuộc tình không công khai nhanh chóng khép lại.

Thời điểm Ưng Hoàng Phúc phải một mình chống chọi với căn bệnh thoát vị tại Singapore, việc công bố chia tay của Thủy Tiên đã tạo nên một cú shock cho khán giả. "Búa rìu" dư luận đổ về phía cô với những thông tin như khi thấy người yêu sa cơ thì nhanh chóng ra đi.

Ngay lập tức, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng trên báo chí để bảo vệ Thủy Tiên.  Anh chia sẻ thêm rằng Thủy Tiên đã không được lòng mẹ anh. Việc đổ vỡ chuyện của anh và Thủy Tiên là bởi vì gia đình chứ không phải vì nhân vật thứ 3 xen vào.

Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc có một mối tình không công khai.
Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc từng có một mối tình không công khai.

Anh nói: “Gia đình tôi, cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách Thủy Tiên. Thủy Tiên không thuyết phục được ba mẹ tôi chấp nhận. Tôi là người sống thiên về gia đình nên tôi muốn chuyện tình yêu của tôi được gia đình ủng hộ, chia sẻ niềm vui đó với tôi. Nên khi chọn người yêu, tôi thích mẹ tôi và những người trong gia đình tôi đều thích.”

Hầu như không hiểu hàm ý của Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên lên tiếng về sự thất vọng của mình với nam ca sĩ. Cô nói: “Với Phúc, tôi đã đánh mất một thứ rất qu‎ý giá, đó là lòng tin. Tôi tin Phúc là người hiền lành, tình cảm, nhưng có lẽ, tôi đã mù quáng và nhìn nhầm". Liên tiếp sau đó cô liên tục chia sẻ với báo chí: "Nếu tôi nói ra mọi chuyện, Phúc sẽ chẳng yên bình như bây giờ. Thực tình, tôi thấy thương cho Phúc và không muốn đôi co gì nữa. Rồi qua nhiều chuyện, mọi người sẽ hiểu thôi.”

Hiện tại, nam ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc đang hạnh phúc bên siêu mẫu Kim Cương. Họ chuẩn bị cho một đám cưới hạnh phúc trong thời gian sắp tới.

Công Vinh

Cặp "trai tài gái sắc" này bén duyên từ buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen. Cũng bắt đầu từ đó, người ta thấy Thủy Tiên và Công Vinh quấn nhau như đôi sam. Về chuyện này, những đồng đội của Công Vinh hiểu rõ hơn ai hết, bởi đã rất nhiều lần, họ đã bắt gặp người đồng nghiệp của mình vượt rào đi chơi với người yêu ca sĩ. Cuối cùng, tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2008, Công Vinh đã dắt theo Thủy Tiên như một sự công khai về chuyện tình cảm.

Nhập mô tả cho ảnh
Công Vinh và Thủy Tiên hồi mới quen nhau.

Sự thực có những giai đoạn Công Vinh trải qua thời điểm khó khăn của cuộc đời khi gặp những chấn thương hiểm ác. Năm 2010, Công Vinh gần như trốn vào vỏ ốc. Tuy nhiên, khi đã ghi bàn, Công Vinh lại xuất hiện ầm ầm trong các sự kiện của Thủy Tiên như lễ trao giải Album vàng, Bước nhảy hoàn vũ…

Ngược lại, sau một thời gian dài luôn từ chối nói về Công Vinh, Thủy Tiên lại tuyên bố sống thử với anh khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Họ đính hôn, và hiện nay bé Gạo là minh chứng cho tình yêu của họ.
Họ đính hôn và hiện nay bé Gạo là minh chứng cho tình yêu của hai người.

Cả hai đang khẳng định họ đến với nhau bằng một tình cảm thật sự  và kết quả của tình yêu đẹp này là bé Gạo ra đời.

Theo 8showbiz

Các tin cũ hơn