Đã gửi thiệp cưới nhưng bất ngờ hủy hôn

Thứ sáu, 23/05/2014, 10:51
Yêu nhau, theo chân nhau qua từng giải đấu, đính hôn, gửi thiệp cưới rồi lại hủy hôn. Đó là diễn tiến cuộc tình giữa ngôi sao quần vợt nữ người Đan Mạch Caroline Wozniacki và gôn thủ tài năng Rory McIlroy.

Mối tình của trai tài gái sắc McIlroy-Wozniacki đã chấm dứt dù thiệp cưới đã được phát đi - Nguồn: Getty Images

Mối tình của trai tài gái sắc McIlroy-Wozniacki đã chấm dứt dù thiệp cưới đã được phát đi - Nguồn: Getty Images

Chỉ vài ngày sau khi gửi thiệp mời dự đám cưới, cặp sao quần vợt - golf là Caroline Wozniacki-Rory McIlroy đã hủy hôn. Tin này do McIlroy công bố.

Trong thông báo chia tay, McIlroy nhận lỗi về mình. Anh nói: “Vấn đề thuộc về tôi. Thiệp mời được gửi đi cuối tuần trước nhưng rồi tôi nhận ra mình chưa sẵn sàng cho hôn nhân. Tôi cầu chúc cho Caroline được hạnh phúc và cảm ơn cô ấy về quãng thời gian tuyệt vời đã qua”.

Tại buổi họp báo trước giải golf BMW PGA Championship ở Anh, gôn thủ trẻ người Bắc Ireland nói: “Đó là thời khắc khó khăn cho Caroline và tôi. Chúng tôi đều nghĩ chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả hai”.

Tin hủy hôn của cặp trai tài - gái sắc này khiến giới truyền thông và người hâm mộ ngạc nhiên vì mới đây, McIlroy nói về cảm giác hạnh phúc của anh khi gặp Wozniacki ở London. Trước đó, Wozniacki có lịch dự giải Italian Open nhưng sau đó rút lui vì lý do chấn thương nhưng trên thực tế là để gặp “hôn phu” của mình.

Caroline Wozniacki và Rory McIlroy thời còn mặn nồng - Nguồn: Associated Press

McIlroy (25 tuổi) và Wozniacki (23 tuổi) yêu nhau từ năm 2011. Họ đính hôn vào đêm giao thừa bước sang năm mới 2014 tại Úc. Cả McIlroy lẫn Wozniacki từng lên ngôi số một thế giới ở môn thể thao của mình.

Tuy nhiên, Wozniacki chưa đoạt được Grand slam quần vợt danh giá nào trong khi McIlroy thì đã đăng quang ở giải U.S Open 2011 và PGA Championship 2012 (hai trong 4 giải danh giá của làng golf chuyên nghiệp thế giới, bên cạnh British Open hay còn gọi là Open Championship và Masters).

Dù McIlroy đã lên tiếng với báo giới về cuộc chia tay nhưng Wozniacki thì vẫn im lặng.

Theo MTG

Các tin cũ hơn