Bị ‘ném đá’ vì so ảnh nude của Ronaldo-Irina với Công Vinh-Thủy Tiên

Thứ tư, 21/05/2014, 11:28
Mới đây, Ronaldo khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khỏa thân 100% và chụp ảnh cùng cô bạn gái nóng bỏng Irina Shayk cho tạp chí Vogue. Sau khi xem bộ ảnh này, một dân mạng Việt đã đưa ra sự so sánh với ảnh nude của Công Vinh – Thủy Tiên vào năm 2008 để rồi bị “ném đá” tơi bời.

Bị ‘ném đá’ vì so ảnh nude của Ronaldo-Irina với Công Vinh-Thủy Tiên

Do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino thực hiện, bộ ảnh khoả thân nghệ thuật của Ronado và Irina Shayk có tên “Tình yêu và bóng đá”.

Được biết, Ronaldo quyết định thực hiện bộ ảnh này nhằm ủng hộ Irina Shayk và nghiệp người mẫu lắm điều gièm pha của bạn gái mình.

Điều cần nhắc đến trong bài này: Một bạn có nickname Tuyết… phát hiện ra kiểu tạo dáng trong một bức ảnh của Ronaldo - Irina Shayk giống với ảnh bán khỏa thân của Công Vinh – Thủy Tiên vào năm 2008, rồi đem ra so sánh:  “Hóa ra Tây cũng chả sáng tạo hơn chúng ta là mấy. Đến Ronaldo - Irina là cầu thủ - siêu mẫu đẳng cấp quốc tế bí quá cũng phải bắt chước showbiz Việt. Kiểu chụp nude, chụm vào nhau, tay khoác lên vai người yêu, bắt chước y hệt bức ảnh Thủy Tiên - Công Vinh chụp từ năm 2008, bảo đảm không thể bảo là không bắt chước Ronaldo - Irina nhé!

Ảnh Ronaldo - Irina chụp năm 2014...

... khá giống ảnh Công Vinh - Thủy Tiên chụp năm 2008.

Nhận định này ngay lập tức bị nhiều người, đặc biệt là fan của Ronaldo, phản bác. Bạn Quoc…: “So sánh thật khập khiễng”.”CR7 cần gì phải đi bắt chước à”, bạn Storm… bức xúc. “Chụp ảnh tư thế giống nhau là chuyện thường tình. So sánh kiểu này ăn gạch là phải”.

Có lẽ bạn Tuyết… chỉ muốn đưa ra so sánh vui vẻ và câu người xem, song không ngờ lại bị phản ứng dữ dội vì lỡ “đụng chạm” đến Ronaldo – thần tượng của nhiều bạn trẻ.

Theo MTG

Các tin cũ hơn